Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 21/3: MU gặp đối thủ cứng vụ Ronald Araujo

Thứ Hai 21/03/2022 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juve cạnh tranh với MU vụ Araujo, Arsenal đàm phán hợp đồng mới với Saka là những tin tức đáng chú ý tối 21/3.

PSV hét giá Gakpo

PSV đã đưa ra giá tối thiểu cho tiền vệ cánh Cody Gakpo. Đội bóng Hà Lan sẽ lắng nghe mọi lời đề nghị từ 35 đến 50 triệu euro. Liverpool, Barca và Bayern đang cạnh tranh để có được cầu thủ 22 tuổi. Gakpo đã ra sân 20 lần ở giải VĐQG Hà Lan mùa này, ghi 8 bàn và 13 kiến tạo.

Juve cạnh tranh với MU vụ Araujo

Điểm tin bóng đá tối 213 MU gặp đối thủ cứng vụ Ronald Araujo hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 21/3: MU gặp đối thủ cứng vụ Ronald Araujo

Juventus đã gửi một lời đề nghị cho hậu vệ Ronald Araujo của Barca. Tuyển thủ Uruguay có thể rời khỏi Barca hè này khi hết hạn hợp đồng. MU và PSG vẫn đang theo sát tình hình của cầu thủ này.

Juve gửi đề nghị hợp đồng cho Dybala

Ban lãnh đạo Juventus đang gặp gỡ người đại diện của Dybala là Jorge Antun. Hợp đồng hiện tại của Dybala sẽ đáo hạn vào tháng 1. Juventus đang đề nghị mức lương thấp hơn so với đề nghị của họ hồi tháng 10 – là khoảng 8 triệu euro tiền lương mỗi mùa cộng 2 triệu euro tiền phụ phí.

Bayern gửi đề nghị cho Gravenberch

Bayern Munich đã gửi một lời đề nghị cho cầu thủ Ryan Gravenberch của Ajax. Cầu thủ này đã nhận được nhiều lời đề nghị khắp châu Âu kể từ khi lọt vào đội một Ajax năm 16 tuổi. MU và Real Madrid đều quan tâm tới cầu thủ này nhưng Bayern đã có bước đi đầu tiên.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Lewandowski

Tờ Fichajes khẳng định Liverpool đang chuẩn bị gia nhập thương vụ chiêu mộ tiền đạo Lewandowski cùng Barca và Real Madrid. Chân sút người Ba Lan từng làm việc cùng HLV Klopp trước đây và sẵn sàng gia nhập Liverpool mùa tới.

Arsenal đàm phán hợp đồng mới với Saka

Arsenal đã mở cuộc đàm phán hợp đồng với Bukayo Saka. Hợp đồng hiện tại của Saka có thời hạn tới năm 2024. Tuy nhiên, Arsenal muốn trao cho Saka bản hợp đồng mới với mức lương tốt hơn.

Real Madrid quan tâm tiền vệ Inter

Nicolo Barella đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid. HLV Carlo Ancelotti rất ngưỡng mộ cầu thủ 25 tuổi và có thể chiêu mộ cầu thủ này khi tương lai của Toni Kroos bị nghi ngờ. Barella đã ra sân 27 trận ở Serie A cho Inter mùa này, ghi 2 bàn và có 9 kiến tạo.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X