Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/2: MU đồng ý bán sao Brazil cho Flamengo

Thứ Hai 07/02/2022 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đồng ý bán Pereira cho Flamengo, Newcastle quan tâm Bernd Leno là những tin tức đáng chú ý tối 7/2.

Nkunku sẽ ở lại Leipzig

Tiền vệ Christopher Nkunku sẽ tiếp tục thi đấu ở Leipzig vào mùa giải năm sau. Arsenal đã gửi đề nghị chiêu mộ Nkunku hè vừa qua. Tuy nhiên, giám đốc Oliver Mintzlaff của Leipzig cho biết: “Nkunku sẽ chơi cho chúng tôi vào mùa giải tiếp theo bởi vì cậu ấy rất quan trọng. Trong bóng đá, không có điều gì mãi chắc chắn. Nhưng đó là kế hoạch của chúng tôi”.
 

MU đồng ý bán Pereira cho Flamengo

Điểm tin bóng đá tối 72 MU đồng ý bán Pereira cho Flamengo hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 7/2: MU đồng ý bán Pereira cho Flamengo

Man United đồng ý mức phí 12 triệu bảng để bán đứt Andreas Pereira cho Flamengo. Cầu thủ 26 tuổi đã gia nhập đội bóng Brazil theo dạng cho mượn hè năm ngoái và đã ghi 5 bàn trong 21 trận đầu tiên. MU sẵn sàng bán Pereira và quãng thời gian 8 năm gắn bó của cầu thủ này với sân Old Trafford sắp đi đến hồi kết.
 

Newcastle quan tâm Bernd Leno

Newcastle vẫn đang tìm kiếm một thủ môn và có thể chiêu mộ Bernd Leno vào mùa hè. Newcastle đã bỏ lỡ thương vụ Dean Henderson vào tháng 1 nhưng đang tính toán chiêu mộ Leno trong thời gian tới.
 

Chelsea vẫn hy vọng gia hạn với Rudiger

Chelsea vẫn đang hy vọng giữ chân Rudiger bằng một bản hợp đồng mới. Tuyển thủ Đức sắp trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè. Real Madrid và PSG đang quan tâm tới Rudiger trong bối cảnh cầu thủ này chưa ký hợp đồng mới với Chelsea.
 

Xavi muốn có Kounde ở Barca

HLV Xavi mong muốn bổ sung thêm trung vệ Jules Kounde vào đội hình. Tuyển thủ Pháp cũng được liên hệ với Chelsea và MU. Và giờ thì Barca cũng đã có mặt trong thương vụ này.
 

Tevez đàm phán với DC United

Carlos Tevez đang đàm phán với DC United. Đội bóng MLS đã gửi một lời đề nghị cho cầu thủ 38 tuổi trước mùa giải mới ở Mỹ. Tevez đang thất nghiệp sau khi rời Boca Juniors hè năm ngoái và vẫn chưa rõ liệu DC United có thể đáp ứng được mức lương mà Tevez yêu cầu hay không.

Một số tin vắn đáng chú ý khác:
- Nếu MU không thể vô địch C1 mùa này, họ sẽ trải qua quãng thời gian khô hạn danh hiệu tệ nhất kể từ khi CLB xuống hạng năm 1974.

- Năm 2002, Aliou Cisse sút hỏng quả penalty quyết định ở trận chung kết CAN với Cameroon. Sau 20 năm, Aliou Cisse dẫn dắt Senegal tới danh hiệu CAN đầu tiên trong lịch sử với tư cách HLV.

- Salah phản ứng quá quyết liệt đến nỗi trọng tài chính đã đưa còi và thẻ cho anh và nói “cậu điều khiển trận đấu đi”.

- Vương quốc Anh và Ireland từ bỏ cuộc đua giành quyền đăng cai World Cup 2030 và đồng ý chuyển sự tập trung sang Euro 2028.

- Chelsea đồng ý trả tiền bồi thường cho 4 cựu cầu thủ khi bị họ cáo buộc phân biệt chủng tộc vào những năm 90.

- Cristiano Ronaldo cần ghi bàn trước Burnley để tránh chuỗi tịt ngòi dài nhất trong hơn 1 thập kỷ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X