Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/2: Cavani chốt tương lai ở MU

Thứ Ba 08/02/2022 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cavani chốt tương lai ở MU, Van Nistelrooy không hứng thú với công việc ở PSV là những tin tức đáng chú ý tối 8/2.

Cavani chốt tương lai ở MU

Điểm tin bóng đá tối 82 Cavani chốt tương lai ở MU hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 8/2: Cavani chốt tương lai ở MU

Edinson Cavani sẽ rời Man United vào mùa hè. Hợp đồng của tiền đạo 34 tuổi sẽ hết hạn vào tháng 6 và anh đang được liên hệ chuyển đến Barca. Một bến đỗ tiềm năng hơn cho Cavani là Nam Mỹ. Anh đang nhận được sự quan tâm từ Corinthians, River Plate và Boca Juniors.
 

Sevilla và Real Betis tranh giành Luiz Felipe

2 đội bóng La Liga đã lao vào cuộc đua giành Luiz Felipe từ Lazio. Hậu vệ này có thể rời đội bóng Serie A theo dạng chuyển nhượng tự do và 2 kình địch khu vực Seville sẵn sàng đáp ứng mức lương mà cầu thủ này yêu cầu.
 

MU gửi đề nghị cho Araujo

Man United đã gửi một lời đề nghị cho Ronald Araujo của Barca. Trung vệ người Uruguay chưa xác định gia hạn hợp đồng với Barca và chỉ còn thời hạn hợp đồng tới năm 2023. Man United được cho là sẵn sàng trả cho Araujo mức lương 10 triệu euro/mùa.
 

Liverpool nhắm Raphinha

Tiền vệ cánh Raphinha của Leeds vẫn đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool. The Kop đã hoàn tất việc chiêu mộ Luis Diaz nhưng vẫn đang xem xét tăng cường thêm khả năng sáng tạo cho hàng công.
 

Man City là bến đỗ thực tế cho Haaland

Tờ Manchester Evening News khẳng định Man City là một bến đỗ thực tế cho Erling Haaland ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Real Madrid ưu tiên chiêu mộ Mbappe và con đường đến với Man City của Haaland là vô cùng rõ ràng.
 

Douglas Costa chuẩn bị gia nhập LA Galaxy

Douglas Costa đang bay tới Los Angeles để hoàn tất thương vụ chuyển đến LA Galaxy. Thương vụ này chuẩn bị được chính thức xác nhận.
 

Van Nistelrooy không hứng thú với công việc ở PSV

Cựu tiền đạo MU là Ruud van Nistelrooy đã phủ nhận tin đồn thay thế HLV Roger Schmidt ở PSV vào mùa hè tới. Hiện tại, Van Nistelrooy đang dẫn dắt đội U19 PSV và được cho là sẽ trở thành HLV trưởng khi Roger Schmidt rời đi vào cuối mùa giải.

Một số tin vắn đáng chú ý khác:
- Trong quãng thời gian chữa chấn động đầu ở một bệnh viện của Cameroon, Sadio Mane đã chi trả 400,000 Franc CFA Tây Phi (tương đương 700 đô la Mỹ) cho một cậu bé gặp chấn thương nguy hiểm đến tính mạng và gia đình không đủ khả năng chi trả viện phí.

- Cảnh sát quyết định không điều tra vụ việc Kurt Zouma đá con mèo trong phòng bếp của mình.

- Cựu cầu thủ Tottenham là Mousa Dembele đã giải nghệ.

- Mendy nói về thủ môn Gabaski của ĐT Ai Cập: “Anh ấy là thủ môn xuất sắc nhất giải đấu. Tôi đã nói chuyện với anh ấy và nói rằng anh ấy là người giỏi nhất. Tôi bị ấn tượng với màn trình diễn của anh ấy ở giải đấu này”.

- Barca đạt thỏa thuận hợp đồng tài trợ 3 năm với Spotify có trị giá 280 triệu euro.

- Rangnick: “Nếu Man United không giành danh hiệu trong 10 năm qua thì phải có lý do hợp lý. Mọi người ở đây đều hài lòng nếu chúng tôi về đích trong top 4 vào cuối mùa giải, và tôi cũng thế”.
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X