Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 29/1: MU chốt giá mua Camavinga

Thứ Sáu 29/01/2021 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chốt mua Camavinga, Arsenal có thể chia tay Maitland-Niles, Chelsea chi đậm cho Erling Haaland ... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/1.

MU chốt mua Camavinga

Theo báo chí Anh, MU chốt mục tiêu Eduardo Camavinga cho chiến dịch chuyển nhượng mùa Hè 2021. Camavinga được ví là "Pogba mới", và tài năng sớm được khẳng định dù mới chỉ vừa bước sang tuổi 18.

MU dự tính chi 44 triệu bảng để lấy Camavinga - tiền vệ hiện cũng đang được Real Madrid, PSG, Juventus, Milan và Tottenham quan tâm.

Điểm tin bóng đá tối 291 MU chốt mua Camavinga hình ảnh

MU dự tính chi 44 triệu bảng để chiêu mộ Camavinga

Arsenal có thể chia tay Maitland-Niles

Theo nguồn tin uy tín tại Anh, Arsenal có thể để hậu vệ cánh Ainsley Maitland-Niles ra đi trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 đóng cửa theo ý nguyện của cầu thủ này.

Việc mới có vỏn vẹn 5 lần ra sân cho Pháo thủ ở giải NHA là nguyên nhân khiến Maitland-Niles đòi ra đi để được thi đấu nhiều hơn, qua đó nuôi hy vọng dự VCK EURO năm nay cùng đội tuyển Anh.

Chelsea chi đậm cho Erling Haaland

Theo Sky Sports, The Blues sẽ vung tiền mua tiền đạo người Na Uy từ Dortmund vào hè 2021. Sau khi HLV người Đức Thomas Tuchel đến thay Frank Lampard, mục tiêu này càng được chú trọng hơn. Theo chuyên gia Kaveh Solhekol, Chelsea hoàn toàn có thể tận dụng ưu thế về tiền bạc của mình để "ra đòn" vào mùa hè năm nay.

Juventus chiêu mộ cầu thủ đầu tiên

CLB Juventus mới đây vừa ra thông báo xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ 19 tuổi Nicolo Rovella từ Genoa. Hợp đồng giữa hai bên có thời hạn 4 năm. Tuy nhiên Nicolo Rovella sẽ tiếp tục chơi tại Genoa đến hết mùa 2020/21 rồi mới chính thức đến khoác áo Juve.

Để sở hữu Nicolo Rovella, Juventus phải nhả bộ đôi cầu thủ trẻ của mình là Elia Petrelli và Manolo Portanova đến Genoa theo chiều ngược lại. Theo thỏa thuận giữa 2 bên, Juventus sẽ phải trả thêm 2 triệu euro phụ phí cho Genoa trong tương lai tùy thuộc vào thành tích của Nicolo Rovella trong màu áo Lão bà.

Real Madrid 'cắn răng' mất Ramos

Nguồn tin từ tờ El Chiringuito hôm nay khẳng định rằng CLB Real Madrid sẽ chấp nhận mất Sergio Ramos ở kì chuyển nhượng mùa hè 2021 nếu không đạt được thỏa thuận gia hạn. Khi ấy Ramos sẽ chia tay Los Blancos theo dạng chuyển nhượng tự do sau mùa 2020/21. Những bến đỗ tiềm năng của trung vệ người Tây Ban Nha hiện tại đang là PSG, M.U, Tottenham hoặc Bayern Munich...

Liverpool chốt mục tiêu thế chỗ Georginio Wijnaldum

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB Liverpool đang có kế hoạch chiêu mộ 1 trong 2 cầu thủ là Yves Bissouma (Brighton) hoặc Renato Sanches (Lille) để thay thế cho tiền vệ người Hà Lan, Georginio Wijnaldum. Cầu thủ này gần như chắc chắn sẽ chia tay đội chủ sân Anfield vào hè 2021 khi hợp đồng của anh với đội bóng hết hạn.

Monaco chê 'người thừa' của Arsenal

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội bóng Ligue 1 không đàm phán chiêu mộ tiền vệ Lucas Torreira của Arsenal như đồn thổi. Torreira hiện đang khoác áo Atletico Madrid theo dạng cho mượn từ Pháo thủ. Tuy nhiên cầu thủ người Uruguay được cho muốn ra đi ở kì chuyển nhượng giữa mùa giải này vì không có nhiều cơ hội thi đấu ở La Liga.

Điểm tin bóng đá sáng 29/1: MU chia tay ‘Người ngoài hành lang’Điểm tin bóng đá sáng 29/1: MU chia tay ‘Người ngoài hành lang’
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 29/1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X