Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 22/1: Arsenal trao cho Arteta hợp đồng mới

Thứ Bảy 22/01/2022 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chuẩn bị gia hạn với Arteta, Ancelotti phủ nhận Real muốn bán Hazard là những tin tức đáng chú ý tối 22/1.

Xavi lên tiếng về tương lai Dembele

HLV Xavi mới đây đã một lần nữa lên tiếng về tương lai của tiền đạo Ousmane Dembele: “Tình hình của cậu ấy không thay đổi. Dembele đang làm việc tốt, cậu ấy thoải mái và bình tĩnh, nhưng cậu ấy cần phải quyết định về tương lai. Dembele biết mọi thứ vận hành thế nào”.

Arsenal chuẩn bị gia hạn với Arteta

Điểm tin bóng đá tối 221 Arsenal trao cho Arteta hợp đồng mới hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 22/1: Arsenal trao cho Arteta hợp đồng mới

Arsenal đang tính gia hạn với HLV Arteta thêm 2 năm. Arteta còn 18 tháng hợp đồng và ban lãnh đạo Arsenal hài lòng với những gì ông đã làm được. Được biết, Man City đang nhắm Arteta thay thế Pep Guardiola trong tương lai.

Ancelotti phủ nhận Real muốn bán Hazard

HLV Ancelotti trả lời tin đồn Real đang tính bán Hazard ngay tháng 1 này: “Hazard nằm trong kế hoạch của chúng tôi ở mùa giải tới, tôi có thể xác nhận điều này”. Điều này chấm dứt mọi tin đồn về tương lai của cầu thủ người Bỉ.

Diễn biến thương vụ Arthur đến Arsenal

HLV Allegri đã trả lời khi được hỏi về khả năng Arthur chuyển đến Arsenal: “Đây là đội bóng của chúng tôi và chúng tôi sẽ không thay đổi gì cả. Arthur là một phần của đội tuyển Brazil, cậu ấy là một cầu thủ quan trọng”. Juventus không chấp nhận lời đề nghị mượn Arthur 6 tháng của Arsenal.

Ramsey sẽ rời Juventus

Tiền vệ Aaron Ramsey sẽ chia tay Juventus trong tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông, điều này được HLV Allegri xác nhận. Cầu thủ người xứ Wales đang đàm phán để trở lại Premier League.

Spurs chưa có Adama Traore

Thương vụ chiêu mộ Adama Traore của Spurs chưa hoàn tất. Nhưng Tottenham tin rằng họ có thể đạt được một thỏa thuận trong tương lai gần. Đội bóng thành London cũng đang thảo luận về các điều khoản cá nhân với Traore.

Lyon từ chối 3 lời đề nghị của Chelsea cho Emerson

Lyon đã từ chối nhiều lời đề nghị của Chelsea để giữ lại Emerson Palmieri. Được biết, Chelsea đã đưa ra mức phí đền bù hợp đồng là 4 triệu euro để gọi Emerson trở lại sớm. Dù vậy, Chelsea đã từ bỏ thương vụ này và đang nhắm tới Kurzawa cũng như Perisic.

Một số tin vắn đáng chú ý khác:

- HLV Fiorentina tin tưởng Dusan Vlahovic sẽ không rời đi vào tháng 1 này.

- Messi gọi Jamie Carragher là con lừa.

- Cầu thủ Atletico không thích Griezmann vì cầu thủ này chơi không khá hơn Correa và hưởng lương quá cao. Rodrigo de Paul và Luis Suarez cũng bị cô lập.

- Pele đang phải điều trị nhiều loại ung thư khác nhau. Ông có những khối u ở ruột, gan và phổi.

- Jurgen Klopp xác nhận để Caoimhin Kelleher xuất phát trước Chelsea ở trận chung kết Carabao Cup.

- Sam Kerr chụp ảnh với đội tuyển nữ Indonesia sau trận thắng 18-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X