Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 31/5: Mourinho muốn đưa sao MU tới Roma

Thứ Ba 31/05/2022 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma theo dõi Wan-Bissaka, Gravenberch sắp gia nhập Bayern là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối 31/5.

Barca đàm phán với Neves

HLV Xavi đã liên hệ với tiền vệ Ruben Neves của Wolves. Gã khổng lồ Tây Ban Nha xác định cầu thủ 25 tuổi là sự thay thế dài hạn cho Sergio Busquets. Xavi đang cố gắng thuyết phục Neves chuyển đến Camp Nou khi hợp đồng của cầu thủ này với Wolves sẽ hết hạn vào năm 2023.
 

Gravenberch sắp gia nhập Bayern

Ryan Gravenberch chuẩn bị đến kiểm tra y tế ở Bayern. Hợp đồng của cầu thủ này sẽ có thời hạn tới tháng 6/2027. Một thông báo chính thức sẽ sớm được đưa ra.
 

Roma theo dõi Wan-Bissaka

Điểm tin bóng đá tối 315 Mourinho muốn đưa sao MU tới Roma hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 31/5: Mourinho muốn đưa sao MU tới Roma

Roma đang theo dõi tình hình của Wan-Bissaka ở Man United. Cầu thủ người Anh đã bị mất vị trí chính thức dưới thời HLV Rangnick và có thể tìm đường rời đi vào mùa hè này.
 

Tiết lộ 2 mục tiêu hàng đầu của Man City

Man City sẽ mang về thêm những cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè này. Những mục tiêu được ưu tiên là Kalvin Phillips của Leeds United và Marc Cucurella của Brighton. Nhà vô địch Premier League sẽ ưu tiên cải thiện vị trí tiền vệ và hậu vệ trái.
 

PSG kích hoạt điều khoản mua Mendes

PSG đã hoàn tất việc mua đứt Nuno Mendes. Hậu vệ trái người Bồ đã ký hợp đồng với PSG tới tháng 6/2026.
 

Newcastle quay lại thương vụ Botman

Sven Botman đã có một mùa giải ấn tượng nữa ở Lille. Newcastle đã quyết định quan tâm trở lại thương vụ này. Ngoài Newcastle, AC Milan cũng quan tâm tới cầu thủ 22 tuổi.
 

Barca muốn thanh lý Braithwaite

Barca đang có kế hoạch đẩy Braithwaite rời đi theo dạng cho mượn vào mùa hè này. Valencia, Celta Vigo và Brighton đều quan tâm tới cầu thủ 30 tuổi. Dù vậy, mức lương của cầu thủ này là một vấn đề với bất kỳ đội bóng nào theo đuổi.
 

Man City nhắm Rafael Leao

Man City đang nhắm chiêu mộ tiền đạo Rafael Leao của AC Milan. The Citizens xem cầu thủ 22 tuổi này là một sự thay thế cho Raheem Sterling. Leao là cầu thủ quan trọng trong hành trình vô địch Serie A của AC Milan. Hiện tại, cầu thủ này cũng đang được PSG và Bayern nhắm tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X