Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 27/11/2021: Lộ yêu cầu khó của Rangnick với MU

Thứ Bảy 27/11/2021 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ yêu cầu của Rangnick với MU, Chelsea chi 84 triệu euro cho nhà vô địch EURO, Liverpool nhắm sao Barca,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 27/11/2021.

 

Yêu cầu của Rangnick với MU

Theo SunSport, việc MU chưa ra mắt HLV tạm quyền Ralf Rangnick bởi hai bên vẫn đang đàm phán. Rangnick muốn được bổ nhiệm làm HLV trưởng nếu có thành tích tốt sau 6 tháng tạm quyền. 

Còn trong trường hợp lui vào hậu trường đảm nhận vị trí Giám đốc thể thao và phát triển giống như ở Lokomotiv Moscow, Rangnick muốn được MU trao quyền lực trong việc tuyển dụng và phát triển cầu thủ. Nếu Quỷ đỏ không nhượng bộ, thương vụ có thể đổ vỡ vào phút chót.

Ralf Rangnick
MU được cho vẫn chưa chấp nhận các yêu cầu mà HLV Ralf Rangnick đưa ra

MU có thể nổ “bom tấn” vào tháng 1

Tờ Daily Mail (Anh) đưa tin, MU đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Dusan Vlahovic (Fiorentina) và đặt mục tiêu sẽ hoàn tất thương vụ ngay thị trường chuyển nhượng mùa Đông tháng 1/2022.

Cầu thủ người Serbia đã ghi 21 bàn thắng ở giải đấu hàng đầu Italia mùa trước và có được 12 bàn chỉ sau 13 trận ở mùa này. Nếu chiêu mộ được Vlahovic, MU sẽ có thêm phương án cho hàng tấn công.

Chelsea ra đề nghị 84 triệu euro cho nhà vô địch EURO

Theo nhà báo Enzo Bucchioni tiết lộ, CLB Chelsea đã quyết định hành động và đưa ra lời đề nghị 84 triệu euro cho Federico Chiesa. Ngôi sao 24 tuổi được xem là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu châu Âu hiện nay, là nhân tố chủ chốt giúp ĐT Italia vô địch EURO 2020 mùa Hè vừa qua. Tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm nhạy bén chính là vũ khí lợi hại của Chiesa.

Liverpool nhắm Ronald Araujo cùng MU

Nguồn tin từ Tbrfootball tiết lộ, nửa đỏ vùng Merseyside bắt đầu dành sự chú ý cho Ronald Araujo, gương mặt thuộc biên chế Barcelona. Araujo gia nhập Barcelona vào năm 2018 và đang dần trở thành trụ cột nơi hàng phòng ngự CLB này.

Sức hút của Araujo không chỉ khiến Liverpool để mắt. Được biết, Liverpool phải đối đầu với Manchester United trong thương vụ này.

Lacazette úp mở khả năng rời Arsenal 

Trong một phát biểu gần đây trên Telefoot, tiền đạo người Pháp Alexandre Lacazette đã khẳng định mình sẽ tập trung cho Arsenal tới khi thị trường chuyển nhượng tháng Một chính thức mở cửa. 

Chân sút người Pháp thừa nhận người đại diện của anh đã bắt đầu tìm kiếm những bến đỗ mới. Phía Arsenal cũng tính tới việc chia tay Lacazette trong tháng 1 tới để có thể thu về một khoản thay vì để mất trắng tiền đạo này trong hè năm sau.

Barca đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Man City

Theo tờ Sport, Barca đã đạt thỏa thuận sơ bộ với tiền đạo Ferran Torres của Man City. Tuy nhiên, Barca vẫn chưa được mức phí chuyển nhượng ở thương vụ này với Man City. Với tình hình tài chính lúc này, đội bóng xứ Catalonia buộc phải bán cầu thủ trước rồi mới có thể đón Torres.

AC Milan đạt thỏa thuận gia hạn với HLV Stefano Pioli

Vào hôm qua 26/11, giám đốc thể thao Frederic Massara, giám đốc kỹ thuật Paolo Maldini và giám đốc điều hành Ivan Gazidis đã có mặt trong buổi lễ ký hợp đồng mới với HLV Stefano Pioli. Nhà cầm quân 56 tuổi sẽ tiếp tục dẫn dắt AC Milan tới tháng 6/2023 kèm điều khoản có thể gia hạn 1 năm.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X