Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 11/6: Messi sắp ký hợp đồng 10 năm với Barca

Thứ Sáu 11/06/2021 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi sắp ký thỏa thuận 10 năm với Barca, MU đạt thỏa thuận với Sancho, Haaland tới Chelsea,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 11/6.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/6: vòng loại World Cup và Euro 2021Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/6: vòng loại World Cup và Euro 2021
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/6/2020, tâm điểm vòng loại World Cup khu vực Châu Á Việt Nam vs Malaysia và LTĐ Euro 2020 đêm nay rạng sáng mai.

Messi chuẩn bị ký thỏa thuận '10 năm' với Barca

Theo Sport, tiền đạo Messi đang chuẩn bị tiến đến một thỏa thuận mới với Barca giúp anh có thể ở lại Tây Ban Nha thêm 2 năm nữa rồi chuyển đến Mỹ để thi đấu cho CLB Inter Miami của David Beckham. Sau đó, anh sẽ lại quay về Barca để đảm nhận vai trò đại sứ toàn cầu. Thỏa thuận này có thời hạn tổng cộng 10 năm. 

Thực ra Messi đã từng ám chỉ về bản chất của thỏa thuận mới này trong đầu năm nay. Anh muốn đến dưỡng già ở một CLB khác nhưng vẫn muốn giữ mối quan hệ với Barca, nơi ngôi sao người Argentina đã gắn bó từ năm 2003.
Messi
Messi chuẩn bị ký thỏa thuận '10 năm' với Barca

MU đạt thỏa thuận cá nhân với Sancho

Theo Sky Sports, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Jadon Sancho. Cầu thủ người Anh đồng ý gia nhập Old Trafford với bản hợp đồng tới năm 2026. Mức lương hiện vẫn chưa được công bố.

Tuy nhiên, vấn đề luôn nằm ở Dortmund chứ không phải Jadon Sancho. MU đang bắt đầu tiến hành đàm phán mức phí chuyển nhượng với Dortmund với mức phí 96 triệu euro. Hiện vẫn chưa thỏa thuận nào giữa 2 CLB được thống nhất. 

Wijnaldum lật kèo Barca

Cách đây chỉ vài tuần, truyền thông Tây Ban Nha đều tự tin rằng tiền vệ Georginio Wijnaldum sẽ đến Barca theo lời mời gọi của HLV Ronald Koeman. Thế nhưng mọi thứ đã không diễn ra khi PSG tuyên bố chính thức ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan này theo dạng tự do tới năm 2024.

Wijnaldum trước đó đã từ chối gia hạn thêm với Liverpool. Anh đã quyết định dứt áo ra đi sau 5 năm gắn bó với đội chủ sân Anfield.

- Đọc tin tức bóng đá 24h mới nhất

Atletico nhắm Bernardo Silva

Truyền thông Anh đưa tin Atletico Madrid đang quan tâm tới cầu thủ Bernardo Silva của Man City. Dự tính của Atletico là đem Saul ra trao đổi với Man City. 

Atletico định giá Saul khoảng 70 triệu euro, gần tương đương với tổng số tiền mà Man City phải bỏ ra để chiêu mộ Bernardo Silva từ Monaco vào năm 2017. Cũng giống như Saul, Silva đã đánh mất vị thế của mình ở Man City.

Juventus quyết hớt tay trên Barca vụ Depay

Theo Mundo Deportivo, Juventus sẵn sàng trả cho Depay mức lương cao hơn 3 triệu euro so với những gì anh nhận được ở Barca. Đây là con số không nhỏ, đặc biệt khi nhân với số thời hạn hợp đồng dự kiến là 5 năm. 

Đây được xem là lý do chính khiến Depay chưa chốt thỏa thuận với Barca, thay vì các thông tin cho rằng anh muốn tập trung vào EURO 2020. Nếu chuyện này xảy ra, Barca sẽ có lần thứ hai bị vượt mặt trong kỳ chuyển nhượng hè này. Trước đó, họ đã bị PSG nẫng tay trên vụ Georginio Wijnaldum.

Shaqiri rời Liverpool sau Euro

Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin Xherdan Shaqiri có thể chia tay Liverpool sau Euro 2020. Dưới thời HLV Juergen Klopp, thời gian ra sân của Xherdan Shaqiri bị hạn chế. Trong 2 mùa giải gần đây, anh chỉ có 33 trận ra sân ở mọi đấu trường, trong đó 21 trận ở Premier League. Chính vì vậy, cầu thủ 29 tuổi muốn rời Anfield trong hè này.

Haaland chờ gia nhập Chelsea Hè 2022

Theo báo Anh, Erling Haaland sẵn sàng ở lại Dortmund tới Hè 2022 rồi gia nhập Chelsea. Trung phong người Na Uy là mục tiêu mua sắm của cả MU, Chelsea, Man City, PSG, Real Madrid nhưng Chelsea có vẻ đang “giành pole” trong vụ này. 

Haaland còn hợp đồng với Dortmund tới 2024 và đội bóng Đức định giá anh 170 triệu bảng. Mức phí chuyển nhượng này khiến tất cả các đội quan tâm đều ngán ngại.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X