Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 19/4: Lộ diện tân binh 50 triệu euro của Ten Hag ở MU

Thứ Ba 19/04/2022 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ diện tân binh 50 triệu euro của Ten Hag ở MU, 12 cầu thủ rời Arsenal, Real có phương án B cho Haaland... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối ngày 19/4/2022.

 

Lộ diện tân binh 50 triệu euro của Ten Hag ở MU

Sau khi HLV Erik Ten Hag được cho sẽ đạt được thỏa thuận dẫn dắt MU, những cái tên sẽ theo vị thuyền trưởng người Hà Lan về sân Old Trafford cũng dần lộ diện. 

Trong đó, Antony là cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian qua. Cầu thủ người Brazil thuận chân trái và là một tài năng đang lên ở châu Âu. Anh sở hữu tốc độ, sự khéo léo và có thể tạo đột biến. Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2021/22, Antony đã ghi được 12 bàn, đóng góp 10 kiến tạo sau 33 trận đấu ở mọi đấu trường cho Ajax.

Ten Hag có thể đưa Antony về MU
Ten Hag có thể đưa Antony về MU

 

 

12 cầu thủ trên đường rời Arsenal Hè này 

Theo báo chí Anh, đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch đẩy đi những cái tên không còn phù hợp. Điều này là cần thiết để Arteta có thể hoàn thiện đội bóng. Ít nhất 12 cái tên sẽ phải chia tay Arsenal, theo Football London. Hector Bellerin, Bernd Leno, Matteo Guendouzi hay Alexandre Lacazette là những cái tên nổi bật trong số này.

Real nhắm Cavani dự phòng cho Haaland

Theo tiết lộ từ Fichajes, trong trường hợp để mất Erling Haaland thì Real Madrid có thể sẽ chuyển hướng sang Edinson Cavani - người chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với Man Utd vào mùa Hè tới. Được biết, Cavani cũng đã lên kế hoạch tìm kiếm một bến đỗ mới vào cuối mùa.

MU chính thức liên hệ với Dybala

Theo trang TuttoMercato, MU đã chính thức mời chào tiền vệ Paulo Dybala của Juventus gia nhập Old Trafford mùa Hè năm nay. Bộ phận chuyển nhượng của Quỷ đỏ đã có những tiếp xúc đầu tiên với người đại diện của Dybala. Mặc dù có tiền sử chấn thương nhưng nếu chiêu mộ Dybala thời điểm này, MU sẽ không mất phí chuyển nhượng. 

PSG nhắm người thay Mbappe

Nguồn tin từ Goal cho hay, PSG vẫn giữ nguyên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Ousmane Dembele. Ngôi sao người Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do mùa Hè này sau khi đáo hạn hợp đồng với Barcelona. Theo giới chuyên môn, PSG xem Dembele là phương án nhân sự thay thế trong trường hợp Kylian Mbappe chuyển sang Real Madrid. Cơ hội cho PSG khi quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa ngôi sao 24 tuổi và Barcelona chưa có nhiều đột phá.

Rudiger từ chối MU

Tờ Metro dẫn nguồn từ Manchester Evening News cho hay, trung vệ Antonio Rudiger đã từ chối lời đề nghị từ MU trong bối cảnh sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào tháng 6 tới. 

Theo Manchester Evening News, việc Quỷ đỏ khó có khả năng giành một suất tham dự Champions League mùa sau trở thành nguyên nhân chính khiến Rudiger tỏ ra không hào hứng với kế hoạch cập bến Old Trafford.

Fabrizio Romano xác nhận tương lai Muller

Theo xác nhận mới nhất của ký giả Fabrizio Romano, Muller đã xác nhận sẽ sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Hùm xám xứ Bavaria. Mọi thỏa thuận gần như đã hoàn tất và vấn đề chỉ còn là thời gian để 2 bên chính thức công bố việc này. 

Mới đây, chính Muller cũng đã thông báo rằng: "Tôi và Bayern đã có những buổi trò chuyện tích cực. Cả 2 phía đều muốn gia hạn hợp đồng và tôi tin chúng tôi sẽ tìm ra được giải pháp cho vấn đề này".

Điểm tin bóng đá sáng 19/4: Erik Ten Hag chốt bộ sậu tại MUĐiểm tin bóng đá sáng 19/4: Erik Ten Hag chốt bộ sậu tại MU
Erik Ten Hag chốt bộ sậu, Arsenal có thể gây sốc với Arteta, Man City đạt thỏa thuận chiêu mộ Erling Haaland... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X