Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/3: MU quan tâm hậu vệ của Juve

Chủ Nhật 20/03/2022 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quan tâm hậu vệ Demiral của Juve, Monaco hét giá Tchouameni là những tin tức đáng chú ý tối 20/3.

Tagliafico tự tin chuyển đến Barca

Hậu vệ Nicolas Tagliafico của Ajax đã lên tiếng về tin đồn gia nhập Barca gần đây: “Barca ư? Thương vụ này khá phức tạp vào tháng 1. Nhưng tôi nghĩ vào tháng 6 thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn”. Tagliafico đã có người đại diện mới và chắc chắn rời Ajax vào cuối mùa giải này.

Atletico gửi đề nghị cho sao Barca

Atletico Madrid đã gửi một lời đề nghị cho tiền vệ Sergi Roberto của Barca. Nhà ĐKVĐ La Liga muốn chiêu mộ Roberto theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng của cầu thủ này hết hạn vào tháng 6. Roberto chỉ chơi trong vai trò dự bị ở Barca mùa này, ghi được 2 bàn trong 12 trận ra sân trên mọi đấu trường.

MU quan tâm hậu vệ Demiral của Juve

Điểm tin bóng đá tối 203 MU quan tâm hậu vệ của Juve hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 20/3: MU quan tâm hậu vệ của Juve

Hậu vệ Merih Demiral của Juventus đang nhận được sự quan tâm từ Man United. Hiện tại, cầu thủ này đang chơi theo dạng cho mượn ở Atalanta. Demiral đã ra sân 31 trận trên mọi đấu trường cho Atalanta mùa này, trong đó có 2 trận gặp MU ở vòng bảng Champions League. Demiral cũng đã ghi 1 bàn vào lưới MU trong những trận đấu này.

Milan nhắm gia hạn với Bennacer và Leao

AC Milan chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Ismael Bennacer và Rafael Leao. Cả 2 cầu thủ này đều muốn ở lại đội bóng. Milan cũng đang nhắm chiêu mộ Divock Origi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè tới.

Monaco hét giá Tchouameni

Monaco đã hét giá 50 triệu euro cho tiền vệ Aurelien Tchouameni. Real Madrid, PSG và Liverpool đều có liên hệ với cầu thủ 22 tuổi. Hợp đồng của Tchouameni sẽ đáo hạn vào năm 2024. Nếu Monaco bán Tchouameni hè này thì Bordeaux sẽ nhận được 20% từ phí chuyển nhượng.

MU nhắm thủ môn Sevilla

Man United đang cân nhắc gửi đề nghị cho thủ môn Yassine Bounou của Sevilla. Thủ thành này được đánh giá là một trong những thủ thành xuất sắc nhất La Liga và cũng nhận được sự quan tâm từ nhà ĐKVĐ La Liga là Atletico Madrid.

Fiorentina tiến gần việc mua đứt Torreira

Lucas Torreira đang chuẩn bị được Fiorentina mua đứt. Viola muốn được giảm giá mua đứt, hiện đang đặt ở mức 15 triệu euro. Dự kiến, Fiorentina sẽ gặp gỡ Arsenal trong vài ngày tới. Hợp đồng của Torreira nhiều khả năng rơi có mức lương 3 triệu euro/mùa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X