Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/6: MU bị từ chối đề nghị mua De Jong

Chủ Nhật 12/06/2022 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bị từ chối đề nghị mua De Jong, Chelsea đón tiền đạo 60 triệu euro, Arteta không hài lòng với BLĐ Arsenal... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 12/6/2022.

MU bị từ chối đề nghị mua De Jong

Theo Marca, CLB Barcelona đã khước từ lời chào mua đầu tiên của Man Utd dành cho tiền vệ Frenkie de Jong. điều khoản giải phóng của De Jong với Barcelona khoảng 85 triệu euro. Và đội chủ sân Camp Nou được cho sẽ chỉ chấp nhận nhả tiền vệ 25 tuổi nếu nhận được từ 80 đến 85 triệu euro.

De Jong hiện tại đang là một trong những mục tiêu chiêu mộ số 1 của M.U ở kì chuyển nhượng hè 2022. HLV Ten Hag coi cựu tiền vệ Ajax là nhân tố quan trọng trong kế hoạch tái thiết đội bóng.

Frenkie de Jong là mục tiêu của MU ở Hè 2022
Barca đã từ chối đề nghị mua De Jong của MU

Chelsea sắp đón tiền đạo 60 triệu euro

Theo báo chí Anh đưa tin, tiền đạo Richarlison hiện đang đàm phán chuyển sang khoác áo Gà trống trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Giá trị của thương vụ rơi vào khoảng 60 triệu euro. Chân sút người Brazil thảo luận chi tiết hợp đồng với đội bóng bắc London.

Chân sút người Brazil hiện cũng được CLB Arsenal đặc biệt quan tâm trong bối cảnh đội bóng bắc London cần một số 9 đẳng cấp sau sự ra đi của Pierre-Emerick Aubameyang lẫn Alexandre Lacazette.

Liverpool 99% sở hữu Darwin Nunez

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, việc tiền đạo Darwin Nunez gia nhập đội chủ sân Anfield chỉ còn là vấn đề thời gian. Được biết sắp tới, ngôi sao người Uruguay cùng người đại diện sẽ đến xứ Sương mù ngay đầu tuần tới để kiểm tra y tế và chính thức kí hợp đồng với The Reds.

Trong khi đó tờ The Sun khẳng định, tiền đạo 22 tuổi sẽ đáp chuyến bay riêng dến Liverpool vào ngày mai theo giờ địa phương để hoàn tất hợp đồng và ra mắt đội chủ sân Anfield.

Arteta không hài lòng với cách chi tiêu của BLĐ Arsenal

Theo Daily Mail, HLV Mikel Arteta tức giận vì sự thiếu quyết đoán của BLĐ Arsenal trên thị trường chuyển nhượng. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha hiện đang lo ngại CLB sẽ bỏ lỡ cơ hội ký hợp đồng với Gabriel Jesus vì sự chần chừ trước mức phí mà phía Man xanh đưa ra.

Bayern Munich chiêu mộ tân binh thứ hai

Trong một diễn biến mới đây, CLB Bayern Munich đã hoàn tất hợp đồng với tiền vệ người Hà Lan, Ryan Gravenberch từ CLB Ajax Amsterdam.

Để có được sự phục vụ của Gravenberch, Bayern Munich phải trả Ajax 20 triệu euro. Ngoài ra, đội bóng Hà Lan còn có thể nhận thêm 5 triệu euro phụ phí tuỳ thuộc vào thành tích của ngôi sao trẻ này. Chưa kể, Ajax sẽ được hưởng 7% giá trị hợp đồng nếu Hùm xám bán Gravenberch trong tương lai.

Bernardo Silva lên tiếng về khả năng cập bến Barca

Cụ thể, ngôi sao Man xanh nói: "Tôi sẽ không trả lời vì đang phải thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Tôi muốn tập trung vào các trận đấu. Sau khi Nations League kết thúc, chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy ra".

Ở mùa giải 2021/22, Silva là cầu thủ quan trọng trong đội hình HLV Pep Guardiola. Anh góp phần không nhỏ giúp Man City lên ngôi vô địch Premier League. Tiền vệ sinh năm 1994 đã ghi 8 bàn và thực hiện 4 kiến tạo sau 35 trận tại Premier League. Theo Goal, HLV Xavi rất yêu thích cách chơi của Bernardo Silva và muốn anh tới Nou Camp.

Mane chỉ còn cách Bayern 8 triệu bảng

Theo tờ Daily Mail, tiền đạo Sadio Mane đã có những cuộc nói chuyện với HLV Julian Nagelsmann. Nhưng đề nghị của Bayern Munich vẫn còn thiếu 8 triệu bảng so với yêu cầu của Liverpool cho tiền đạo người Senegal. Cả 2 CLB đều thể hiện sự cứng rắn và vững vàng trong lập trường của họ với Mane.

Barca muốn chia tay Pique

Theo Diario AS, Barca không còn đặt niềm tin vào công thần một thời Gerard Pique vì chấn thương liên miên ở mùa giải vừa qua. Hiện mức lương 19 triệu euro/năm của Pique cũng là một gánh nặng cho đội bóng xứ Catalonia trong bối cảnh CLB chưa thoát khỏi cuộc khủng hoảng tài chính. Vì vậy, Blaugrana đang nghiêm túc cân nhắc bán trung vệ người TBN ở mùa hè này để giảm chi.

Điểm tin bóng đá sáng 11/6: MU chốt giá khủng cho trò cưng của Erik ten HagĐiểm tin bóng đá sáng 11/6: MU chốt giá khủng cho trò cưng của Erik ten Hag
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 11/6/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X