Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 12/11: Sốc với số tiền Barca cấp cho Xavi chi tiêu trong tháng 1

Thứ Sáu 12/11/2021 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngân quỹ chuyển nhượng của Barca cực eo hẹp, Roma tính cuỗm sao MU là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin sáng 12/11.

Ngân quỹ chuyển nhượng của Barca cực eo hẹp

Điểm tin sáng 1211 Sốc với số tiền Barca cấp cho Xavi chi tiêu hình ảnh

Điểm tin sáng 12/11: Sốc với số tiền Barca cấp cho Xavi chi tiêu trong tháng 1

Barca gần như buộc tân HLV Xavi phải xoay sở với đội hình đang có trong tay. Los Blaugrana sẽ cấp cho Xavi dưới 10 triệu euro để chi tiêu vào tháng 1 sau khi đội bóng phải đón nhận thêm những khoản nợ vì sa thải Koeman. Điều đó khiến Xavi gần như không thể bổ sung thêm tân binh ngoại trừ những thương vụ cho mượn.
 

ĐT Anh tăng lương cho Southgate

ĐT Anh đang tính toán tăng lương đáng kể cho HLV Southgate. Chiến lược gia này sẽ nhận 6 triệu bảng mỗi năm và Liên đoàn bóng đá Anh hy vọng chừng đó là đủ để ngăn vị thuyền trưởng của mình rơi vào tay các đội bóng Premier League.
 

Newcastle nhắm Rabiot

Newcastle đang nhắm tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus. “Chích chòe” được cho là sẵn sàng chi tiền và đưa ngôi sao người Pháp về đội hình.
 

Gavi sắp được Barca gia hạn hợp đồng

Barca đang đàm phán hợp đồng mới với Gavi. Ban lãnh đạo Barca tin rằng việc đạt được thỏa thuận chỉ là vấn đề thời gian. Giao kèo giữa 2 bên dự kiến có thời hạn 5 năm và mức lương sẽ tăng qua từng mùa giải.
 

Guendouzi mong muốn ở lại Marseille

Matteo Guendouzi thừa nhận anh muốn thi đấu ở Marseille lâu dài. Cầu thủ này gia nhập theo dạng cho mượn từ Arsenal do không được lòng Mikel Arteta.
 

Sadio Mane chấn thương

Tiền đạo của Liverpool đã dính chấn thương trong trận đấu mới đây của Senegal ở vòng loại World Cup. Tuy vậy, HLV của Senegal xác nhận Mane được rút ra sớm để tránh những nguy cơ và vấn đề của cầu thủ này không nghiêm trọng.
 

Arsenal nhắm tiền đạo Serie A

Arsenal đang tính toán chiêu mộ Domenico Berardi của Sassuolo. Cầu thủ 27 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của “Pháo thủ” sau khi ghi được 7 bàn trong 10 trận đấu ở Serie A mùa này.
 

Roma tính cuỗm sao MU

Roma xác định hậu vệ phải Diogo Dalot của Man United là một mục tiêu hàng đầu. Jose Mourinho là người đưa Dalot về MU và sẵn sàng tái hợp cầu thủ này tại Olimpico. Dự kiến, Roma sẽ mượn Dalot với điều khoản mua đứt vào tháng 1 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X