Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin sáng 11/12: Raiola nêu lý do Pogba không thể đến Bayern

Thứ Bảy 11/12/2021 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raiola tiết lộ lý do Pogba không đến Bayern, Mourinho muốn có Kane ở Roma là những tin tức đáng chú ý sáng 11/12.

Raiola chỉ ra 4 bến đỗ tiềm năng cho Haaland

Raiola cho rằng Haaland có thể gia nhập Bayern, Real, Barca hoặc Man City. Thời điểm diễn ra thương vụ này có thể là mùa hè năm sau.
 

Chelsea nhắm Fofana thay Rudiger

Chelsea đang có kế hoạch chia tay Rudiger vì không thể thuyết phục cầu thủ này ký vào hợp đồng mới. Hiện tại, Chelsea đang tìm kiếm những lựa chọn thay thế và Fofana nổi lên là một ứng viên hàng đầu.
 

Raiola tiết lộ lý do Pogba không đến Bayern

Điểm tin sáng 1112 Raiola nêu lý do Pogba không thể đến Bayern hình ảnh

Điểm tin sáng 11/12: Raiola nêu lý do Pogba không thể đến Bayern

Mino Raiola nói trên tờ Sport: “Pogba tới Bayern là điều không thể bởi vì tâm lý người Đức rất khác. Đội bóng duy nhất có thể đáp ứng được khoản lương cho Pogba là Bayern. Nhưng họ sẽ không trả mức lương như thế”.

Perisic không trở lại Bayern

Ivan Perisic sẽ không trở lại Bayern như những tin đồn gần đây gợi ý. Perisic sẽ hết hợp đồng vào mùa hè, nhưng Inter vẫn có thể ký mới với cầu thủ người Croatia. Tương lai của Perisic vẫn đang trong trạng thái bất định.
 

Amad Diallo và Lingard có thể rời MU

Nhiều CLB đã tiếp cận Man United để hỏi mượn Amad Diallo trong tháng 1. Feyenoord muốn có cầu thủ này từ mùa hè. Newcastle cũng đang quan tâm tới Jesse Lingard nhưng chưa đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này.
 

PSG tính thanh lý Icardi

Mauro Icardi là một trong số những cầu thủ nhiều khả năng phải rời PSG trong mùa đông. Tiền đạo người Argentina đang được liên hệ với Juventus và Newcastle.
 

Arsenal là một lựa chọn cho Wijnaldum

Arsenal là một bến đỗ tiềm năng dành cho Wijnaldum. Cầu thủ người Hà Lan chưa thể tạo được ảnh hưởng tích cực ở PSG và có thể ra đi ngay tháng 1 tới.
 

Juventus nhắm Christensen

Chelsea chưa thể đạt thỏa thuận hợp đồng mới với Christensen và tạo cơ hội cho Juventus vào cuộc. Trung vệ người Đan Mạch sẽ hết hợp đồng vào mùa hè năm 2022.
 

Arsenal sẵn sàng chi 80 triệu euro mua Vlahovic

Arsenal sẵn sàng chi 80 triệu euro và giành chiến thắng ở thương vụ Dusan Vlahovic. HLV Arteta đang rất muốn có một tiền đạo đã chứng minh khả năng ở Arsenal lúc này khi Aubameyang sa sút phong độ thảm hại.
 

Mourinho muốn có Kane ở Roma

Jose Mourinho muốn đưa Kane tới Roma trong tương lai. Tiền đạo người Anh đang trên đường rời khỏi Tottenham và Man City là bến đỗ tiềm năng nhất với cầu thủ này.
 

Liverpool trả 80 triệu euro cho Rodrygo

Liverpool đã theo sát Rodrygo được một thời gian. Được biết, Liverpool sẵn sàng chi 80 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ 20 tuổi ở Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X