Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 24/7: Maguire hé lộ sự thật gây sốc của MU

Thứ Sáu 24/07/2020 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maguire hé lộ sự thật gây sốc sau trận hòa West Ham, Barca rao bán cả dàn sao, Inter vẫn theo đuổi Messi,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 24/7.

Maguire thừa nhận sự thật gây sốc của MU

Trung vệ đội trưởng Harry Maguire mới đây đã thừa nhận MU thi đấu không tốt ở trận hòa 1-1 trước West Ham. Ngôi sao người Anh cho hay: "Tôi có cảm giác như các cầu thủ chơi ba phút, rồi nghỉ một phút. Không ai có thể bào chữa cho kết quả này."

"Chúng tôi phải thi đấu với một cường độ rất cao nhưng tôi chắc chắn sẽ không nói rằng chúng tôi đã cạn kiệt sức lực. Đội bóng đã chuẩn bị rất tốt cho trận đấu. Còn một trận đấu quan trọng nữa vào Chủ Nhật tới đây, chúng tôi đều đang rất mong đợi."

Điểm tin bóng đá tối 247 Maguire hé lộ sự thật gây sốc của MU hình ảnh

Maguire thừa nhận MU thi đấu không tốt ở trận hòa 1-1 trước West Ham


Barca rao bán nguyên một đội hình 'toàn sao'

Theo Marca, danh sách những cái tên mà Blaugrana rao bán trong mùa Hè 2020 bao gồm: Neto, Nelson Semedo, Samuel Umtiti, Junior Firpo, Ivan Rakitic, Arturo Vidal, Ousmane Dembele, Martin Braithwaite. Ngoài ra, các cầu thủ Alena, Rafinha, Todibo và Philippe Coutinho trở về khi hết hạn hợp đồng cho mượn cũng phải chuẩn bị tinh thần ra đi.

Nếu thanh lý tất cả, Barca sẽ thu về một khoản tiền rất lớn. Tuy nhiên, việc bán số lượng cầu thủ nhiều như vậy trong một kỳ chuyển nhượng là điều gần như không thể thực hiện được.

Real cắt hợp đồng với 'quý tử' nhà Zidane

Theo Standard Sport, hợp đồng giữa con trai của HLV Zinedine Zidane là Luca Zidane và Real Madrid đã đáo hạn. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu không hề có ý định gia hạn với thủ thành trẻ tuổi này. Vì vậy, anh sẽ phải "khăn gói" rời Los Blancos sau 16 năm gắn bó.

Luca được gửi gắm ở lò đào tạo trẻ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi mới 6 tuổi. Sau đó, anh thi đấu cho Real Madrid Castilla, trước khi được đôn lên đội một ở mùa giải 2017/18. Tuy nhiên, người gác đền này cũng chỉ có vỏn vẹn 2 lần được ra sân tại đây.

Lampard vẫn tự tin vào cơ hội lọt vào tốp 4 của Chelsea

Trước vòng đấu cuối cùng tại giải Ngoại hạng Anh mùa này, HLV Lampard đã tỏ ra lạc quan về cơ hội lọt vào tốp 4 của Chelsea. Ông cho biết: "Không nhiều người nghĩ rằng Chelsea có thể đua top 4 nhưng bây giờ, vận mệnh vẫn đang nằm trong tay của chúng tôi. Đối thủ Wolverhampton sẽ mang lại nhiều khó khăn, nhưng tôi luôn tin tưởng các cầu thủ bởi họ đã cho thấy khả năng ở trận gặp Man Utd và Liverpool vừa qua."

Modric khẳng định Real vẫn sống khỏe mà không có Ronaldo

Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ người Croatia đã khẳng định Real Madrid sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công, dù không có Ronaldo. Modric nói: "Không cần thiết phải bàn luận về việc Cristiano quan trọng như thế nào đối với Real Madrid. Không có anh ấy, chúng tôi khó khăn trong việc hoàn thành các tham vọng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tiếp tục gặt hái được thành công, mà không cần anh ấy."

Chelsea sẵn sàng bán N’Golo Kante

Theo nguồn tin uy tín của beIN SPORTS khẳng định, CLB Chelsea cũng như HLV Frank Lampard không còn coi N’Golo Kante là cầu thủ “bất khả xâm phạm” và sẵn sàng bán ngôi sao này ngay ở kì chuyển nhượng hè năm nay nếu nhận được đề nghị hợp lý. Hiện tại Real Madrid cùng Inter Milan của ông thầy cũ Antonio Conte đang là 2 CLB quan tâm đến tiền vệ người Pháp nhất.

Inter vẫn mơ về Messi

Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan đang theo sát “nhất cử nhất động” của Lionel Messi và vẫn mơ về viễn cảnh siêu sao người Argentina khoác lên mình màu áo sọc xanh - đen. Ở mùa giải năm nay, đã không ít lần xuất hiện thông tin thủ quân Blaugrana chán nản với tình hình của CLB, đặc biệt là bất mãn với BLĐ nên đang tính tới khả năng ra đi sau khi hết hợp đồng vào hè 2021.

Điểm tin bóng đá tối 23/7: M.U mua tiền vệ phòng ngự mới
M.U mua tiền vệ phòng ngự mới, Arsenal cố níu kéo Aubameyang, Man City ra giá mua Koulibaly,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối 23/7.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X