Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/2: MU quan tâm tới Savic

Thứ Bảy 13/02/2021 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quan tâm tới Savic, Barca muốn mượn Van de Beek, Chelsea đổi Jorginho lấy Eriksen,... là những tin tức có trong điểm tin Điểm tin sáng 13/2.

MU quan tâm tới Savic

Trong kế hoạch tìm kiếm trung vệ cho mùa giải mới 2021-22, CLB MU đang thể hiện sự quan tâm đến Stefan Savic. Savic đang có mùa giải rất nổi bật. Anh là nhân tố chính để Diego Simeone xây dựng Atletico đầy mạnh mẽ độc chiếm ngôi đầu bảng La Liga.

Chiêu mộ thêm trung vệ đang là yêu cầu bắt buộc với MU, để có thể đua tranh danh hiệu lớn trong mùa giải tới. Trước Savic, danh sách này có Sergio Ramos (dạng tự do), Raphael Varane, Dayot Upamecano, Kalidou Koulibaly và Ibrahima Konate.

Barca đàm phán mượn Van de Beek

Tờ Sport cho biết, Barcelona đang xem xét nghiêm túc việc chiêu mộ Donny van de Beek. Van de Beek rất quen thuộc với Koeman ở đội tuyển Hà Lan. Hơn nữa, anh từng là đối tác ăn ý của Frenkie de Jong.

Barca hiện đang gặp khủng hoảng tài chính, nên đang muốn đàm phán với MU về dự án mượn Van de Beek kèm tùy chọn mua đứt trong tương lai.

PSG nổ "bom tấn" Kounde

Tờ AS đưa tin, PSG tiến gần đến việc giành chữ ký của trung vệ Jules Kounde. MU đưa ra mức giá 55 triệu euro. Đây cũng là con số mà Man City từng bị Sevilla từ chối hồi đầu mùa.

Kounde đang thi đấu xuất sắc với Sevilla. Mới đây, anh trình diễn phong độ ấn tượng trong trận thắng Barcelona 2-0 ở lượt đi bán kết Cúp Nhà Vua.

Chelsea đổi Jorginho lấy Eriksen

Theo truyền thông Anh, HLV Thomas Tuchel đã để mắt tới Eriksen, cái tên mà Inter Milan sẵn sàng đẩy đi vào hè này.

Do đó, đội bóng của HLV Conte có thể đổi anh để lấy Jorginho và trả thêm 20 triệu euro để ký hợp đồng. Dù vậy, Calciomercato cho hay, đôi bên mới đang ở những cuộc đàm phán đầu tiên.

MU không liên lạc với Ramos

Trước thông tin về việc anh trai Rene Ramos – cũng là người đại diện của đội trưởng Kền kền sẽ đi đến Anh để thảo luận về hợp đồng 2 năm mới MU, nhà báo Fabrizio Romano đã bác bỏ tin đồn trên, khẳng định MU không hề có liên lạc với phía Sergio Ramos.

Theo cây viết uy tín này, Quỷ đỏ đúng là đang cần 1 trung vệ nhưng sẽ quyết định mục tiêu thực sự trong những tháng tới.

MU chọc tức Dortmund vụ Jadon Sancho

Thông tin từ Sky Sports cho hay, MU chuẩn bị đưa ra lời đề nghị 50 triệu bảng hỏi mua Jadon Sancho đến Dortmund. Mức giá này có nghĩa còn kém 4 triệu bảng mới bằng một nửa giá mà đại diện Bundesliga yêu cầu ở phiên chợ hè 2020 (108 triệu bảng).

Klopp báo hung tin về học trò

Trong buổi họp báo trước trận gặp Leicester, HLV Jurgen Klopp thông báo ngôi sao đa năng Fabinho sẽ vắng mặt vì chấn thương cơ, đồng thời chưa rõ chính xác thời điểm tuyển thủ Brazil tái xuất.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức cũng cho biết Diogo Jota còn ngồi ngoài “2 đến 3 tuần” còn Naby Keita đang trong quá trình hồi phục để chuẩn bị trở lại. Đêm thứ Ba tuần tới, Liverpool sẽ hành quân tới Budapest (Romania) đá trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với RB Leipzig.

Arteta thấp thỏm vì Partey

HLV Mikel Arteta mới đây tiết lộ, vấn đề mà Thomas Partey gặp phải ở trận thua Aston Villa 0-1 nghiêm trọng hơn chẩn đoán ban đầu. Chắc chắn tiền vệ người Ghana sẽ không thể ra sân ở trận gặp Leeds United vào chủ nhật.

Nguồn tin thân Arsenal mới đây còn khẳng định “bom tấn” này sẽ phải nghỉ thi đấu không dưới 2 tuần, qua đó lỡ cả trận lượt đi vòng 1/16 Europa League gặp Benfica giữa tuần sau.

Điểm tin bóng đá tối 12/2: Sevilla ra giá khủng cho mục tiêu của MU và RealĐiểm tin bóng đá tối 12/2: Sevilla ra giá khủng cho mục tiêu của MU và Real
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/2/2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X