Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 20/1: Pogba chưa chốt tương lai ở MU

Thứ Năm 20/01/2022 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pogba chưa chốt tương lai ở MU, Hazard không trở lại Chelsea là những tin tức đáng chú ý tối 20/1.

Pogba chưa chốt tương lai ở MU

Điểm tin bóng đá tối 201 Pogba chưa chốt tương lai ở MU hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 20/1: Pogba chưa chốt tương lai ở MU

Pogba đang dần hết hợp đồng với Man United và chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai. Cầu thủ người Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè nhưng chưa có tiến triển gì trong quá trình đàm phán hợp đồng. Dù vậy, MU vẫn chưa từ bỏ hy vọng ở thương vụ này.
 

Sanchez vẫn còn tương lai ở Inter

Alexis Sanchez đang trải qua một quãng thời gian khó khăn ở Inter. Nhưng HLV Simone Inzaghi vẫn cởi mở với khả năng giữ cầu thủ này ở lại: “Tôi nghĩ Sanchez là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy đã xuất phát 4/6 trận gần đây và ra sân từ ghế dự bị ở 2 trận còn lại. Cậu ấy đang được ra sân nhiều hơn nhờ những nỗ lực của mình”.
 

Hazard không trở lại Chelsea

Trở lại Chelsea không phải một lựa chọn mà Hazard hướng đến ở thời điểm hiện tại. Real đã sẵn sàng chia tay Hazard nhưng cầu thủ chỉ muốn gia nhập một CLB mà anh cảm thấy hứng thú.
 

Arsenal vẫn chờ phản hồi vụ Vlahovic

Arsenal đã gửi một lời đề nghị cho Vlahovic tới Fiorentina. Arsenal xác định Vlahovic là mục tiêu hàng đầu và sẵn sàng kiên nhẫn ở thương vụ này.
 

Newcastle gửi đề nghị cho Bakker

Newcastle đã gửi một lời đề nghị trị giá 14,5 triệu bảng cho hậu vệ Mitchel Bakker của Bayer Leverkusen. Sau khi chiêu mộ Kieran Trippier ở vị trí hậu vệ phải, Newcastle muốn có cầu thủ 21 tuổi trấn giữ vị trí ở hành lang cánh trái.
 

Juventus chốt giá bán De Ligt

Juventus sẽ bán De Ligt với giá 65 triệu euro. Trung vệ người Hà Lan được xem là bản hợp đồng trong mơ với HLV Xavi. De Ligt cũng sẵn sàng rời Juventus. Chelsea và Bayern là những điểm đến khác mà De Ligt hướng tới.
 

Aston Villa theo dõi Nketiah

Tiền đạo U21 Anh chưa ký hợp đồng mới với Arsenal và sẵn sàng ra đi vào mùa hè. Tuy vậy, một đội bóng khác có thể nhảy vào cướp Nketiah ngay tháng 1 nếu như Aston Villa không ra tay sớm.

Một số tin vắn đáng chú ý khác:
- Pablo Mari gia nhập Udinese theo dạng cho mượn.

- Hojbjerg kéo áo Bergwijn để ngăn cầu thủ này chạy ra khán đài ăn mừng với các CĐV. Trước đó, Bergwijn đã phải nhận thẻ vàng và có nguy cơ nhận án treo giò.

- Dries Mertens: “Tôi không quan tâm đến tiền, Napoli là đủ rồi. Tôi phải ghi nhiều bàn để thuyết phục Aurelio De Laurentiis (chủ tịch Napoli) gia hạn hợp đồng. Ông ấy có thể ký với con trai tôi nữa, vậy nên tôi sẽ không rời ngôi nhà của mình ở Naples”.

- Cristiano Ronaldo là cầu thủ ghi bàn bằng đầu nhiều nhất ở cấp CLB ở thế kỷ 21 (110 bàn thắng, người đứng thứ 2 là Luuk de Jong với 78 bàn).

- Cầu thủ Thụy Điển Pawel Cibicki bị cấm thi đấu bóng đá trong 4 năm vì bán độ thẻ vàng.

- Ajax chuẩn bị mượn Ihattaren của Juventus và có điều khoản mua đứt vào hè.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X