Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/4: Rashford gây quỹ mùa dịch, Lallana muốn ở lại Liverpool

Thứ Năm 02/04/2020 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những điểm tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 2/4.
 

Marcus Rashford gây quỹ mùa dịch Covid-19

Tiền đạo người Anh Marcus Rashford đã gây quỹ được 150.000 bảng Anh để hỗ trợ các bữa ăn cho trẻ em mùa dịch Covid-19.

Điểm tin bóng đá tối 24 Rashford gây quỹ mùa dịch hình ảnh
Rashford gây quỹ ủng hộ trẻ em mùa dịch Covid-19

Khoe trên trang cá nhân của mình, Rashford đăng dòng trạng thái: “Quên dòng trạng thái trước đi. Tôi đã sai. Bây giờ số tiền đã lên đến 150.000 bảng Anh để gây quỹ cho Fareshare UK, điều này đồng nghĩa với việc chúng ta đã có thể đáp ứng được 600.000 trẻ em trên toàn Vương quốc Anh. Thật tuyệt! cảm ơn tất cả mọi người đã chia sẻ và ủng hộ!


Gary Neville chỉ ra vấn đề khiến Cristiano Ronaldo rời Manchester United hè 2009

Hậu vệ người Anh Gary Neville cho biết Ronaldo không hề thích kiểu thời tiết mưa nhiều ẩm thấp tại Anh. Thay vào đó, chân sút người Bồ Đào Nha thích ấm áp như thời tiết tại Tây Ban Nha. Đây cũng là một phần nguyên nhân khiến Ronaldo rời Manchester vào hè 2009.

Đích thân Gary Neville đã chia sẻ với Sky Sports trong một chương trình mới đây: “Tôi đã nói chuyện với Ronaldo để khuyên cậu ấy ở lại trong suốt cả năm trời. Nhưng không ích gì. Có lẽ thời tiết tại Anh là vấn đề lớn với Cristiano. Anh ấy không thích kiểu thời tiết mưa ẩm bất chợt ở Anh.”

Đàn anh Gary Neville tiết lộ vấn đề khiến Ronaldo rời MU
Cựu thủ quân của Manchester United Gary Neville cho rằng thời tiết ở Anh chính là vấn đề lớn với Cristiano Ronaldo và là nguyên nhân khiến CR7 chuyển tới Tây...


Tiền vệ Adam Lallana muốn gia hạn hợp đồng với Liverpool

Lallana
Lallana rất muốn gia hạn với Liverpool

Theo tờ The Mirror, tiền vệ Adam Lallana khẳng định muốn gia hạn hợp đồng với Liverpool. Hiện tại, hợp đồng của cầu thủ 31 tuổi với đội bóng vùng Merseyside sẽ hết hạn khi mùa giải này kết thúc.

Anh cũng đang được Leicester City quan tâm, đặc biệt là ông thầy cũ Bredan Rodger, người đã mang anh từ Southampton về Liverpool.


Chelsea từng có cơ hội ký hợp đồng với thủ môn Alisson Becker

Mùa hè 2018, Chelsea là đội bóng giành lợi thế trong cuộc đua giành thủ môn người Brazil Alisson Becker từ AS Roma. Chính thủ môn này cũng đã xác nhận muốn đến Chelsea hơn là Liverpool.

Thế nhưng, sau khi không dứt khoát trong việc mua Becker, Liverpool đã nhanh tay vào cuộc và mang anh về Anfield với mức giá kỷ lục 72.5 triệu bảng. Cộng thêm việc thủ môn Courtois rời Chelsea sang Real, Chelsea đã cuống cuồng mang về thủ môn Kepa từ Athletic Bilbao với mức giá 80 triệu bảng.

TIẾT LỘ: Chelsea từng có cơ hội giành thủ môn của Liverpool hè 2018
Chelsea từng giành lợi thế trong cuộc đua giành thủ môn người Brazil Alisson Becker trước khi anh chuyển đến Liverpool vào hè 2018.



Cagliari muốn giữ Nainggolan 

Nainggolan ghi ban vao luoi doi bong cu Inter Milan giup Cagliari gianh lai 1 diem
Nainggolan từng ghi bàn vào lưới đội bóng cũ Inter Milan giúp Cagliari giành lại 1 điểm

Chia sẻ trước báo giới, chủ tịch của Cagliari, ông Tommaso Giulini nói: “Một vài cầu thủ được đội bóng mượn đang thi đấu ấn tượng trong màu áo của Cagliari. Việc giữ lại một cầu thủ đẳng cấp như Nainggolan là rất khó. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng để đạt được điều đó.”

Chuyển đến Cagliari từ Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn. Cagliari đang cố gắng để giữ lại tiền về người Bỉ.


Juventus sẵn sàng gây sốc với 

Achraf Hakimi tai Dortmund
Achraf Hakimi cũng là mục tiêu của Juventus

Chelsea được cho là đang có liên hệ với hậu vệ Achraf Hakimi của Dortmund. Tuy nhiên, Juventus sẵn sàng hớt tay trên của Chelsea.

Hiện tại, hai hậu vệ cánh của Juve là Mattia de Sciglio và Danilo đang gặp vấn đề về chấn thương. Chính vì thế, Juve rất muốn tìm kiếm một hậu vệ để lấp đi khoảng trống mà hai cầu thủ kể trên để lại.




Quỳnh Anh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X