Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 23/7: M.U mua tiền vệ phòng ngự mới

Thứ Năm 23/07/2020 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U mua tiền vệ phòng ngự mới, Arsenal cố níu kéo Aubameyang, Man City ra giá mua Koulibaly,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối 23/7.

 

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/7/2020: Kịch tính vòng 11 V.League
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/7/2020. Xem lich thi dau bong da hom nay và ngày mai với thông tin ngày giờ LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất.

M.U mua tiền vệ phòng ngự mới

Theo Le10Sport, Man Utd đang dành sự quan tâm lớn tới tiền vệ Idrissa Gueye, cầu thủ mới gia nhập PSG từ Everton hồi mùa hè năm ngoái. Khi còn khoác áo Everton, Gueye là 1 trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất Premier League. HLV Solskjaer muốn có 1 tiền vệ đẳng cấp sẵn sàng đóng thế cho Matic.

Điểm tin bóng đá tối 237 MU mua tiền vệ phòng ngự mới hình ảnh
MU muốn mua cựu sao Everton, Idrissa Gueye

Arsenal cố níu kéo Aubameyang

Trước việc chân sút người Gabon chỉ còn 1 năm hợp đồng, đội chủ sân Emirates đang nỗ lực thuyết phục anh gia hạn chứ không muốn bán anh ngay trong hè này. Báo chí Anh cho biết, Ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng trả cho tiền đạo 31 tuổi 250.000 bảng/tuần - mức lương cao kỷ lục, để mong Aubameyang trở lại. Tuy nhiên có vẻ như cựu tiền đạo Dortmund muốn tìm đến những bến đỗ mới để chinh phục thêm những danh hiệu.

Van Dijk chia sẻ đầy cảm xúc trong ngày vô địch

"Từ một đứa trẻ ở Breda, trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh. Đây là một giấc mơ trở thành sự thật, bên cạnh đó, còn là cơ hội để tôi cổ vũ trẻ em trên toàn thế giới rằng không điều gì là không thể. Hãy chăm chỉ và kiên trì! Đừng để sự xem thường, căm ghét hay những điều tiêu cực cản trở các em làm điều mà các em giỏi nhất! Xin cảm ơn gia đình, người hâm mộ, đồng đội và toàn thể đội ngũ BHL! Liverpool, chiếc cúp này là dành cho tất cả các bạn!".

Greenwood lập kỷ lục mới tại giải Ngoại hạng Anh

Với bàn thắng gỡ hòa 1-1 vào lưới West Ham ở vòng 37 Ngoại hạng Anh, tiền đạo trẻ Mason Greenwood của MU đã thiết lập thêm những kỷ lục ấn tượng. Đó là việc anh trở thành cầu thủ đầu tiên ở độ tuổi 18 đạt được thành tích ghi 10 bàn thắng tại giải Ngoại hạng Anh

Tính trên mọi đấu trường ở mùa này, Greenwood ghi đến 17 bàn, qua đó trở thành cầu thủ tuổi teen thứ 4 trong lịch sử CLB áo đỏ thành Manchester lập kỳ tích này, sau George Best (1965/66), Brian Kidd (1967/68) và Wayne Rooney (2004/05). Ngoài ra, Greenwood còn lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất có 50 lần ra sân cho Man United kể từ Ryan Giggs năm 1992 (18 tuổi, 295 ngày).

Arsenal sắp có được Willian

Theo tiết lộ của nhà báo người Brazil, Bruno Vicari đang làm việc cho ESPN, CLB Arsenal đang nắm cơ hội lớn trong cuộc đua giành chữ kí của Willian. Ngôi sao người Brazil trước đó đã từ chối lời mời của Inter Miami (Mỹ) vì ưu tiên ở lại thủ đô London. Trong tháng tới, anh sẽ rời Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Man City ra giá mua Koulibaly

Theo SkySport, Man City đã đề nghị chiêu mộ Kalidou Koulibaly với mức giá 60 + 5 triệu euro. Trong đó, 5 triệu euro là chi phí phát sinh tùy thuộc vào điều khoản hợp đồng. Napoli chưa đồng ý vì yêu cầu mức phí ít nhất 75 triệu euro.

Milan dạm hỏi 'hàng thừa' của Real 

Theo tiết lộ của El Chiringuito, CLB AC Milan đã gửi đề nghị đầu tiên tới Real Madrid với hy vọng sẽ sớm sở hữu James Rodriguez. Đội bóng Hoàng gia đã "bật đèn xanh" để James ra đi nhưng vẫn yêu cầu mức giá cao, khiến nhiều đội bóng lưỡng lự. 

HLV Unai Emery đã có CLB mới

8 tháng sau khi bị Arsenal sa thải, HLV Unai Emery đã tìm được CLB mới, đó là Villarreal. Hợp đồng chính thức giữa đôi bên vừa được công bố chiều nay 23/7. Emery sẽ dẫn dắt “Tàu ngầm vàng” theo thỏa thuận kéo dài 3 năm. 

Điểm tin bóng đá sáng 23/7: MU muốn có sao bị Juventus hắt hủi
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 23/7.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X