Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/4: "Liverpool sẽ giành NHA mùa này"

Thứ Ba 07/04/2020 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 7/4.

“Liverpool sẽ giành danh hiệu Premier League bất chấp Covid-19”

Điểm tin bóng đá tối 74 Liverpool sẽ giành NHA mùa này hình ảnh
Liverpool sắp có được danh hiệu NHA sau 30 năm chờ đợi

Mới đây, chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin cho rằng Liverpool gần như chắc chắn sẽ là nhà vô địch của Premier League mùa giải năm nay bất chấp những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19.

Chia sẻ với ESPN, ông Aleksander Ceferin cho hay: “Tôi nghĩ Liverpool sớm hay muộn gì cũng sẽ giành chức vô địch của Premier League mùa này. Khi giải đấu khởi tranh trở lại, gần như chắc chắn họ sẽ giành cúp. Về lý thuyết thì chưa nhưng trên thực tế họ đã rất gần với chức vô địch lịch sử này.”

Hiện tại Liverpool chỉ còn cách chức vô địch của Premier League đúng 2 chiến thắng nữa. Trước khi Premier League phải nghỉ vì Covid-19, Liverpool đang cách đội xếp thứ 2 là Man City 25 điểm trong khi giải đấu chỉ còn 9 vòng đấu nữa.

Hai đội bóng Anh liên hệ Jerome Boateng

Jerome Boateng
Jerome Boateng được Arsenal và Chelsea quan tâm

Theo Daily Mail, cả hai đội bóng thành London là Arsenal và Chelsea đều muốn có hậu vệ người Đức Jerome Boateng. Ở thời điểm hiện tại, cả Chelsea lẫn Arsenal đều không có được một trung vệ nào thực sự đẳng cấp.

Tại Arsenal, những trung vệ như Mustafi, Chambers hay Holding đều không thực sự đẳng cấp. Trong khi đó, Chelsea hiện đang sở hữu Zouma, Tomori và Christensen. Tất cả đều rất phập phù về phong độ.
 

Chelsea và Arsenal muốn dung nạp sao vi phạm luật cách ly
Hậu vệ Jerome Boateng có thể chia tay Bayern Munich mùa hè này và đang nằm trong tầm ngắm của của những Chelsea và Arsenal.


HLV Gerrard và các học trò tại Rangers chấp nhận chậm lương

Mới đây, Rangers, đội bóng đang thi đấu tại Giải VĐQG Scotland ra thông báo rằng HLV trưởng Steven Gerrard cùng các học trò và thành phần ban giám đốc của CLB đã chấp nhận chậm lương trong 3 tháng liên tiếp để giúp CLB vượt qua khó khăn về tài chính trong giai đoạn dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Gerrard và học trò tại Rangers chấp nhận chậm lương mùa dịch Covid-19
HLV Steven Gerrard và các học trò tại Rangers chấp nhận chậm lương trong vòng 3 tháng tới để hỗ trợ đội bóng mùa dịch Covid-19.

Everton và Southampton để mắt đến thủ môn của Hellas Verona

Marco Silvestri
Marco Silvestri được Everton và Southampton quan tâm

Theo báo chí Italia, hai đội bóng Anh là Everton và Southampton đang muốn có được chữ ký của thủ môn Hellas Verona, Marco Silvestri.

Thủ thành 29 tuổi từng có thời gian chơi bóng tại Anh trong màu áo của Leeds United từ 2014 đến 2017. Sau 98 lần ra sân cho Leeds, anh chuyển tới thi đấu cho Hellas Verona năm 2018. Anh là nhân tố chính cho vị trí thứ 8 của Hellas Verona trên BXH Serie A mùa này.

Manchester United có thủ môn 16 tuổi người Czech

Báo chí nước Anh mới đây đã đăng tải thông tin rằng Manchester United đã có thủ môn trẻ 16 tuổi người CH Czech, Radek Vitek.

Thu mon tre Radek Vitek gia nhap MU
Thủ môn trẻ Radek Vitek gia nhập MU

Thủ môn trẻ tuổi này đang là thủ môn của CLB SK Sigma Olomouc. Anh đã gây ấn tượng với các tuyển trạch viên của Man United. Theo đó, Radek Vitek sẽ gia nhập Manchester United đã gia nhập học viện của Qủy đỏ từ tháng 1/2020 theo một khóa học bổng. Tuy nhiên, đến nay đội bóng của CH Czech mới lên tiếng xác nhận thông tin này.

 


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X