Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 9/8: Chốt tương lai Paul Pogba ở MU

Thứ Hai 09/08/2021 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chốt tương lai Paul Pogba ở MU, Chelsea nhắm sao Juve, Arsenal lên kế hoạch “cướp” mục tiêu của MU,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 5/8.

Chốt tương lai Paul Pogba ở MU

Tương lai của Paul Pogba đã được làm sáng tỏ sau khi PSG chiêu mộ thành công siêu sao Lionel Messi. Theo đó tờ Le Parisien của Pháp tiết lộ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã quyết định tạm hoãn phương án hỏi mua Pogba trong mùa Hè này. 

Thay vào đó, PSG sẽ trở lại vào Hè sang năm, khi Pogba chính thức hết hạn hợp đồng với MU. Khi đó, PSG sẽ thuyết phục Pogba gia nhập đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do.

- Xem lịch thi đấu bóng đá hôm nay

2. Paul Pogba (Juventus đến MU, 2016) - 89 triệu bảng
PSG sẽ chờ Paul Pogba hết hợp đồng với MU vào hè sang năm.

Chelsea nhắm Matthijs De Ligt

Sau khi có được cái gật đầu của CLB Juventus trong thương vụ Romelu Lukaku, BLĐ Chelsea được cho là tiếp tục kế hoạch chiêu mộ một ngôi sao nữa đang chơi tại Serie A. Đó là hậu vệ Matthijs De Ligt của Juventus.

Trang Caught Offside cho biết, ông chủ Roman Abramovich đã 'bật đèn xanh' cho thương vụ này. Theo đó, Chelsea sẽ cân nhắc đưa ra đề nghị 50 triệu bảng cùng việc kèm theo tiền đạo Timo Werner để thuyết phục đội bóng Italia.

Klopp muốn Liverpool mua thêm cầu thủ

Nhà cầm quân người Đức mới đây đã thừa nhận muốn đón thêm tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 đóng cửa. 

Tới lúc này, Liverpool mới chỉ có 1 bản hợp đồng lớn trong mùa hè 2021 là Ibrahima Konate, cầu thủ đã cập bến Anfield từ RB Leipzig với mức giá 36 triệu bảng. Đây là sự bổ sung khá khiêm tốn của đội bóng thành phố cảng nếu so với các đối thủ cạnh tranh.

Arsenal lên kế hoạch “cướp” Trippier từ tay MU

Theo báo chí Anh, nếu MU không quyết đoán trong kế hoạch theo đuổi Kieran Trippier thì họ có thể để tuột mất hậu vệ này về tay Arsenal. Hiện MU vẫn chưa thể đáp ứng được mức phí mà Atletico Madrid đưa ra. 

Trong khi đó Pháo thủ đang rất gấp rút tìm người thay Hector Bellerin bên cánh phải nên có thể sẵn sàng trả mức phí mà đội bóng Tây Ban Nha mong muốn.

Inter nhắm Martial

Trước việc Romelu Lukaku sắp đầu quân cho Chelsea, CLB Inter Milan cũng đã bắt đầu thực hiện kế hoạch tìm người thay thế chân sút người Bỉ. 

Bên cạnh cái tên được nhắc đến là Duvan Zapata, đội chủ sân Giuseppe Meazza được cho là đã điền thêm tên Anthony Martial của Man United vào danh sách. Đội bóng Italia muốn mượn chân sút 25 tuổi người Pháp, nhưng Quỷ đỏ lại muốn bán đứt với giá 50 triệu bảng. 

Trung vệ Axel Tuanzebe rời MU

Trang web chính thức của MU xác nhận Axel Tuanzebe đã ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2023 kèm tùy chọn thêm 1 năm. Ngay sau khi đặt bút ký vào thỏa thuận, Axel Tuanzebe sẽ lên đường đến Aston Villa theo dạng cho mượn.

Arsenal vẫn theo đuổi Odegaard

Theo chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, CLB Arsenal hiện tại vẫn theo đuổi Martin Odegaard và xem tiền vệ này là mục tiêu số 1 cho vị trí "số 10". Nếu Odegaard muốn rời Real và Real đồng ý bán tiền vệ này, Arsenal sẽ đưa ra đề nghị chính thức cho anh.

Barca sẵn sàng chịu thiệt để ‘tống cổ’ Pjanic

Theo La Gazzetta dello Sport, Barca sẵn sàng chi trả một phần tiền lương để đẩy Miralem Pjanic sang Juventus. Trước đó, phía Juventus muốn mượn Pjanic 1 năm nhưng yêu cầu Barca gánh 1/2 tiền lương của tiền vệ này.

Nếu mượn thành công Pjanic, Juventus sẽ có thể đẩy đi Aaron Ramsey vì ngôi sao người xứ Wales cũng đang ngốn một khoản tiền lương khá lớn, khoảng 400 nghìn euro/tuần.

Điểm tin sáng 9/8: PSG bán 10 cầu thủ dọn chỗ cho MessiĐiểm tin sáng 9/8: PSG bán 10 cầu thủ dọn chỗ cho Messi
Đón Messi, PSG thanh lý 10 ngôi sao và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 9/8 của Bongda24h.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X