Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 12/3: Chính phủ Anh cân nhắc sớm thả tự do Chelsea

Thứ Bảy 12/03/2022 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea có thể sớm thoát khỏi tình cảnh nguy nan hiện tại cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 12/3/2021.

Điều kiện để Chelsea được thả tự do

Chelsea có thể sẽ sớm thoát khỏi tình cảnh khó khăn như hiện tại nếu sớm hoàn tất quá trình đổi chủ. Khi The Blues không còn liên quan tới Roman Abramovich, Chính phủ Anh sẽ cho phép mọi hoạt động của đội bóng được trở lại bình thường.

Hiện tại, tỉ phú người Nga được tạo điều kiện để sớm nhượng lại quyền sở hữu Chelsea. Tuy nhiên, ông không được nhận bất cứ đồng nào mà phải nộp lại toàn bộ số tiền cho Chính phủ Anh.

Chelsea
Khi không còn liên quan tới Roman Abramovich, mọi hoạt động của Chelsea sẽ được trở lại bình thường.

MU đón tin vui từ Varane

Trung vệ Raphael Varane đã khỏi COVID-19 và trở lại tập luyện cùng MU. Nhiều khả năng anh sẽ trở lại trong cuộc đối đầu Tottenham. Trước đó, cầu thủ người Pháp vắng mặt trong thất bại 1-4 của MU trước Man City.

Không có chuyện Tuchel bỏ Chelsea để đến với MU

Các nguồn tin uy tín của Anh khẳng định HLV Thomas Tuchel sẽ không rời Chelsea để gia nhập MU như những tin đồn xuất hiện những ngày qua. Ở thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Đức vẫn đang hạnh phúc tại Stamford Bridge và sẵn sàng cùng The Blues chiến đấu để vượt qua những khó khăn hiện tại.

PSG cân nhắc bán Neymar

Sau thất bại trước Real Madrid tại Champions League, PSG tỏ rõ sự thất vọng với Neymar. Đội bóng thủ đô nước Pháp ngày càng ngán ngẩm việc cầu thủ người Brazil lơ là chuyên môn vì những thú vui ngoài sân cỏ. Các thành viên trong ban lãnh đạo PSG đang cân nhắc nghiêm túc việc để Neymar ra đi trong mùa hè tới.

Salah từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool

Theo Fabrizio Romano, Mohamed Salah mới đây nhất đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng với Liverpool. Những điều khoản trong bản hợp đồng mới mà The Kop đưa ra chưa thuyết phục được cầu thủ người Ai Cập. Salah vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho Liverpool nhưng chờ đợi mức đãi ngộ xứng đáng với bản thân mình.

Điểm tin bóng đá sáng 11/3: MU đánh tiếng với HLV Ten HagĐiểm tin bóng đá sáng 11/3: MU đánh tiếng với HLV Ten Hag
MU đánh tiếng cho Ten Hag, Inter sẵn sàng để Sanchez ra đi là những tin tức đáng chú ý sáng 11/3.
Điểm tin bóng đá tối 10/3: Chelsea mất 3 cầu thủĐiểm tin bóng đá tối 10/3: Chelsea mất 3 cầu thủ
Điểm tin bóng đá: Chelsea mất 3 cầu thủ, lộ diện HLV đội U23 Việt Nam là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 10/3/2022.
Điểm tin bóng đá sáng 10/3: MU vượt mặt Liverpool vụ Paulo DybalaĐiểm tin bóng đá sáng 10/3: MU vượt mặt Liverpool vụ Paulo Dybala
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trênchuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/3/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X