Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/2: MU và Real theo đuổi Son Heung Min

Thứ Bảy 20/02/2021 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Real theo đuổi Son Heung Min, Liverpool quan tâm tới Declan Rice, Arsenal muốn mua Bryan Gil,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 20/2.

MU và Real theo đuổi Son Heung Min

The Sun cho biết, Son Heung Min và Tottenham không tìm được tiếng nói chung trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng. Phần vì Tottenham đang đối mặt là cuộc khủng hoảng tài chính, phần vì Son muốn gia nhập một CLB lớn hơn.

Nếu không đạt thỏa thuận gia hạn, Spurs có thể phải bán cả Son Heung Min. Và MU cùng Real Madrid đang là hai đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao người Hàn Quốc.

Điểm tin bóng đá tối 202 MU và Real theo đuổi Son Heung Min hình ảnh

MU và Real đang theo đuổi Son Heung Min

Ngoài chất lượng chuyên môn được khẳng định, Son Heung Min còn là cầu thủ có giá trị thương mại cao. MU lẫn Real Madrid đều nhắm đến Son Heung Min để phát triển thị trường Hàn Quốc và châu Á. Transfermarkt hiện định giá Son Heung Min lên tới 81 triệu bảng.

Arsenal muốn mua Bryan Gil

CLB Arsenal được cho là đang hướng đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 với mục tiêu Bryan Gil - cầu thủ đang thi đấu nổi bật trong màu áo Eibar ở La Liga. Đây là mẫu cầu thủ tấn công đa dạng với khả năng thi đấu được ở cả hai cánh lẫn trung lộ.

Mùa này, Bryan Gil có 3 bàn thắng và 3 pha kiến tạo. Cầu thủ 20 tuổi này cũng là thành viên của U21 Tây Ban Nha. Hợp đồng giữa Bryan Gil với Eibar có điều khoản phá vỡ 35 triệu euro (khoảng 30,28 triệu bảng).

Liverpool quan tâm tới thương vụ Declan Rice của MU

Báo chí Anh vừa đưa tin, CLB Liverpool vừa tiếp cận West Ham cũng như cá nhân Declan Rice để thảo luận về chuyển nhượng. Jurgen Klopp hiện đang đánh giá cao năng lực của Declan Rice - người có thể mang đến sức chiến đấu và cả sự sáng tạo.

Rice đặc biệt xuất sắc trong mùa giải này. Anh là thủ lĩnh giúp West Ham đá thăng hoa, hiện diện nửa trên bảng xếp hạng Premier League. Đây cũng là cầu thủ nằm trong tầm ngắm chuyển nhượng của Man United.

Người cũ thúc giục Liverpool chiêu mộ Mbappe

Mới đây, cựu tiền đạo Liverpool, Djibril Cisse đã thúc giục đội bóng cũ Liverpool bằng mọi giá phải chiêu mộ người đồng hương Kylian Mbappe. Theo Cisse, đây là thương vụ có thể giúp Liverpool cạnh tranh chức vô địch Premier League cũng như cúp châu Âu trong bối cảnh hàng công của The Reds đã thi đấu khá thất vọng ở mùa giải này.

Lý do M.U bỏ qua Upamecano

Trong nỗ lực tìm kiếm người đá cặp với Harry Maguire, MU đã để ý tới nhiều trung vệ, trong đó có Dayot Upamecano - trung vệ đang có phong độ ấn tượng nhất nhì tại châu Âu lúc này.

Tuy nhiên, theo ESPN, HLV Solskjaer cuối cùng đã bỏ qua mục tiêu này vì ông ưu tiên tìm kiếm một trung vệ thuận chân trái. Sau khi bị MU gạt khỏi tầm ngắm, Upamecano đã ký hợp đồng gia nhập Bayern Munich.

Liverpool thỏa thuận De Paul

Theo báo chí Anh, Rodrigo De Paul của Udinese hiện là mục tiêu mà Liverpool đang tiếp cận. Sắp tới, Liverpool sẽ chia tay Wijnaldum. Shaqiri có thể cũng được thanh lý, trong khi James Milner đã bước sang tuổi 35, nên cần có làn gió mới.

De Paul là mẫu tiền vệ chiến đấu mạnh mẽ và có tính đa dạng cao. Cầu thủ 26 tuổi người Argentina có thể đá được nhiều vị trí. Liverpool đưa ra lời đề nghị với đội bóng Italy ở mức giá 40 triệu euro (34,6 triệu bảng).

Điểm tin bóng đá sáng 20/2: Man City đặt “núi tiền” trước mặt Messi?Điểm tin bóng đá sáng 20/2: Man City đặt “núi tiền” trước mặt Messi?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/2/2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X