Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 26/3: MU nhắm sao PSG thay Pogba

Thứ Bảy 26/03/2022 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm sao PSG thay Pogba, Man City quan tâm sao Brazil, Real Madrid bắn tín hiệu cho Haaland,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 26/3/2022.

MU thay Pogba bằng Verratti

Trước viễn cảnh sẽ phải chia tay Paul Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè năm nay, ban lãnh đạo MU cũng đang cân nhắc chiêu mộ ngôi sao PSG, Marco Verratti. Bên cạnh MU, hai đội bóng AS Roma và Inter cũng đang có kế hoạch kéo Verratti về quê nhà. Trong sự nghiệp chuyên nghiệp, anh chưa từng tham dự Serie A.

Verratti
MU được cho là đang theo đuổi tiền vệ Verratti

Arsenal và Tottenham theo đuổi Djed Spence

Theo Teamtalk, Pháo thủ thành London đã đưa Djed Spence vào tầm ngắm. Ngôi sao 21 tuổi đang trải qua mùa giải thăng hoa trong màu áo Nottingham Forest (dưới dạng cho mượn từ Middlesbrough) khi đã có 3 bàn và 5 kiến tạo trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ phải đối đầu với kình địch cùng thành phố là Tottenham, khi Antonio Conte cũng muốn nâng cấp vị trí hậu vệ phải, trong bối cảnh Matt Doherty lẫn Emerson Royal không có được sự ổn định cần thiết.

Man City quan tâm Raphinha

Tờ Mirror đưa tin, đội bóng của Pep Guardiola đang có tham vọng chiêu mộ ngôi sao bóng đá người Brazil Raphinha, người đang thi đấu khá nổi bật trong màu áo Leeds United.

Raphinha thi đấu linh hoạt trên hàng công, với tốc độ và kỹ thuật tốt. Anh được kỳ vọng sẽ phù hợp với thứ bóng đá mà Pep theo đuổi.

PSG sẵn sàng để HLV Pochettino tới MU

Nguồn Sunday World cho biết, lãnh đạo PSG mong mỏi MU ‘rước’ dùm Mauricio Pochettino để tránh phải trả khoản phí bồi thường sa thải. Nhà cầm quân người Argentina được cho sẽ bị ‘bay ghế’ khỏi Paris bằng cách này hay cách khác, sau khi PSG để Real Madrid loại khỏi vòng 1/8 Champions League.

Real Madrid bắn tín hiệu cho Haaland

Defensa Central đưa tin, Real Madrid sẵn sàng đưa ra lời đề nghị mới đến người đại diện, Mino Raiola liên quan đến hợp đồng và tiền thưởng cho Haaland. Theo các thông tin trước đó, Haaland sẽ đưa ra quyết định tương lai với lãnh đạo Dortmund, trong ít ngày tới.

Chân sút Na Uy được Real Madrid, Barca và Man City, MU, Bayern Munich,… muốn có trong mùa hè này. Đội bóng của Pep Guardiola được cho đang dẫn đầu cuộc đua với đề nghị hấp dẫn đến Haaland.

Liverpool từ bỏ cuộc đua giành Declan Rice

CLB Liverpool được cho là sẽ không tham gia cuộc đua giành chữ ký của Declan Rice cùng MU, mặc dù HLV Jurgen Klopp rất hâm mộ anh. Lý do là vì chi phí chuyển nhượng và tiền lương của Rice vượt quá những gì chủ sở hữu Fenway Sports Group cho phép.

Rice nổi lên như một trong những cái tên tốt nhất ở vị trí của mình trong vòng 3 năm qua. Anh đã chơi 159 lần ở Premier League và có 27 lần khoác áo đội tuyển Anh.

Real sắp chia tay 8 cầu thủ chất lượng

Trong kế hoạch làm mới Real Madrid ở mùa giải 2022/23, chủ tịch Perez đang có ý định đẩy đi 8 cầu thủ đang không còn nhiều giá trị tại CLB. Theo AS danh sách này bao gồm: Gareth Bale, Marcelo, Isco, Hazard, Ceballos, Jovic, Mariano và Jesus Vallejo.

Đáng tiếc nhất trong các cầu thủ nói trên là trường hợp của Eden Hazard và Jovic. Real Madrid từng chi 175 triệu euro mua bộ đôi này về từ Chelsea và Frankfurt. Thế nhưng, cả hai đều không thể chứng tỏ năng lực.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X