Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/2: MU chốt hợp đồng với Sergio Ramos

Thứ Tư 10/02/2021 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đàm phán chiêu mộ Ramos, Chelsea công khai vụ Jadon Sancho, người PSG rủ rê Messi tới Ligue 1,... là những thông tin có trong Điểm tin bóng đá sáng 10/2.

MU đàm phán chiêu mộ Ramos

Theo báo chí Anh, CLB MU đang đàm phán với người đại diện của Sergio Ramos, để tìm kiếm thỏa thuận về lương trước khi hai bên chính thức ký hợp đồng.

Sky Sports cho biết, Rene Ramos - anh trai kiêm đại diện của Sergio sẵn sàng lắng nghe mức đãi ngộ từ MU, sau khi họ từ chối con số 12 triệu euro tiền lương mà Real Madrid đưa ra.

Thời gian qua, Real Madrid nỗ lực gia hạn Sergio Ramos. Tuy nhiên, cầu thủ người Sevilla không hài lòng với bản hợp đồng 1 năm và lương 12 triệu euro.

Điểm tin sáng 102 MU chốt hợp đồng với Sergio Ramos hình ảnh
MU được cho là đang đàm phán chiêu mộ Sergio Ramos


Chelsea bất ngờ công khai vụ Jadon Sancho

Jadon Sancho hiện là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng, bất chấp Borussia Dortmund hét giá lên tới 100 triệu bảng.

Và mới đây trang chủ CLB Chelsea đã không giấu diếm ý định này khi đăng tải lại thông tin từ kênh ESPN xác nhận: "Chelsea và MU đều tìm cách ký hợp đồng với Sancho vào mùa Hè năm nay, sau khi có thông tin cho rằng, mức giá yêu cầu của Dortmund đối với tuyển thủ Anh sẽ giảm xuống."

Mbappe hào hứng khi Neymar gia hạn với PSG

Qua Canal+, Mbappe đã chia sẻ cảm nghĩ trước thông tin đồng đội sắp sửa đặt bút gia hạn. Independent dẫn lời tiền đạo người Pháp: "Đây là tin tuyệt vời. Mọi người đều biết tầm quan trọng của Neymar. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có thể viết tiếp lịch sử của PSG trong nhiều năm tới."

Hợp đồng hiện tại của cả Neymar với PSG còn thời hạn đến tháng 06/2022. Thời gian vừa qua, nhà vô địch Ligue 1 đã nỗ lực thuyết phục để ngôi sao Brazil đồng ý ở lại.

Liverpool "săn" tài năng Samardzic

Theo truyền thông xứ sương mù, CLB Liverpool đang quan tâm đặc biệt đến tài năng trẻ Lazar Samardzic của RB Leipzig. Cầu thủ 18 tuổi người Đức gốc Serbia thi đấu nổi bật trong 5 lần được vào sân ở Bundesliga mùa này.

Samardzic đá tốt vị trí tiền vệ công, tiền vệ trung tâm hoặc dạt sang cánh trái. Ngoài The Kop, hiện tại các CLB như Atletico, Bayern Munich và Inter cũng rất quan tâm đến Samardzic.

MU rút khỏi cuộc đua giành Upamecano

Theo tờ Bild, MU rút ra khỏi cuộc đua giành chữ ký trung vệ Dayot Upamecano của Leipzig do cơ hội giành chiến thắng là rất nhỏ. Như vậy, cuộc đua chiêu mộ sao bự Leipzig sẽ chỉ còn Bayern Munich và 2 đại diện Ngoại hạng Anh là Liverpool và Chelsea, trong đó Hùm xám đang dẫn đầu.

Fussball Transfers thông tin thêm, Bayern Munich hiện ở thế cực kỳ thuận lợi để chiêu mộ Upamecano, khi HLV Hansi Flick cũng như CEO Karl-Heinz Rummenigge đều đã nói chuyện với cầu thủ này.

Điểm tin bóng đá tối 9/2: Man City tiếp tục chiêu dụ MessiĐiểm tin bóng đá tối 9/2: Man City tiếp tục chiêu dụ Messi
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 9/2/2020.

Người của PSG rủ rê Messi tới Ligue 1

Messi dự kiến sẽ tìm bến đỗ mới khi hết hợp đồng với Barca vào hè này, trong đó PSG và Man City là 2 điểm đến duy nhất có thể do mức lương khủng của siêu sao Argentina.

Và người của PSG cũng liên tục có động thái lôi kéo. Sau Neymar, Di Maria,… đến lượt tiền vệ Marco Verratti tuyên bố, việc được chung đối với Messi sẽ là một ‘món quà’.

“Tất nhiên tôi muốn chơi với Messi. Tôi sẽ đưa bóng cho Neymar và Messi, rồi đứng lại và quan sát. Thật tuyệt nếu có anh ấy ở PSG. Đó sẽ là một món quà khác mà bóng đá mang lại cho tôi”.

Real Madrid muốn lấy Neuhaus

Báo chí Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid đang có ý định làm mới đội hình với mục tiêu Florian Neuhaus - một trong những tiền vệ năng động và nổi bật nhất Bundesliga mùa này.

Tại vòng bảng Champions League vừa qua, khi Real Madrid đối đầu Gladbach, HLV Zinedine Zidane đã chứng kiến Neuhaus thi đấu. Vì thế, ông muốn kéo tiền vệ 23 tuổi người Đức về Madrid thay thế Luka Modric.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X