Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/11: MU trở lại với thương vụ Grealish

Thứ Tư 11/11/2020 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU trở lại với thương vụ Grealish, Messi sẵn sàng ở lại Barca với 2 điều kiện, Neymar muốn gia hạn với PSG,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 11/11.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/11/2020 : Hà Lan vs Tây Ban Nha
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/11/2020 được chuyên trang Bóng Đá 24h cập nhật lich thi dau bong da hom nay và ngày mai chính xác nhất.

MU trở lại với thương vụ Grealish

Mùa Hè 2020, MU tiến gần đến hợp đồng với Grealish. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sau đó rút lui, vì không đạt được thỏa thuận với Aston Villa về chi phí. Giờ đây, chứng kiến Grealish bùng nổ, MU thể hiện quyết tâm lấy tuyển thủ Anh 25 tuổi này trong tương lai gần.

Điểm tin sáng 1111 MU trở lại với thương vụ Grealish hình ảnh
MU trở lại với thương vụ Grealish

Messi sẵn sàng ở lại Barca với 2 điều kiện

Theo Marca, hai yếu tố chính để Messi sẵn sàng đặt bút ký gia hạn Barca, không hề là yêu sách mà thực ra hoàn toàn đơn giản: tân Chủ tịch là ai (sau khi Bartomeu đã từ chức) và dự án phát triển của CLB trong những năm tới. Nếu đó là một vị Chủ tịch mà Messi có niềm tin cùng với đó là kế hoạch phát triển Barca khả thi, M10 sẽ ở lại.

Tin chuyển nhượng: Giroud muốn rời Chelsea vì Euro 2021

Nguồn tin của tờ Sun Sport tiết lộ, Giroud đang cân nhắc khả năng rời Chelsea trong tháng 1 năm sau để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Tiền đạo người Pháp lo sợ việc phải ngồi dự bị quá nhiều ở mùa này có thể khiến anh bị loại khỏi đội tuyển Pháp tham dự Euro 2021.

Sau khi Chelsea mua được Timo Werner thì HLV Lampard không còn tin dùng Giroud. Chân sút người Pháp mới có 6 lần ra sân ở mùa này và đá vỏn vẹn 33 phút ở Ngoại hạng Anh.

Liverpool lấy Rodrygo

Theo báo chí Anh, Liverpool rất quan tâm đến Rodrygo - tài năng trẻ của Real Madrid và đội tuyển Brazil. Rodrygo thi đấu đa năng trên hàng công. Anh vốn là quân bài chiến lược trong chiến thuật của HLV Zinedine Zidane. Đây được xem như một giải pháp kế thừa cho Mohamed Salah.

MU ngăn cầu thủ đá cho đội tuyển vì COVID-19

Đội tuyển Thụy Điển xác nhận, MU đã ngăn Victor Lindelof làm nhiệm vụ quốc tế vì lo ngại cầu thủ của mình sẽ nhiễm COVID-19.

Nguyên nhân xuất phát từ việc dịch COVID-19 đang bùng phát ở Đan Mạch. Tình hình này khiến Ban tổ chức Ngoại hạng Anh phải cảnh báo tất cả các CLB có cầu thủ đá cho các đội tuyển sắp thi đấu ở Copenhagen là Đan Mạch, Thụy Điển và Iceland.

Điểm tin bóng đá sáng 11/11: MU trở lại với thương vụ Grealish
MU trở lại với thương vụ Grealish, Messi sẵn sàng ở lại Barca với 2 điều kiện, Neymar muốn gia hạn với PSG,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng...

 

Tottenham đàm phán Boateng

Boateng và Bayern hết hợp đồng vào cuối mùa giải. Từ tháng Giêng 2021, anh được tự do lựa chọn CLB. Và CLB Tottenham đang lên kế hoạch đàm phán Jerome Boateng, sau khi có thông tin anh và Bayern Munich không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Spurs muốn sớm đạt thỏa thuận với Boateng, vì trung vệ 32 tuổi người Đức được nhiều đội bóng châu Âu quan tâm.

Neymar muốn gia hạn hợp đồng với PSG

Theo Telefoot, Neymar đã nói chuyện với Giám đốc thể thao Leonardo về mong muốn gia hạn hợp đồng với PSG sẽ kết thúc vào tháng 6/2022. Tiền đạo người Brazil muốn được duy trì mức lương 650.000 euro/tuần để tiếp tục tìm kiếm danh hiệu Champions League cao quý cùng PSG.

Dean Henderson tính đường rời MU

Tờ ESPN cho hay, thủ thành Dean Henderson có thể rời MU trong tháng 1/2021. Người gác đền 23 từng tự tin tuyên bố sẽ chiến đấu để giành vị trí số 1 với De Gea. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại rất khó để anh cạnh tranh, do từ lúc Henderson về thì De Gea ít sai sót hơn.

Trong khi đó, HLV trưởng tuyển Anh, Southgate đã gửi thông điệp đến Henderson, muốn có cơ hội chơi tại VCK EURO 2020 ở hè năm sau thì cần phải được ra sân thi đấu thường xuyên hơn.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 10/11: Bộ ba sao trẻ tiềm năng trên đường rời MU
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 10/11.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X