Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/4: MU mặc cả vụ Nikola Milenkovic

Thứ Sáu 16/04/2021 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU mặc cả vụ Nikola Milenkovic, Liverpool muốn lấy Dembele, Barca mua lại Dani Olmo,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 14/4.

MU muốn mặc cả vụ Nikola Milenkovic

Theo The Sun, CLB MU đang muốn Fiorentina giảm giá bán với trường hợp của hậu vệ Nikola Milenkovic. Đây là một mục tiêu mà Quỷ đỏ đang rất quan tâm ở kì chuyển nhượng hè 2021 nhằm tăng cường chất thép của tuyến phòng ngự.

Tuy nhiên, MU cho rằng mức giá 38 triệu bảng Fio đòi hỏi là quá cao nên đang cố gắng đàm phán để đội bóng Italia giảm giá bán Milenkovic.

MU muốn có Nikola Milenkovic ở Hè 2020
MU muốn có Nikola Milenkovic ở Hè 2021

 

Liverpool muốn lấy Dembele

Theo truyền thông Anh, CLB Liverpool vừa cử đại diện liên hệ với Barcelona, đặt vấn đề về chuyển nhượng Ousmane Dembele. 

Dembele được chọn để thay thế Mane sau khi cầu thủ người Senegal xác nhận sẽ rời Anfield sau khi thua Real Madrid ở tứ kết Champions League. Hiện Dembele và Barca cũng đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng nhưng chưa thành công
 

Barca muốn bán Samuel Umtiti

Tờ Mundo Deporitvo của Tây Ban Nha đưa tin Barcelona đang muốn bán Samuel Umtiti và tìm ứng cử viên thay thế, trong đó có Alessio Romagnoli của AC Milan.

Umtiti chuyển đến Camp Nou từ Lyon từ năm 2016 và hiện còn 2 năm hợp đồng. Anh mới chỉ có 10 lần ra sân ở La Liga do chấn thương và cũng không được HLV Koeman tin tưởng.

 
 

Luka Modric chấp nhận giảm lương để ở lại Real Madrid

Theo tờ AS, tiền vệ người Croatia đã đạt được mọi thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Los Blancos đến tháng 6/2022 (giao kèo hiện tại hết hạn vào tháng 6/2021). Cũng theo nguồn tin này, Modric chấp nhận giảm lương để ở lại Bernabeu thêm 1 năm. 

Ở một diễn biến khác, trung vệ Sergio Ramos sẵn sàng ra đi sau không tìm được tiếng nói chung với chủ tịch Perez trong việc gia hạn.

 

Solsa không dám mạo hiểm với Rashford

Chia sẻ với báo chí Anh, HLV Solskjaer đã cho biết ông không mạo hiểm dùng Rashford ở trận thắng Granada 2-0 thuộc lượt về tứ kết Europa League vì chân sút người Anh vẫn chấn thương ở chân. Theo nhà cầm quân người Na Uy, ông hy vọng Rashy sẽ bình phục để thi đấu ở trận gặp Burnley tại Premier League vào ngày 18/4.

 

Declan Rice đòi đến MU

Báo chí Anh đưa tin, Declan Rice vừa yêu cầu West Ham để anh được chuyển sang MU khi mùa giải kết thúc. Declan Rice hiện là nhân tố chủ chốt của West Ham. Anh giúp đội bóng thành London đua top 4 Premier League. Nhiều khả năng, MU sẽ dùng Jesse Lingard để trao đổi với West Ham lấy Declan Rice.

 

Barca mua lại Dani Olmo

Ngoài những mục tiêu Erling Haaland và Sergio Aguero, Barcelona đang triển khai kế hoạch chiêu mộ Dani Olmo. Cầu thủ này từng là thành viên trong học viện La Masia của Barca, trước khi chuyển sang Dinamo Zagreb (Croatia), và hiện gây ấn tượng cùng Leipzig.

Dani Olmo hiện  đang có phong độ nổi bật với RB Leipzig, khi ghi 5 bàn và thực hiện 11 pha kiến tạo. Anh cũng là nhân tố hứa hẹn của đội tuyển Tây Ban Nha.

 

PSG thúc giục Mbappe gia hạn hợp đồng

Theo L'Equipe, PSG đang gây áp lực để buộc người đại diện của tiền đạo Mbappe xúc tiến đàm phán và chốt gia hạn hợp đồng nhanh nhất có thể. Tờ báo của Pháp cũng cho biết Mbappe đang cân nhắc rời Paris, dù anh vẫn hạnh phúc ở đây, đặc biệt là sau khi đánh bại Bayern Munich ở tứ kết Champions League. Mục tiêu của PSG là Mbappe gia hạn hợp đồng thêm ít nhất 2 năm nữa (đến năm 2024).  

Điểm tin bóng đá sáng 16/4: MU mở ra cơ hội chiêu mộ Raphael VaraneĐiểm tin bóng đá sáng 16/4: MU mở ra cơ hội chiêu mộ Raphael Varane
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/4/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X