Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 11/2: MU phải nuôi báo cô Greenwood

Thứ Sáu 11/02/2022 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU phải thanh toán đầy đủ lương cho Greenwood và những tin vắn sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 11/2/2022.

MU phải nuôi báo cô Greenwood

MU vẫn phải thanh toán khoản lương 75 nghìn Bảng mỗi tuần cho Mason Greenwood theo đúng hợp đồng bất chấp việc cầu thủ người Anh đang chịu án kỉ luật nội bộ vô thời hạn vì bạo hành bạn gái. Sau quãng thời gian bị bắt giam, chân sút sinh năm 2001 đã được tại ngoại để cảnh sát thu thập thêm bằng chứng của sự việc.

Greenwood
MU vẫn phải trả đủ lương cho Greenwood.

Ấn định ngày Reece James trở lại 

Hậu vệ Reece James sẽ chỉ có thể trở lại thi đấu trong màu áo Chelsea ở cuộc đối đầu Crystal Palace vào ngày 19/2 tới. Trước đó, anh dính chấn thương gân kheo hồi cuối tháng 12. Dù cùng Chelsea tới Dubai dự FIFA Club World Cup nhưng cầu thủ người Anh không kịp bình phục để ra sân.

Benzema khó dự đại chiến với PSG

Quá trình hồi phục chấn thương của Karim Benzema đang tiến triển khá chậm. Do đó, tiền đạo sinh năm 1987 nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với PSG vào giữa tuần tới. Chân sút người Pháp đã nghỉ thi đấu từ trận hòa 2-2 với Elche vào ngày 23/1 vì chấn thương gân khoeo.

Barca cân nhắc bán Depay

Barca đang tính tới chuyện thanh lý Memphis Depay sau khi mùa giải năm nay khép lại. Cầu thủ người Hà Lan được đưa về Camp Nou mùa hè 2021 dưới dạng chuyển nhượng tự do khi HLV Ronald Koeman còn nắm quyền. Tuy nhiên, sau đó anh không hợp với triết lý của HLV Xavi Hernandez và không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn cựu tiền vệ người Tây Ban Nha đưa ra.

Mourinho mất lòng cầu thủ AS Roma

Sau trận thua Inter Milan 0-2 tại Copa Italia, HLV Mourinho đã nổi cơn thịnh nộ với các cầu thủ AS Roma với những từ ngữ nặng nề. Điều này khiến dàn sao đội bóng thủ đô Italia không mấy thoải mái. Thậm chí, nhiều cầu thủ đã tính tới chuyện ra đi hè tới để không phải làm việc chung với chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Điểm tin bóng đá tối 10/2: MU dùng lương khủng chiêu mộ AraujoĐiểm tin bóng đá tối 10/2: MU dùng lương khủng chiêu mộ Araujo
MU dùng lương khủng chiêu mộ Araujo, Arsenal bổ sung nhân sự tuyến giữa, Rooney nêu lý do MU không thể vào top 4,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
Điểm tin bóng đá sáng 10/2: MU sắp có chữ ký của Youri TielemansĐiểm tin bóng đá sáng 10/2: MU sắp có chữ ký của Youri Tielemans
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/2/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X