Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/5: MU dùng tiền trói chân Bruno Fernandes và Cavani

Thứ Hai 10/05/2021 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tăng lương cho Bruno Fernandes, Chelsea chi bạo chiêu mộ Harry Kane, lộ ứng viên lên thay Zidane,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 10/5.

Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay 10/5/2021Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay 10/5/2021
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/5/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

 

MU dùng tiền lương thuyết phục Cavani ở lại

Ở những ngày cuối phiên chợ Hè năm ngoái, M.U đã chiêu mộ Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi tiền đạo này rời PSG. Ký hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Old Trafford, Cavani nhận được 6 triệu bảng phí lót tay và mức lương 200 nghìn bảng/tuần.

Không thể ngăn cản Cavani
MU tính dùng tiền để giữ chân Cavani

Để thuyết phục Edinson Cavani ở lại Old Trafford thêm một mùa giải nữa, MU đang đề nghị tăng lương cho tiền đạo này thêm 2,5 triệu bảng/mùa. Khi ký hợp đồng với Cavani vào Hè năm ngoái, M.U có cài điều khoản tùy chọn gia hạn 1 năm. Nhưng điều khoản này chỉ được kích hoạt nếu cựu sao PSG cũng đồng ý gia hạn.

Chelsea chi bạo ký hợp đồng với Harry Kane

Football Insider cho hay, Chelsea sẵn sàng đưa ra một đề nghị hấp dẫn để 'lôi kéo' Harry Kane khỏi Tottenham. Trước đó, nhiều nguồn tin cho biết vì quá nản khi hết mùa này tới mùa khác đều trắng tay, Kane đã yêu cầu được ra đi để tìm kiếm danh hiệu.

Lộ ứng viên lên thay Zidane ở Real Madrid

HLV Zinedine Zidane sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình khi mùa giải kết thúc, với La Liga còn 4 trận đấu nữa.

Và theo báo chí tại TBN, ban lãnh đạo Real Madrid cũng đã chọn ra 3 ứng viên thay Zidane, nếu nhà cầm quân người Pháp ra đi, gồm cựu HLV Juventus, Allegri, huyền thoại CLB Raul hiện đang làm việc ở đội trẻ và Joachim Low, người sẽ rời tuyển Đức sau VCK EURO.

Zinchenko quyết gắn bó với Man City

Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Anh, đích thân HLV Pep Guardiola đã xác nhận việc ngôi sao trẻ Oleksandr Zinchenko đã từ chối một loạt đề nghị để ở lại Man City. 

Đáng chú ý, cầu thủ đa năng 24 tuổi người Ukraine còn sẵn lòng chiến đấu ở vị trí không phải sở trường của anh. Nỗ lực của Zinchenko đang được đền đáp khi anh nhận được niềm tin lớn từ Pep trong giai đoạn cuối mùa giải này.

Juventus sẽ không bán De Ligt

Theo Tuttosport, Juventus khẳng định Matthijs de Ligt là cầu thủ không thể đụng đến ở Allianz Stadium ở thời điểm hiện tại. Kể từ khi rời Ajax, trung vệ 21 tuổi này đã trải qua hai mùa giải đầy khó khăn ở Italia, nhưng ban lãnh đạo Juve tin rằng anh sẽ sớm chứng minh giá trị bản thân và tỏa sáng ở đội bóng thành Turin. 

MU tăng lương cho Bruno Fernandes

Theo báo chí Anh cho hay, các sếp lớn MU sẽ gặp đại diện Bruno Fernandes thương lượng trước khi VCK Euro 2020 khởi tranh vào tháng tới. Phía Quỷ đỏ muốn tiền vệ người Bồ Đào Nha sớm cam kết tương lai lâu dài ở Old Trafford. Họ sẵn sàng nâng lương gấp đôi cho Bruno Fernandes lên trên 200.000 bảng/tuần.

Kể từ ngày chuyển đến Old Trafford hồi đầu năm ngoái theo bản hợp đồng 5 năm rưỡi, Bruno Fernandes đã chơi cực hay, truyền cảm hứng cho hàng công đội bóng thành Manchester.

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/5: MU sẽ tăng lương gấp đôi cho Bruno FernandesĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/5: MU sẽ tăng lương gấp đôi cho Bruno Fernandes
MU sẽ tăng lương gấp đôi cho Bruno Fernandes, Juventus tuyên bố không bán De Ligt là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 9/5.

 

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X