Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/12: MU nhắm sao trẻ vô danh ở giải Bồ

Chủ Nhật 06/12/2020 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU cân nhắc chiêu mộ Assuncao, Conte nhắm đưa 2 trò cũ từ Chelsea tới Inter là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/12.

Milan nhắm Sanchez

Tờ The Sun khẳng định AC Milan đang tăm tia trung vệ Davinson Sanchez của Tottenham. Đội bóng Italia nhắm cầu thủ 24 tuổi như một phương án để cải thiện hàng thủ của HLV Stefano Pioli. HLV Mourinho cũng cởi mở với việc bán Sanchez nếu mức giá đưa ra hợp lý bởi ngôi sao người Colombia giờ không phải là cầu thủ quan trọng ở đội một của Spurs.
 

PSG hủy hợp đồng với Jese

PSG mới thông báo về việc hủy hợp đồng với tiền đạo Jese Rodriguez. Hợp đồng của Jese với đội bóng nước Pháp dự kiến đáo hạn vào mùa hè 2021. Tuy nhiên, cầu thủ này mới vướng phải một scandal khi cắm sừng bạn gái để tổ chức một buổi party với cô người mẫu bạn mình là Aurah Ruiz. Đây là buổi tiệc bỏ qua những quy tắc cách ly xã hội và khiến hình ảnh PSG bị bôi xấu theo nên đội bóng nước Pháp đã quyết định ra tay.
 

MU cân nhắc chiêu mộ Assuncao
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 612 MU nhắm sao trẻ vô danh hình ảnh

Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/12: MU nhắm sao trẻ vô danh ở giải Bồ

Tờ AS đưa tin Man United đang cân nhắc chiêu mộ tiền vệ trẻ Gustavo Assuncao của Famalicao. Nice và Sevilla cũng có theo dõi cầu thủ 20 tuổi này. MU có thể chiêu mộ Assuncao vào năm tới. Mức phí mà Famalicao đề nghị rơi vào khoảng 25 triệu euro.
 

Lingard lên kế hoạch rời MU

Theo tờ TeamTalk, Lingard đang lên kế hoạch rời Man United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Cầu thủ 27 tuổi chỉ được ra sân 2 lần ở Carabao Cup mùa này sau khi bị Solskjaer đày ải khỏi đội hình chính. Lingard sẵn sàng ra đi khi nhận được sự quan tâm ở Đức, Tây Ban Nha và Italia. Rangers và Celtic cũng cân nhắc chiêu mộ tiền vệ của MU.
 

Conte nhắm đưa 2 trò cũ từ Chelsea tới Inter

Tờ Tuttosport đưa tin HLV Conte rất muốn chiêu mộ Giroud và Kante từ Chelsea. Chiến lược gia người Italia từng làm việc với cả 2 cầu thủ này khi còn ở Stamford Bridge và đang kỳ vọng có thể tái hợp với họ tại San Siro. Giroud sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè tới trong khi Kante còn 2 năm rưỡi hợp đồng.
 

Winks muốn rời Tottenham

Tờ Mirror khẳng định tiền vệ Harry Winks đang muốn rời Tottenham vào tháng Một. Cầu thủ này không được xuất phát 1 trận đấu nào ở Premier League từ tháng 9 và không hạnh phúc với tình hình hiện tại. Winks đặt tham vọng có tên trong đội hình dự Euro của ĐT Anh năm sau và mong muốn ra đi để được ra sân nhiều hơn.
 
Lịch thi đấu bóng đá ngày mai 7/12/2020
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 7/12/2020 mới nhất được Bóng Đá 24h cập nhật thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X