Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/2: MU tự tin chiêu mộ Pochettino

Thứ Năm 03/02/2022 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tự tin chiêu mộ Pochettino, Pepe sẵn sàng rời Arsenal là những tin tức đáng chú ý tối ngày 3/2.

MU tự tin chiêu mộ Pochettino

Điểm tin bóng đá tối 32 MU tự tin chiêu mộ Pochettino hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 3/2 MU tự tin chiêu mộ Pochettino

Man United tự tin bổ nhiệm HLV Pochettino vào mùa hè tới. “Quỷ đỏ” xác định Pochettino là mục tiêu hàng đầu để thay thế Ralf Rangnick. Pochettino đã gia nhập PSG cách đây 13 tháng nhưng đội bóng Ligue 1 sẵn sàng để chiến lược gia người Argentina ra đi vào mùa hè.

Phil Jones không rời MU đến Thổ Nhĩ Kỳ

Phil Jones không nhận được lời đề nghị nào từ Trabzonspor. Cầu thủ này đã từ chối 2 lời đề nghị từ Bordeaux trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Man United sẵn sàng giữ Jones đến cuối mùa giải.

Real và Inter nhắm Saliba

William Saliba đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid và Inter. Hậu vệ người Pháp đã gây ấn tượng khi thi đấu theo dạng cho mượn ở Marseille.

Lyon xác nhận quan tâm Tolisso

Lyon đang muốn chiêu mộ cựu cầu thủ Corentin Tolisso khi hợp đồng của anh với Bayern Munich hết hạn vào mùa hè. Tolisso trưởng thành từ học viện của Lyon và ra sân 160 lần cho đội một của đội bóng này trước khi gia nhập Bayern với mức phí 41 triệu euro năm 2017.

Pepe sẵn sàng rời Arsenal

Nicolas Pepe sẵn sàng rời Arsenal vào mùa hè tới. Cầu thủ này được đồn đoán sẽ trở lại Pháp ngay mùa đông nhưng không thương vụ nào trở thành sự thực.

Man City gửi đề nghị khủng mua Haaland

Man City sẵn sàng biến Erling Haaland thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League. Đội bóng này đã thông báo với người đại diện Mino Raiola rằng họ sẽ trả lương cơ bản cho Haaland là 20 triệu bảng mỗi mùa giải trong 5 năm, ngang bằng Kevin de Bruyne. Chỉ Cristiano Ronaldo là hưởng mức lương cao hơn thế ở Premier League.

Một số tin vắn đáng chú ý khác:
- MU xác nhận rằng các CĐV được phép đổi áo in tên Mason Greenwood miễn phí.

- Đội tuyển Canada đang có chuỗi 17 trận bất bại ở vòng loại World Cup.

- Đội trưởng Cameroon Vincent Aboubakar: “Mohamed Salah không khiến tôi cảm thấy ấn tượng”.

- Ở giải VĐQG Australia, đội nhất bảng và đội bét bảng đều có hiệu số +1.

- Cầu thủ bóng đá Hy Lạp qua đời trên sân cỏ. Không có máy ép tim và xe cấp cứu ở gần. Phải 20 phút sau thì xe cấp cứu mới có mặt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X