Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/10: Insigne "bật đèn xanh" cho MU

Thứ Tư 13/10/2021 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Insigne bật đèn xanh cho MU, Real Madrid tính trả Hazard về Chelsea,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 13/10.

Insigne bật đèn xanh cho MU

Sportmediaset cho hay, Napoli đang gặp khó khăn trong việc giữ chân Lorenzo Insigne, khi đàm phán đôi bên bị ngưng trệ. Lý do là vì nhà vô địch EURO 2020 muốn nhận mức lương 7 triệu euro mỗi mùa mới đồng ý đặt bút gia hạn.

Cầu thủ Lorenzo Insigne
Lorenzo Insigne được cho sẵn sàng chuyển tới thi đấu cho MU

Insigne hiện tại được cho là đang bị hấp dẫn với một trải nghiệm mới, với Premier League đầy tính cạnh tranh và MU có thể là bến đỗ lý tưởng của cầu thủ này.

MU cho 8 tài năng trẻ lên đội 1

HLV Ole Solskjaer mới đây đã gọi 8 tài năng trẻ từ Học viện đào tạo lên tập luyện với đội 1. Các cầu thủ này bao gồm Charlie Savage, Alvaro Fernandez, Bjorn Hardley, Dillon Hoogewerf, Joe Hugill, Marc Jurado, Charlie McNeil và Charlie Wellens.

Đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ thể hiện bản thân mình hòng tìm kiếm chỗ đứng trong đội hình chính trong tương lai.

Real Madrid tính trả Hazard về lại Chelsea

Tờ Daily Mirror (Anh), dẫn nguồn từ El Nacional của Tây Ban Nha, cho biết Real có thể trả Eden Hazard về Chelsea sau khi đã không còn kiên nhẫn với ngôi sao người Bỉ.

Tại Real Madrid, Hazard bị ảnh hưởng phong độ bởi chấn thương liên tiếp. Cầu thủ 30 tuổi chỉ mới có 52 trận cho Los Blancos, ghi 5 bàn thắng. Truyền thông Tây Ban Nha cho rằng Real Madrid chấp nhận lỗ để đẩy Hazard rời Bernabeu.

Barca tìm kiếm người thay thế thủ môn Ter Stegen

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế Marc-Andre ter Stegen và xem thủ môn của Granada, Luis Maximiano là ứng viên số 1. Động thái này cho thấy Barca sẵn sàng bán Ter Stegen vì khó khăn tài chính.

Real Madrid quan tâm tới Tchouameni

Theo tờ Marca, CLB Real Madrid đang tỏ ra rất ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ Monaco, Tchouameni và đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao đang lên này. Hiện tại, Chelsea và Juventus cũng theo sát Tchouameni.

Dortmund chọn xong người thay Haaland

Tờ Sport Bild tiết lộ đội chủ sân Signal Iduna Park đang để mắt tới tiền đạo Sebastien Haller của Ajax như một phương án thay thế chân sút Erling Haaland trong tương lai.

Sebastien Haller từng gây thất vọng tại West Ham, nhưng kể từ khi chuyển đến Hà Lan thi đấu, cầu thủ 27 tuổi lại thể hiện phong độ ấn tượng. Mùa giải năm ngoái, anh có đến 20 pha lập công và 4 đường chuyền thành bàn.



Galatasaray đàm phán với Arsenal vụ Elneny

ESPN cho hay đại diện CLB Galatasaray và Arsenal đã bắt đầu có những liên hệ để chốt thương vụ chuyển nhượng của tiền vệ Mohamed Elneny. Tại Emirates lúc này, ngôi sao Ai Cập chỉ mới có vỏn vẹn 44 phút thi đấu trong 7 vòng. Điều này khiến Elneny hết sức thất vọng và muốn ra đi.

Ngoài Elneny, tài năng trẻ Ainsley Maitland-Niles cũng đang lên kế hoạch "đào tẩu" khỏi Emirates bởi không thể cạnh tranh một suất đá chính.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X