Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 1/1/2021: MU gia hạn hợp đồng của Jesse Lingard

Thứ Sáu 01/01/2021 04:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong Điểm tin bóng đá đầu tiên của năm 2021, Bongda24h xin kính chúc quý bạn đọc một năm mới 2021 dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/1/2021: Bình Dương vs Nam Định; MU vs Aston Villa
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 1/1/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai chính xác nhất, LTD bóng đá đêm nay, LTD BD 24h.

MU gia hạn hợp đồng với Jesse Lingard

Báo giới Anh đồng loạt đưa tin, Man Utd đã kích hoạt điều khoản cho phép họ tự gia hạn hợp đồng với tiền vệ Jesse Lingard thêm 1 năm. Giao kèo trước đó của tiền vệ người Anh sẽ hết hiệu lực vào cuối tháng 6/2021 nên Quỷ đỏ làm điều này là để tránh viễn cảnh mất trắng cầu thủ mình đã tốn công đào tạo.

Jesse Lingard mới có đúng 2 lần xuất hiện trong đội hình Man Utd mùa này, đều tại Carabao Cup (1 đá chính, 1 dự bị). Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Quỷ đỏ chưa ra sân dù chỉ 1 phút tại 2 đấu trường chính - Premier League và Champions League.

Điểm tin sáng 112021 MU gia hạn hợp đồng của Jesse Lingard hình ảnh


Arsenal quyết tâm giành Isco vào tháng 1

Theo Goal, Arsenal sẽ hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng tháng 1. Ưu tiên hàng đầu của HLV Mikel Arteta là bổ sung một tiền vệ tấn công, trong đó Isco là mục tiêu mà Arsenal đã theo đuổi từ lâu. 

Do hạn chế về tài chính, Arsenal chỉ muốn mượn cầu thủ ở tháng 1 và họ đang thăm dò khả năng chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha từ Real Madrid.

MU theo đuổi Jules Kounde

Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ đã đưa Jules Kounde vào danh sách mục tiêu tăng cường cho hàng phòng ngự. MU hy vọng có thể đạt thỏa thuận với Sevilla về giá chuyển nhượng Kounde ở mức 50 triệu bảng.

Kounde hiện đang thi đấu nổi bật ở Sevilla. Trung vệ 22 tuổi người Pháp nhận được nhiều sự quan tâm từ các các đội bóng lớn, như Barca, Real Madrid, Man City.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 1/1: MU sắp đón nhà vô địch C1; Juve thâu tóm thần tài Liverpool
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 1/1/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...

Arsenal chia tay ngôi sao đầu tiên

Chỉ ít giờ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông chính thức mở cửa, Arsenal đã đẩy hậu vệ đa năng Sead Kolasinac khỏi Emirates.  

Trên trang chủ, Arsenal và Schalke thông báo đã tìm được tiếng nói chung trong vụ chuyển nhượng Kolasinac. Ngôi sao 27 tuổi trở lại Gelsenkirchen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Cả hai CLB đều không đề cập đến điều khoản cho phép đại diện Bundesliga mua đứt vào hè 2021.

PSG muốn có Dele Alli

Eurosport cho biết, PSG tiến rất gần đến thỏa thuận với Dele Alli, sau thời gian không ngừng đàm phán. Dele Alli hiện không có vị trí ở Tottenham. Giữa anh với HLV Jose Mourinho có rất nhiều mâu thuẫn. 

Ngoài Dele Alli, PSG cũng đang có tham vọng đưa thủ môn Hugo Lloris từ Tottenham trở lại với bóng đá Pháp.

Fosu-Mensah từ chối ký hợp đồng mới với MU

Giao kèo hiện tại giữa Fosu-Mensah và MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2021. Bởi vậy, anh có thể tự do đàm phán với những đội bóng ngoài nước Anh kể từ năm mới 2021. 

Giới truyền thông Anh cho hay, lãnh đạo Quỷ đỏ đã đề nghị giao kèo mới có thời hạn 3 năm rưỡi nhưng Fosu-Mensah không đồng ý. Bản thân cầu thủ 22 tuổi này quyết chí ra đi để tìm bến đỗ mới phát triển sự nghiệp. 

Man xanh cũng muốn có Alaba

Truyền thông Đức cho biết, Man City đang có cơ hội lớn giành chữ ký của David Alaba. Man City tự tin giành được Alaba nhờ mối quan hệ giữa anh với HLV Pep Guardiola. Trước Man City, các đội MU, Real Madrid, Chelsea, Liverpool, PSG, Juventus rất muốn có chữ ký của hậu vệ người Áo.

Wijnaldum thất vọng lãnh đạo Liverpool

Tờ Liverpool Echo cho hay, Georginio Wijnaldum cảm thấy đang bị Hội đồng quản trị Liverpool đánh giá thấp khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6/2021.

Lý do, lãnh đạo CLB giữ nguyên các điều khoản như thỏa thuận hiện tại với Wijnaldum, trong khi bản thân anh cảm thấy cần nhận xứng đáng hơn nữa. Trường hợp không được đáp ứng, tiền vệ này sẽ rời Anfield.
 

Điểm tin tối 31/12: Lộ diện 5 cái tên không còn tương lai tại MU
Lộ diện danh tính 5 cầu thủ không còn tương lai tại MU và những tin dưới đây sẽ có trong Điểm tin tối 31/12 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X