Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 13/11: Dalot từ chối Mourinho để ở lại MU

Thứ Bảy 13/11/2021 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dalot muốn ở lại MU, Ancelotti muốn Bale rời Real Madrid là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin sáng 13/11.

Ancelotti muốn Bale rời Real Madrid

HLV Ancelotti đang có kế hoạch bán hoặc hủy hợp đồng Gareth Bale. Ancelotti cho rằng thi đấu cho Real Madrid không phải một trong những ưu tiên của Bale và cho rằng Florentino Perez nên bán cầu thủ này.

Dalot muốn ở lại MU

Điểm tin sáng 1311 Dalot từ chối Mourinho để ở lại MU hình ảnh

Điểm tin sáng 13/11: Dalot từ chối Mourinho để ở lại MU

Diogo Dalot không muốn gia nhập Roma. Cầu thủ người Bồ muốn ở lại Man United vào thời điểm này và CLB cũng không muốn bán hay đẩy anh đi theo dạng cho mượn.
 

Barcelona quyết tâm mua Sterling

Man City khẳng định sẽ không để Sterling ra đi. Barca thì vẫn quyết tâm đưa Sterling tới Camp Nou. Cầu thủ này chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Man City và cởi mở với cơ hội ra nước ngoài thi đấu.
 

Norwich có thể bổ nhiệm Dean Smith

Norwich sẽ gửi đề nghị hợp đồng tới HLV Dean Smith trong vài ngày tới. Đội bóng Premier League đã đàm phán với Smith, người vừa bị Aston Villa sa thải trong tuần này. Được biết, quá trình đàm phán đã đến giai đoạn quyết định.
 

Wilshere cân nhắc giải nghệ

Wilshere thừa nhận anh đang cân nhắc kế hoạch giải nghệ. Tuy vậy, cầu thủ 29 tuổi vẫn sẽ tiếp tục thi đấu nếu tìm được một CLB để đầu quân. Wilshere đang tập luyện ở Arsenal và cũng chuẩn bị cho cuộc sống hậu giải nghệ với việc lấy bằng HLV.
 

Ziyech muốn rời Chelsea

Hakim Ziyech muốn rời khỏi Chelsea vì thời lượng thi đấu ít ỏi. Dortmund mong muốn chiêu mộ cầu thủ này và có thể gửi đề nghị mượn tới Chelsea vào tháng 1.
 

Dani Alves trở lại Barca

Barca xác nhận đã đạt thỏa thuận với Dani Alves. Huyền thoại 38 tuổi trở thành tân binh đầu tiên của Barca dưới thời Xavi. Tuy vậy, anh sẽ không thể thi đấu cho tới tháng 1.
 

Southgate sắp ký hợp đồng mới với ĐT Anh

Gareth Southgate được cho là sẵn sàng đặt bút ký vào hợp đồng 2 năm với đội tuyển Anh. Hợp đồng hiện tại của Southgate sẽ đáo hạn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Được biết, Southgate sẽ kiếm được 6 triệu bảng mỗi năm ở hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X