Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/4: Cảnh sát điều tra Ronaldo

Thứ Hai 11/04/2022 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cảnh sát điều tra vụ của Ronaldo, Barca nhắm được người thay Dembele, Real ngừng đàm phán với Mbappe... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 11/4/2022.

 

Cảnh sát điều tra vụ Ronaldo

Cảnh sát vùng Merseyside đang mở cuộc điều tra việc tiền đạo Cristiano Ronaldo ngang nhiên đập vỡ điện thoại của một fan nhí Everton trong trận thua của Man United trước đối thủ diễn ra đêm qua (9/4).

Trước đó, bà Kelly - mẹ của fan nhí Everton đã tố cáo Ronaldo tội hành hung và đập vỡ điện thoại của con trai mình trên đường đi vào phòng thay đồ sau trận đấu.

Sau sự việc, Ronaldo đã lên mạng xin lỗi cậu bé, đồng thời ngỏ lời mời fan nhí tới Old Trafford theo dõi trận đấu của Man United. Dù vậy, mẹ CĐV nhí này vẫn không khỏi sốc về cách hành xử 'kém sang' của CR7.

Gedson Fernandes bênh vực Cristiano Ronaldo
Cristiano Ronaldo bị cảnh sát điều tra sau vụ đập điện thoại của fan nhí.

 

MU chốt mục tiêu Tielemans

Những kết quả thi đấu tệ hại vừa qua buộc ban huấn luyện MU phải thực hiện cuộc cách mạng toàn diện về mặt nhân sự. Một trong những giải pháp quan trọng gắn liền với Youri Tielemans.

Cầu thủ 24 tuổi này hiện chỉ còn một năm hợp đồng với Leicester và anh không có ý định gia hạn. Tielemans đã xác định sẽ chuyển đến môi trường lớn và giàu tính cạnh tranh hơn.

Bale đá trận chia tay Real Madrid

Việc Gareth Bale được ra sân ở hơn 10 phút cuối trước Getafe tại Bernabeu vừa qua như một lời chia tay của anh với Real Madrid sau 9 năm cống hiến cho Los Blancos.

Sau trận đấu này, HLV Carlo Ancelotti cho rằng ngôi sao người xứ Wales xứng đáng có một cuộc chia tay tại Bernabeu, nơi anh đã không ra sân kể từ ngày 26/2/2020. Lần gần nhất tiền đạo 32 tuổi ghi bàn cho Real tại Bernabeu là hồi tháng 3/2019, trong trận gặp Celta Vigo.

Barca nhắm được người thay Dembele

Trước nguy cơ để mất Ousmane Dembele, BLĐ CLB Barcelona đang xem xét khả năng sẽ thay thế cầu thủ này bằng Raphinha là mắt xích quan trọng bậc nhất của Leeds United hiện giờ.

Vấn đề lớn nhất với Barca bây giờ là BLĐ Leeds không có ý định để con át chủ bài của mình chuyển đi vào cuối mùa. Trường hợp xấu nhất thì đại diện Tây Ban Nha cần phải chi ra 75 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng.

Liverpool đạt thỏa thuận Fabio Carvalho

Theo Sky Sports, tiền vệ trẻ người BĐN Fabio Carvalho đang chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Liverpool.

Fabio Carvalho hết hợp đồng với Fulham vào cuối mùa giải. Mặc dù vậy, theo những quy định quản lý cầu thủ trẻ ở Premier League, Liverpool phải trả khoản phí khoảng 4,2 triệu bảng cho CLB thành London.

Bayern đạt thỏa thuận cá nhân với 'Pogba người Hà Lan'

Tờ Bild của Đức xác nhận Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Ryan Gravenberch của Ajax, người được coi là "Paul Pogba người Hà Lan".

Bild cũng đưa tin rằng Bayern và Ajax hiện đang đàm phán về phí chuyển nhượng. Đội bóng Hà Lan muốn nhận 35 triệu euro. Trong khi lời đề nghị đầu tiên của Bayern là 25 triệu euro, bao gồm 15 triệu phí chuyển nhượng cộng thêm 10 triệu tiền thưởng tùy thành tích.

Real tạm ngừng đàm phán với Mbappe

Theo tờ Marca vì một số lý do, các cuộc đàm phán giữa Real và Mbappe đã tạm dừng trong vòng 2 tuần trở lại đây. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã từ bỏ mục tiêu chuyển nhượng này.

Sau khi giải quyết ổn thỏa các vấn đề riêng, họ sẽ lại ngồi với nhau để tiếp tục thảo luận về tương lai của Mbappe. Hiện Real đang đối mặt với nhiều khó khăn khi PSG sẵn sàng chi lớn để trói chân ngôi sao người Pháp.

AC Milan nhắm Asensio

Giới truyền thông Tây Ban Nha và Italy đưa tin, AC Milan đang tiếp cận Real Madrid để thảo luận tương lai của Marco Asensio. Real Madrid có tham vọng chiêu mộ Kylian Mbappe lẫn Erling Haaland. 

Chỉ cần một trong hai cầu thủ này xuất hiện, Asensio là người bị ảnh hưởng nhiều nhất. Milan nắm bắt tình hình của Asensio nên sớm liên hệ đưa anh về sân San Siro trong mùa hè năm nay.

Điểm tin bóng đá tối 9/4: Hé lộ bom tấn đầu tiên của Ten Hag tại MUĐiểm tin bóng đá tối 9/4: Hé lộ bom tấn đầu tiên của Ten Hag tại MU
Lộ diện tân binh đầu tiên của HLV Ten Hag tại MU, Barca đàm phán với Lewandowski, PSG chi khủng cho Mbappe... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X