Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/10: MU sốt sắng chiêu mộ ngôi sao của Barca

Thứ Ba 12/10/2021 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm chân sút Barca, Real quan tâm Recce James, Verratti phớt lờ Man xanh,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 12/10.

MU nhắm chân sút Barca

Theo tờ Sport đưa tin, ban lãnh đạo MU đang thúc đẩy việc ký hợp đồng với tiền đạo Ousmane Dembele của Barca. MU đã tiến rất gần đến việc mượn Dembele vào năm ngoái. Dembele đã đạt thỏa thuận cá nhân với MU nhưng Barca đã ngăn cản thương vụ này vì muốn tiền đạo người Pháp gia hạn trước.

Kể từ đó, Man United vẫn luôn duy trì các mối liên lạc với Dembele. Với việc Sancho chưa thể hiện được nhiều tại Old Trafford, MU có thể trở lại bàn đàm phán với Dembele trong các kỳ chuyển nhượng tới.

MU đàm phán mua Ousmane Dembele
MU vẫn đang quan tâm tới Ousmane Dembele

Xem thêm tin tức bong da mới nhất

Barca quan tâm Zakaria

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barcelona đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ Denis Zakaria. Hợp đồng giữa Zakaria với Gladbach hết hạn vào cuối mùa giải. Tiền vệ 24 tuổi người Thụy Sĩ - người có thể đá được cả vị trí trung vệ hiện không muốn gia hạn mà đang có ý định tìm đến môi trường lớn hơn.

Real quan tâm Recce James

Theo thông tin của tờ El Nacional, CLB Real Madrid đang xem xét chiêu mộ Recce James của Chelsea. Tuy nhiên, The Blues được cho sẽ không dại dột để mất cầu thủ này của mình.

Tuyển thủ Anh là cầu thủ quan trọng của The Blues trong những năm gần đây, khẳng định là một trong những cầu thủ hàng đầu tại Premier League ở vị trí hậu vệ phải.

Juventus muốn giải cứu Van de Beek

Trang Corriere Dello Sport (Ý) đưa tin, Juventus đang quan tâm tới việc chiêu mộ Van de Beek của MU. Van de Beek, 24 tuổi, cập bến MU từ Ajax vào mùa Hè 2020 nhưng đang phải vật lộn trong việc tìm kiếm cơ hội thi đấu trong đội hình của HLV Ole Solskjaer.

Chelsea muốn có Madueke

Cầu thủ trẻ Noni Madueke vừa được HLV Thomas Tuchel đưa vào danh sách các mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea. Đây là cầu thủ có thể đá tốt hai cánh cũng như sắm vai tiền đạo. Anh được kỳ vọng giúp Chelsea giải quyết các vấn đề hiện tại lẫn tương lai.

MU gặp khó trong việc đàm phán gia hạn Bruno Fernandes

MU đang gặp khó trong hai vấn đề tiền lương và thời gian hợp đồng trong kế hoạch thuyết phục tiền vệ Bruno Fernandes gia hạn. 

Có thông tin, MU sẵn sàng tăng lương lên 250.000 bảng/tuần, cao gấp 1,5 mức lương hiện tại cho Bruno nhưng cầu thủ người BĐN muốn được đãi ngộ tốt hơn nếu ký hợp đồng kéo dài 5 năm nữa với Quỷ đỏ.

Marco Verratti phớt lờ Man xanh

Trong một diễn biến mới đây, Marco Verratti, người đến Paris chơi bóng từ 2012 đã đưa ra thông điệp cho biết hoàn toàn hạnh phúc ở PSG và yêu cuộc sống ở thủ đô nước Pháp, bất chấp sự quan tâm từ Man City.

Anh chia sẻ: "Paris đã cho tôi mọi thứ. Tại đây, tôi đã có cơ hội thi đấu và đấu với những nhà vô địch hàng đầu, trong những trận đấu tuyệt vời. Tôi yêu PSG và đó là lý do vì sao tôi luôn tận lực cống hiến, đáp lại niềm tin đã đặt vào tôi".

Điểm tin bóng đá tối 11/10: Newcastle tính hút máu cả Real lẫn BarcaĐiểm tin bóng đá tối 11/10: Newcastle tính hút máu cả Real lẫn Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/10/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X