Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 25/5: Ten Hag bật đèn xanh để MU chiêu mộ Pau Torres

Thứ Tư 25/05/2022 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag bật đèn xanh để MU chiêu mộ Pau Torres, Tchouameni chuẩn bị ký kết với Real Madrid là những tin tức đáng chú ý tối 25/5.

Ten Hag bật đèn xanh để MU chiêu mộ Pau Torres

Điểm tin bóng đá tối 255 Ten Hag bật đèn xanh vụ Pau Torres hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 25/5: Ten Hag bật đèn xanh để MU chiêu mộ Pau Torres

HLV Erik ten Hag đã bật đèn xanh để Man United theo đuổi Pau Torres trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Cầu thủ 25 tuổi được xem là một người có thể cải thiện hàng thủ MU. Hiện tại, Man United đang ưu tiên chiêu mộ trung vệ, tiền vệ trung tâm, tiền đạo và hậu vệ phải.
 

Tchouameni chuẩn bị ký kết với Real Madrid

Aurelien Tchouameni đang tiến những bước cuối cùng trong thương vụ chuyển đến Real Madrid. Sau một mùa giải thăng hoa cùng Monaco, cầu thủ này đã nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB hàng đầu châu Âu. MU và Liverpool cũng được cho là quan tâm tới ngôi sao 22 tuổi.
 

Elneny gia hạn với Arsenal

Arsenal chính thức gia hạn hợp đồng với tiền vệ Elneny. Phía Arsenal đã công bố thông tin này nhưng không công khai thời hạn hợp đồng của cầu thủ người Ai Cập. Tuy vậy, theo những nguồn tin uy tín thì hợp đồng của Elneny có thời hạn đến năm 2023 với lựa chọn gia hạn thêm 1 mùa giải.
 

Scarlett gia hạn với Tottenham

Spurs đã ký hợp đồng mới với sao trẻ Dane Scarlett. Hợp đồng mới của cầu thủ này có thời hạn tới năm 2026. Cầu thủ này chơi ở vị trí tiền đạo. Anh đã ra sân 10 lần cho Spurs nhưng chưa ghi bàn nào.
 

Cập nhật mới nhất về thương vụ Ousmane Dembele

Buổi gặp giữ người đại diện của Ousmane Dembele và Barcelona đã diễn ra trong tuần này. Hai bên vẫn chưa đạt được sự thống nhất để có thể gia hạn hợp đồng và tương lai của cầu thủ người Pháp vẫn còn mơ hồ. Phía Dembele đang chờ đợi một lời đề nghị tốt hơn từ Barca trong trường hợp đội bóng này giải quyết được vấn đề về Luật công bằng tài chính.
 

Kompany sắp bị Anderlecht sa thải

Vincent Kompany chuẩn bị phải rời Anderlecht. Felice Mazzu là ứng viên hàng đầu thay thế vị trí HLV Anderlecht của Kompany. Hiện tại, Kompany cũng đang có 2 lời đề nghị khác để tiếp tục sự nghiệp huấn luyện của mình.
 

Gavi không hài lòng về Barca

Chủ tịch Barca khẳng định đội bóng này đã gửi đề nghị gia hạn hợp đồng cho Gavi nhưng không hiểu sao người đại diện của cầu thủ này vẫn trì hoãn. Ông cũng giục phía Gavi sớm chấp nhận ký kết hợp đồng để đội bóng lên kế hoạch. Tuy nhiên, phía Gavi không hài lòng với phát biểu của Barca và thực tế đã chờ đợi những giấy tờ chính thức gửi đến được 2 tuần.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X