Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/6: MU sáng cửa chiêu mộ Varane với giá rẻ

Thứ Tư 02/06/2021 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU sáng cửa chiêu mộ Varane với giá rẻ, Pep được bật đèn xanh để mua sắm hè 2021, Arsenal bất ngờ nhắm đến Raheem Sterling... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 2/6.

MU sáng cửa chiêu mộ Varane với giá rẻ

Theo đài COPE, ban lãnh đạo Real Madrid sẵn sàng bán Varane với giá từ 35 đến 40 triệu euro trong trường hợp trung vệ này kiên quyết không gia hạn hợp đồng. Đây được đánh giá là mức giá rẻ với danh tiếng của Varane, nhưng Los Blancos không có lựa chọn khác bởi lẽ họ đang ở thế bị động vì Varane chỉ còn 1 năm hợp đồng. 

MU dùng lương khủng để hy vọng có Varane
MU sáng cửa chiêu mộ Varane với giá rẻ


Pep được 'bật đèn xanh' để mua sắm hè 2021

Đích thân chủ tịch Khaldoon Al Mubarak mới đây đã hứa hẹn sẽ mang về những sự thay thế xứng đáng cho huyền thoại CLB, Sergio Aguero. "City đã mất một huyền thoại là Sergio Aguero. Rất khó để tìm người lấp đầy khoảng trống nhưng tôi tự tin rằng City sẽ tìm được một người phù hợp. Dù không nhiều nhưng đội hình hiện tại cũng cần sự đầu tư ở một số vị trí. Không phải về số lượng mà là chất lượng. Chúng tôi sẽ mang đến sự bổ sung về chất lượng ở những vị trí trọng yếu”.

Arsenal bất ngờ nhắm đến Raheem Sterling 

Tờ The Sun (Anh) đưa tin, Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Raheem Sterling của Man City. HLV Mikel Arteta đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ 26 tuổi và muốn đưa anh về Emirates ngay trong hè này.

Chelsea và Leicester nhận án phạt

Chelsea và Leicester City đã chính thức nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sau vụ ẩu đả xảy ra trong trận đấu hôm 18/5. Theo đó cả hai đội bóng đã bị phạt 22.500 bảng. Ở trận đấu đó, Chelsea giành chiến thắng 2-1, vượt qua Leicester để chiếm vị trí trong tốp 4 Ngoại hạng Anh

Barca công bố tân binh thứ 3

Trang chủ Barcelona thông báo, CLB đã kích hoạt điều khoản gọi lại Emerson Royal từ Real Betis với giá 9 triệu euro. Emerson là bản hợp đồng thứ 3 của Barca trong mùa hè này. Trước đó, đội chủ sân Camp Nou đã nhanh tay mang về Sergio Aguero và Eric Garcia đều dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Ancelotti “bỏ rơi” James Rodriguez

Nguồn tin uy tín tại Tây Ban Nha, COPE tiết lộ HLV Carlo Ancelotti sẽ không yêu cầu Real Madrid cho ông tái hợp James Rodriguez thêm một lần nữa. Ở phiên chợ hè 2020, tiền vệ người Colombia đã gia nhập Everton theo tiếng gọi của Carletto. COPE cũng cho biết 3 cái tên có khả năng rời Bernabeu gồm Sergio Ramos, Raphael Varane cùng Isco.

“Kroos mới” phủ nhận thỏa thuận với Bayern

Tiền vệ được mệnh danh “Toni Kroos mới” mới đây đã bác bỏ tin đồn anh đạt thỏa thuận gia nhập Bayern Munich vào hè 2022: “Tôi chẳng kí hợp đồng ở bất cứ nơi nào khác ngoài Borussia M’gladbach. Lúc này, tôi đang cảm thấy rất thoải mái tại đây”. Tuyển thủ Đức được cho là có giá 40 triệu euro, con số mà Hùm xám sẵn sàng chi ra nhưng là sau đây 1 năm.


 

 

Điểm tin bóng đá sáng 2/6: MU chốt 4 mục tiêu khủng, sẵn sàng vô địch NHAĐiểm tin bóng đá sáng 2/6: MU chốt 4 mục tiêu khủng, sẵn sàng vô địch NHA
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 2/6/2021.



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X