Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/3: MU tự tin chiêu mộ Haaland

Thứ Tư 02/03/2022 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tự tin chiêu mộ Haaland, Arsenal để ý chân sút 70 triệu euro, Messi ở lại PSG,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 2/3/2022.

MU tự tin về kế hoạch chiêu mộ Haaland

Bất chấp việc thi đấu không ổn định trong thời gian qua, MU vẫn đang có tham vọng chiêu mộ chân sút hàng đầu thế giới hiện nay, Erling Haaland.

CEO Richard Arnold tự tin tài chính của Quỷ đỏ đang theo chiều hướng tích cực, dù quỹ lương tăng, nên quyết thực hiện tham vọng lấy Haaland - người có điều khoản rời Dortmund vào mùa hè này với giá 75 triệu euro (64 triệu bảng).

Erling Haaland
MU đang tự tin theo đuổi chân sút Erling Haaland

Arsenal để ý chân sút 70 triệu euro

Theo nguồn tin từ tờ Fichajes cho hay, đội chủ sân Emirates đang cần một 'số 9' mới. Và họ đã quyết định rằng chiêu mộ tiền đạo Jonathan David của Lille.

Tuy nhiên nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang đòi hỏi 70 triệu euro cho sự phục vụ của chân sút 22 tuổi. Đồng thời, Pháo thủ nhiều khả năng còn phải cạnh tranh với một đối thủ nặng ký trong thương vụ này là PSG.

West Ham chốt giá bán Jarrod Bowen cho Liverpool

Theo Goal, CLB West Ham United sẵn sàng nói lời chia tay Jarrod Bowen nhưng với điều kiện mức phí 100 triệu euro mà họ đề ra phải được Liverpool đáp ứng. Thực tế, đây là một con số tương đối hợp lý khi xét về những gì Bowen đã thể hiện và thời hạn hợp đồng còn lại với West Ham.

Atletico cân nhắc bán Oblak

Atletico Madrid đang xem xét khả năng bán thủ thành Jan Oblak khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Hợp đồng của Jan Oblak hết hạn vào 2023 và quá trình đàm phán gia hạn không có tiến triển.

Điều khoản phá vỡ hợp đồng của Oblak là 120 triệu euro. Atletico hy vọng có thể thu về khoản tiền chuyển nhượng 70 triệu euro.

Messi ở lại PSG mùa tới

Theo truyền thông Pháp, nhiều khả năng siêu sao Lionel Messi sẽ tiếp tục ở lại chơi bóng cho PSG mùa tới, bất chấp những tin đồn gần đây về khả năng trở lại Barca hoặc chuyển sang Inter Miami ở giải nhà nghề Mỹ.

MU đàm phán Tchouameni

Tờ L’Equipe cho hay, MU đang có động thái hỏi mua ngôi sao Aurelien Tchouameni của AS Monaco. Dù vậy, Tchouameni hiện “chưa đưa ra bất cứ quyết định nào” về tương lai của mình.

Ngoài MU, Liverpool và Real Madrid cũng quan tâm muốn có Tchouameni. Tiền vệ tuyển Pháp được cho thích chơi ở La Liga hơn Premier League.

Arsenal nhắm Fabian Ruiz

Tờ Mirror đã đưa tin rằng CLB Arsenal đã gửi tuyển trạch viên theo dõi Fabian Ruiz và gặp gỡ đại diện của anh ấy để tìm hiểu nhu cầu. Được biết, Ruiz còn hợp đồng với Napoli đến năm 2023, và anh đã từ chối cơ hội gia hạn.

Là người thuận chân trái, Fabian Ruiz có thể tịnh tiến bóng và đã ghi được một số bàn thắng cũng như kiến tạo. Đây có thể là một phương án dự phòng hoặc thay thế cho Granit Xhaka.

Lewandowski để ngỏ khả năng tới Madrid

Trong một diễn biến mới đây, chân sút Robert Lewandowski đã gợi ý rằng anh sẵn sàng rời Bayern Munich vào mùa hè 2022. Theo truyền thông Tây Ban Nha thì Lewy có thể chuyển đến Atletico Madrid, Real Madrid hoặc một đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh.

Điểm tin bóng đá sáng 2/3: Sếp lớn xác nhận MU sẽ có HLV mớiĐiểm tin bóng đá sáng 2/3: Sếp lớn xác nhận MU sẽ có HLV mới
Sếp lớn xác nhận MU sẽ có HLV mới, CLB Chelsea có thể bị bán, Atletico nhận hung tin trước trận tái đấu MU... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X