Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/8: MU sắp có thêm tân binh

Thứ Sáu 27/08/2021 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sắp có thêm tân binh, PSG tính gây sốc với Haaland, Juventus chốt người thay Ronaldo,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 27/8.

MU sắp có thêm tân binh

Mặc dù đã sở hữu dàn tiền vệ khá chất lượng với Paul Pogba, Bruno Fernandes, Nemanja Matic, Scott McTominay hay Fred nhưng phía MU vẫn muốn bổ sung thêm một cầu thủ chất lượng kh Paul Pogba có thể rời CLB, còn Matic đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Và cái tên Quỷ đỏ đang nhắm đến là Eduardo Camavinga, cầu thủ đang ở năm cuối hợp đồng với Rennes. Theo tờ Daily Express (Anh), MU sẽ thúc đẩy nhanh thương vụ Camavinga nếu bán được Jesse Lingard cho West Ham trong tuần này.

MU dồn sức chiêu mộ tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes
MU đang ở rất gần tiền vệ Eduardo Camavinga của Rennes

Sterling có thể trở thành 'con dê tế thần' ở thương vụ Ronaldo

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man City đang chuẩn bị thủ tục chào mua Ronaldo đến Juventus và sẵn sàng bán Sterling nếu nhận được đề nghị hợp lý. Nếu Ronaldo gia nhập Man City trong khi Sterling đi, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ lấy chiếc áo số 7 tuyển thủ Anh bỏ lại tại Etihad.

PSG gây sốc với Haaland

Theo Telegraph, đội bóng nhà giàu PSG đang sẵn sàng gây sốc khi đã nhắm mua tiền đạo Haaland để thay thế cho cái tên đang rất muốn ra đi là Mbappe. Cụ thể, PSG có thể chi khủng để chiêu mộ tuyển thủ Na Uy ở những ngày cuối kì chuyển nhượng hè này. Hiện CLB Dortmund đang hét giá chân sút Na Uy với số tiền không dưới 150 triệu euro. 

MU tính mượn Saul Niguez từ Atletico Madrid

Trước việc CLB Atletico Madrid hét giá tới 50 triệu euro cho Saul Niguez, CLB MU đã từ bỏ ý định chiêu mộ tiền vệ này. Tuy nhiên trước việc đội bóng thành Madrid đang muốn tống khứ cầu thủ 26 tuổi này để không phải trả khoản tiền lương lớn cho anh, Quỷ đỏ đã nghĩ tới việc mượn lại Saul Niguez kèm điều khoản mua đứt vào mùa Hè 2022.

Juventus liên hệ Moise Kean thay Ronaldo

Trước viễn cảnh sắp phải chia tay chân sút chủ lực Ronaldo, Lão bà cũng đã gấp rút tìm kiếm những gương mặt thay thế ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2021. Và họ được cho đã liên hệ với Moise Kean và sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo người Italia. Cách đây 2 năm, Juventus đã bán chân sút 21 tuổi cho Everton với giá 27,5 triệu euro.

Arsenal đón tin vui trước trận gặp Man xanh

Pháo thủ mới đây đã đưa tin về việc Bukayo Saka, người bị đau trong trận gặp West Brom đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng thi đấu. Tương tự là Kieran Tierney cũng đã hoàn toàn bình phục. Điều này sẽ giúp Pháo thủ thêm phần nào tự tin trước màn so tài với ĐKVĐ Man City.

West Ham đồng ý mua Kurt Zouma

Theo truyền thông, vào ngày 25/8 vừa qua, CLB West Ham và Kurt Zouma được cho là đã hoàn tất các điều khoản cá nhân. Cầu thủ người Pháp sẽ chia tay Chelsea để gia nhập đội chủ sân Olympic London. Anh sẽ nhận 125.000 bảng/tuần, nhiều hơn mức 100.000 bảng/tuần đã nhận ở Chelsea và hợp đồng sẽ có thời hạn 5 năm.

Việc bán Zouma với giá được cho là vào khoảng 25 triệu bảng sẽ giúp Chelsea có thêm tiền để chiêu mộ Jules Kounde từ Sevilla.

Bakayoko sắp trở lại AC Milan

Theo truyền thông Italia, BLĐ Rossoneri đã đạt được mọi thỏa thuận mượn tiền vệ người Pháp từ Chelsea theo hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2023 kèm điều khoản tùy chọn mua đứt với giá 15 triệu euro. 

Trước khi trở lại Milan, Bakayoko sẽ gia hạn giao kèo đến tháng 6/2024 với Chelsea. Trước đó, cầu thủ 27 tuổi từng chơi cho đội bóng Italia theo dạng cho mượn ở mùa 2018–19.

Điểm tin bóng đá tối 26/8: Scott McTominay nghỉ dài hạn, MU chốt mua Saul NiguezĐiểm tin bóng đá tối 26/8: Scott McTominay nghỉ dài hạn, MU chốt mua Saul Niguez
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/8/2021.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X