Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/4: MU hét giá khủng cho Dean Henderson

Thứ Hai 18/04/2022 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU hét giá khủng cho Dean Henderson, Real Madrid nhắm Cavani làm phương án dự phòng thay Haaland là những tin tức đáng chú ý tối 18/4.

Real Madrid nhắm Cavani làm phương án dự phòng thay Haaland

Real Madrid đang theo đuổi Erling Haaland nhưng cũng nhắm Cavani trong trường hợp không thể thuyết phục Dortmund nhả người. Cavani hầu như chắc chắn chia tay MU vào cuối mùa giải này.
 

Bayern đàm phán gia hạn với Gnabry

Bayern Munich đã mở cuộc đàm phán với tiền đạo Serge Gnabry về việc gia hạn hợp đồng. Cầu thủ 26 tuổi đang cân nhắc những lựa chọn. Hiện tại, anh nhận được sự quan tâm từ Liverpool và Real Madrid.
 

Reece James lọt tầm ngắm của Real

Hậu vệ biên Reece James đang nằm trong danh sách chuyển nhượng của Real Madrid. Tuyển thủ Anh đang gây ấn tượng ở sân Stamford Bridge và cũng trở thành một cầu thủ quan trọng với ĐT Anh.
 

MU hét giá Dean Henderson 40 triệu bảng

Điểm tin bóng đá tối 184 MU hét giá khủng cho Dean Henderson hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 18/4: MU hét giá khủng cho Dean Henderson

Man United đã hét giá Dean Henderson tới 40 triệu bảng. Tottenham là một trong những đội bóng muốn có tuyển thủ Anh nhưng rõ ràng cầu thủ này sẽ không ra đi với giá rẻ.
 

Fulham muốn chiêu mộ sao trẻ Arsenal

Fulham đang tiến gần tới việc thăng hạng Premier League và đã lên kế hoạch chuyển nhượng hè. Một trong những cầu thủ lọt vào tầm ngắm của Fulham là Balogun, người đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Middlesbrough.
 

Liverpool tăng mức độ quan tâm với Gavi

Liverpool tiếp tục được liên hệ với sao trẻ Gavi của Barca. Tiền vệ 17 tuổi được xem là một sự bổ sung dài hạn khôn ngoan để thay thế James Milner. Jordan Henderson và Thiago Alcantara cũng đã quá tuổi 30 và có thể đi xuống bất kỳ lúc nào.
 

Bayern theo đuổi mục tiêu của MU

HLV Erik ten Hag muốn chiêu mộ Antony và Gravenberch tới Man United. Tuy nhiên, Bayern cũng đang có những buổi đàm phán tích cực với Gravenberch và sẵn sàng chiêu mộ tiền vệ này.
 

Bayern vẫn nỗ lực giữ Lewandowski

Chủ tịch Hainer của Bayern nói với tờ Bild: “Một cuộc thảo luận đã diễn ra với Lewandowski và buổi thứ 2 đã được lên lịch. Những buổi đàm phán với đang được tiếp tục. Mọi chuyện đang tiến triển tốt với Muller và Neuer”.

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X