Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/8: Lý do Varane chưa thể ra mắt MU

Thứ Ba 03/08/2021 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lý do Varane chưa thể ra mắt MU, Chelsea chốt thương vụ Declan Rice, Arsenal nhận tin dữ của Partey,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 31/7.

Lý do Varane chưa thể ra mắt MU

Theo tiết lộ từ nhà báo James Ducker của tờ Telegraph, lý do khiến CLB MU chưa thể ra mắt tân binh Raphael Varane từ Real Madrid bởi họ sẽ phải đợi tới tuần sau mới có thể hoàn tất giấy tờ cho trung vệ người Pháp. 

Hiện Varane đang chờ được cấp thị thực để tới Anh. Sau đó, trung vệ người Pháp sẽ phải cách ly theo quy trình phòng chống COVID-19, rồi mới có thể tới MU kiểm tra y tế.
 

 

Raphael Varane xếp ở vị trí thứ 3, anh chuyển tới MU từ Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 50 triệu euro.
Raphael Varane đang thị thực để tới Anh khoác áo MU

Chelsea chốt thương vụ Declan Rice

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, đội chủ sân Stamford Bridge đang lên kế hoạch tái hợp với tiền vệ người Anh, Declan Rice - người đã được họ nhắm đến khi HLV Frank Lampard còn tại vị. Chelsea được cho sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng để thuyết phục West Ham nhả người.

Arsenal nhận tin dữ của Partey 

Thomas Partey dính chấn thương và phải rời sân ở phút 40 trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Chelsea mới đây. Theo Goal, tiền vệ người Ghana đã dính chấn thương mắt cá và dự kiến sẽ phải bỏ lỡ một số trận đầu mùa 2021/22 của Arsenal.

Chiellini ký hợp đồng với Juventus

Trang chủ Juventus xác nhận Giorgio Chiellini sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng. Trung vệ kỳ cựu đã đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 2 năm, đến tháng 6/2023. Tại Juventus, trung vệ 36 tuổi sẽ tiếp tục giữ băng thủ quân của "Lão bà".

Hậu vệ hay nhất Serie A muốn gia nhập Tottenham

Cristian Romero, người được chọn là “Hậu vệ xuất sắc nhất Serie A” mùa qua được cho là muốn gia nhập Tottenham và sẽ nói chuyện với ban lãnh đạo Atalanta.

Atalanta hiện đang đòi 50 triệu euro (43 triệu bảng) cho vụ này và nhất quyết không giảm giá. Có tin nói Spurs đã chấp nhận mức phí chuyển nhượng này.

Granit Xhaka cam kết với Arsenal

Theo nhà báo săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ Granit Xhaka đang chuẩn bị ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Arsenal, qua đó cam kết tương lai với CLB này. Xhaka chưa bao giờ thảo luận về việc chuyển sang Roma như các tin đồn trước đó.

Barca đến gần Saul Niguez

Theo thông tin của tờ AS, CLB Barcelona đang có vị trí thuận lợi để chiêu mộ Saul Niguez từ Atletico Madrid, bất chấp thương vụ trao đổi Antoine Griezmann đã thất bại. Hiện tại, Chelsea, Liverpool và M.U cũng theo dõi Saul, nhưng không CLB đưa ra đề nghị chính thức.

Điểm tin bóng đá sáng 3/8: MU chấm người thay PogbaĐiểm tin bóng đá sáng 3/8: MU chấm người thay Pogba
MU chấm người thay Pogba, Ronaldo nhận lương cao nhất châu Âu nếu tới PSG, Real đổi Isco lấy Romagnoli,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 31/7.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X