Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/4: Chelsea đang rất gần Coutinho

Thứ Ba 21/04/2020 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức, điểm tin bóng đá đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 21/4.
 

Chelsea đang rất gần Coutinho

Điểm tin bóng đá tối 214 Chelsea đang rất gần Coutinho hình ảnh
Coutinho được nhiều đội bóng theo đuổi

Theo báo chí xứ Catalan, Chelsea là đội bóng có nhiều khả năng nhất để có được ngôi sao thất sủng của Barca Philippe Coutinho.

Theo đó, HLV trưởng của Chelsea Frank Lampard luôn đánh giá cao tài năng của cầu thủ người Brazil. Bên cạnh đó, Chelsea cũng sẵn sàng bỏ ra số tiền 90 triệu euro, cái giá mà Barca yêu cầu.

Carragher tiết lộ Suarez từng không thừa nhận mình đã cắn Ivanovic

Điểm tin bóng đá tối 214 Chelsea đang rất gần Coutinho hình ảnh 2
Ngày 21/4/2013, Suarez đã có hành động không đẹp với Ivanovic

Hôm nay là thời điểm tròn 7 năm vụ tiền đạo người Uruguay cắn người đồng nghiệp Ivanovic bên phía Chelsea ở trận đấu vào năm 2013.

Mới đây, cựu tiền vệ người Anh Jamie Carragher đã tiết lộ Suare từng một mực khẳng định không cắn Ivanovic trong phòng thay đồ sau trận đấu. Chia sẻ với Sky sports, người đồng đội của Suarez nói: “Khi bước vào phòng thay đồ cậu ấy cố gắng phân trần rằng mình không làm gì với Ivanovic. Có lẽ anh ấy đang hy vọng rằng máy quay không thể bắt được khoảnh khắc ấy.”

Ngày này năm trước: Tròn 7 năm vụ Suarez cắn Ivanovic
Đúng ngày 21/4, 7 năm về trước, Luis Suarez đã gây sốc thế giới khi có hành động cắn Branislav Ivanovic ở trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Liverpool ở giải Ngoại...

Bayern Munich tự tin giữ chân thủ Neuer

Điểm tin bóng đá tối 214 Chelsea đang rất gần Coutinho hình ảnh 3
Neuer chỉ còn hợp đồng với Bayern đến Hè 2021

Theo chia sẻ của Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge, Bayern Munich đang rất tự tin có thể gia hạn hợp đồng với thủ môn người Đức Manuel Neuer bất chấp sự trèo kéo đến từ Chelsea.

Vị lãnh đạo của Hùm xám nói với Bild: “Trong mọi hoàn cảnh, chúng tôi vẫn rất lạc quan sẽ có thể ngồi lại và bàn bạc với Neuer về một bản hợp đồng mới. Chúng tôi đang có được thủ môn xuất sắc nhất thế giới và chúng tôi sẽ có được mọi thứ với anh ấy trong đội hình.”

Hiện hợp đồng giữa Bayern và Neuer chỉ còn thời hạn đến hè sang năm. Nhiều đội bóng rất sẵn sàng có được thủ môn người Đức, trong đó có Chelsea.

Barcelona bán tên sân để gây quỹ ủng hộ phòng chống Covid-19

Điểm tin bóng đá tối 214 Chelsea đang rất gần Coutinho hình ảnh 4
Barca bán tên sân Nou Camp để góp quỹ chống Covid-19

Theo thông báo của CLB đưa ra, trong một vài tuần tới, đội bóng xứ Catalunya sẽ tìm kiếm một nhà tài trợ nào đó muốn có được quyền sở hữu tên sân Nou Camp trong một mùa giải để hai bên có thể hợp tác, qua đó số tiền có được từ dự án kể trên sẽ được ủng hộ nhằm khắc phục những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 ở trong nước cũng như trên toàn cầu.

Đây là lần đầu tiên Barca có ý định bán tên sân Nou Camp danh tiếng của mình.

Bundesliga có thể trở lại vào 9/5

Đây là thông báo được phát đi sau cuộc họp giữa đại diện của chính phủ của Đức và LĐBĐ nước này trước tình hình dịch bệnh tại Đức đã cơ bản được kiểm soát.

Cụ thể, các cửa hàng mua sắm, dịch vụ nhỏ lẻ tại Đức đã được mở cửa trở lại. Và các trận đấu tại các giải đấu thuộc hệ thống của bóng đá Đức cũng đã được phép trở lại vào ngày 9/5 tới. Tất nhiên, các trận đấu sẽ diễn ra trên sân đấu không khán giả nếu chính thức trở lại.

Bundesliga có thể tái khởi tranh vào ngày 9/5
Bundesliga có thể trở thành giải đấu đầu tiên trở lại sau quãng nghỉ dài vì Covid-19.

“Achraf Hakimi là hậu vệ cánh xuất sắc nhất thế giới bên cạnh Arnold”

Điểm tin bóng đá tối 214 Chelsea đang rất gần Coutinho hình ảnh 5
Hakimi trong màu áo Dortmund


Mới đây, người đại diện của Achraf Hakimi, Camano đã lên tiếng khen ngợi thân chủ của mình. Nói với Sky Germany, ông Camano nói: “Achraf là hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất thế giới bên cạnh Alexander Arnold của Liverpool. Tất cả các đội bóng lớn ở châu Âu đều đang thèm khát anh ấy, trong đó có Real Madrid.

Tuy nhiên, việc ở lại Dortmund cũng là một lựa chọn lý tưởng. Chúng tôi vẫn đang chờ mọi thứ.”

Real Madrid đang đọa đày hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới!
Đại diện của Achraf Hakimi mô tả đây là hậu vệ cánh phải hay nhất thế giới cùng với Trent Alexander-Arnold của Liverpool.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X