Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/11: MU khởi động lại thương vụ Dembele

Thứ Bảy 07/11/2020 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU khởi động lại thương vụ Dembele, PSG dọn đường để đón Messi, Zidane muốn chiêu mộ đồng hương Messi,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 7/11.

MU khởi động lại thương vụ Dembele

Trong bối cảnh đang thi đấu không tốt ở mùa giải này, CLB MU đã quyết định tái khởi động trở lại việc đàm phán với Barca về Ousmane Dembele. MU muốn có Dembele trong tháng Giêng tới để tăng hiệu quả tấn công. Hồi mùa hè vừa qua, Quỷ đỏ từng theo sát chân sút người Pháp nhưng không đạt được thỏa thuận với Barca.

Điểm tin bóng đá tối 711 MU khởi động lại thương vụ Dembele hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 7/11: MU theo đuổi Dembele

Pochettino đã 2 lần từ chối Barca vì Man United

Theo báo chí Anh, cựu HLV Tottenham Hotspur, Mauricio Pochettino được cho là đã 2 lần từ chối đề nghị dẫn dắt Barcelona bởi ông thực sự muốn nắm quyền tại Manchester United. Đây là công việc mà nhiều HLV mơ ước, Pochettino cũng không phải ngoại lệ.

Hiện tại MU được cho là sẵn sàng chia tay HLV Solskjaer sau những kết quả không tốt trong thời gian gần đây của CLB.

PSG dọn đường để đón Messi

Tờ El Chiringuito đưa tin, PSG sẽ xem xét ký Lionel Messi, một khi không thể giữ chân Kylian Mbappe. PSG sẵn sàng chi mức lương cao để ký Messi - người chưa quyết định rõ ràng về tương lai với Barca. Messi có hợp đồng với Barca đến hết mùa giải. PSG thông qua Neymar hy vọng có thể thuyết phục ngôi sao người Argentina về Công viên các Hoàng tử.

Liverpool đấu Tottenham vì trung vệ hàng đầu Serie A

Theo ESPN, Liverpool đã sẵn sàng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Milan Skriniar. Trung vệ thuộc biên chế Inter Milan được xem như phương án khả dĩ để thay thế cho Virgil van Dijk đang gặp phải một chấn thương dài hạn.

Inter Milan muốn có bộ ba của Chelsea

Theo Tuttosport, HLV Antonio Conte đang nhắm đến bộ ba Olivier Giroud, Emerson Palmieri và Marcos Alonso của Chelsea. Hiện tại, cả ba cầu thủ này đều được cho là không còn nằm trong kế hoạch của HLV Lampard.

Arsenal chuẩn bị gia hạn với Elneny

Theo Daily Mail, Arsenal quyết định đưa ra hợp đồng mới với Mohamed Elneny trong thời gian tới. Hợp đồng hiện tại của Elneny còn thời hạn đến 2022. Arsenal muốn sớm gia hạn với cầu thủ 28 tuổi người Ai Cập, như phần thưởng cho những đóng góp của anh. Ở mùa giải này, Elneny thi đấu 752 phút. Anh cho thấy sự ăn ý rất nhanh cùng tân binh Thomas Partey.

Zidane muốn chiêu mộ đồng hương Messi

Theo nguồn tin từ châu Âu, huấn luyện viên của Real Madrid, Zinedine Zidane được cho là rất muốn chiêu mộ tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan vào kỳ chuyển nhượng tới. Trước đó, nhiều nguồn tin đã cho rằng Erling Haaland sẽ là mục tiêu mà Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia hướng tới, tuy nhiên, chiến lược gia người Pháp tin tưởng rằng Lautaro Martinez sẽ hợp với triết lý của ông hơn.

Arsenal quan tâm thần đồng Hungary

Theo Index, huấn luyện viên Mikel Arteta đang nghiêm túc quan tâm đến tiền vệ Dominik Szoboszlai của Salzburg. Nguồn tin này cho biết, nhiều khả năng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ đưa tiền vệ 20 tuổi về Arsenal ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Điểm tin bóng đá sáng 7/11: Messi phải giảm lương nếu ở lại Barca
Messi phải giảm lương nếu ở lại Barca, MU muốn có sao tuyển Đức, Real mượn tay siêu cò để có Erling Haaland,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá sáng...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X