Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/5: Thêm một cầu thủ Ajax lọt tầm ngắm của HLV Ten Hag

Thứ Tư 18/05/2022 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag cân nhắc chiêu mộ sao Ajax cho MU, Pogba từ chối Man City là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối 18/5.

Napoli chuẩn bị chiêu mộ Anguissa

Napoli đã kích hoạt điều khoản mua đứt Zambo Anguissa từ Fulham, chủ tịch De Laurentiis xác nhận. Mức phí ở thương vụ này rơi vào khoảng 15 triệu euro.

Ten Hag cân nhắc chiêu mộ sao Ajax cho MU

Điểm tin bóng đá tối 185 MU nhắm Lisandro Martinez hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 18/5: Thêm một cầu thủ Ajax lọt tầm ngắm của HLV Ten Hag

Lisandro Martinez đã được điền tên vào danh sách mục tiêu của HLV Ten Hag ở Man United. Cầu thủ 24 tuổi là một hậu vệ trụ cột trong hàng thủ Ajax ở mùa giải vừa qua. Bên cạnh Jurrien Timber, Martinez đã trở thành một cầu thủ ở Ajax mà Ten Hag có thể mang đến sân Old Trafford.
 

Pogba từ chối Man City

Paul Pogba chắc chắn từ chối lời đề nghị của Man City. Juventus đã làm rõ rằng họ sẽ không đưa ra mức lương ngang bằng PSG nhưng bù lại thì Pogba sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng ở Juve. Pogba vẫn đang đàm phán với cả Juventus và PSG trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
 

Chiellini có thể đến MLS

Los Angeles FC xác nhận đã gửi một lời đề nghị cho Giorgio Chiellini để chiêu mộ cầu thủ này theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tại, trung vệ người Italia đang nhận được rất nhiều lời đề nghị.
 

Chelsea sẵn sàng hoàn tất thương vụ Kounde

Chelsea đã lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Jules Kounde từ Sevilla. Antonio Rudiger và Andreas Christensen đều sẽ rời đi vào mùa hè này nên việc Chelsea chiêu mộ thêm trung vệ là điều tất yếu.
 

Arsenal có thể thanh lý Gabriel hè này

Arsenal đang cân nhắc bán Gabriel Magalhaes vào mùa hè này. Cầu thủ 24 tuổi là trụ cột hàng thủ của Arsenal mùa này nhưng HLV Arteta có thể bán anh và thay thế bằng một trung vệ thuận chân trái khác. Juventus là một điểm đến tiềm năng cho Gabriel.

Một số tin vắn đáng chú ý khác:
- Uli Hoeness: “Ở Stuttgart, họ nghĩ rằng họ đã vô địch World Cup. Chỉ là họ tránh xuống hạng thôi mà”. CEO Alexander Werhle của Stuttgart đáp trả: “Khi bạn thấy cảm xúc trong màn ăn mừng của Bayern, bạn nghĩ họ về đích thứ 10 chứ không phải giành chức vô địch 10 lần liên tiếp”.
- Hôm nay kỷ niệm 10 năm kể từ ngày Jamie Vardy gia nhập Leicester City.
- Cầu thủ Billy Sharp của Sheffield United bị CĐV Nottingham Forest tấn công.
- Liverpool vẫn chưa thua trận nào ở Premier League trong năm 2022, bất bại trong 18 trận đấu đã qua.
- CĐV Sampdoria bắn pháo hoa ăn mừng Genoa xuống hạng.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X