Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 16/4: Bộ đôi của Juve nhiễm Covid-19 đã bình phục

Thứ Năm 16/04/2020 20:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 16/4.
Daniele Rugani và Blaise Matuidi đã hoàn toàn bình phục khỏi Covid-19

Điểm tin bóng đá tối 164 Bộ đôi của Juve bình phục hình ảnh
Matuidi và Rugani đã bình phục

Cách đây không lâu, trên trang chủ của CLB Juventus đã ra thông báo rằng hai cầu thủ được xác định dương tính với virus Corona trước đó là Daniele Rugani và Blaise Matuidi đã hoàn toàn bình phục. Các kết quả xét nghiệm đối với 2 cầu thủ này cho thấy họ đã hoàn toàn âm tính với virus mang căn bệnh chết người này.

Trước đó, Daniele Rugani đã trở thành cầu thủ đầu tiên tại Ý dương tính với Covid-19 và chỉ sau vài ngày, Juventus lại ghi nhận thêm 2 ca dương tính khác là hai người đồng đội Blaise Matuidi và Paolo Dybala.

Uỷ ban UEFA sẽ nhóm họp vào ngày 23/4

Điểm tin bóng đá tối 164 Bộ đôi của Juve bình phục hình ảnh 2
UEFA sẽ họp vào 23/4

Theo thông báo mới nhất trên trang chủ của UEFA, ngày 23/4 tới đây, Uỷ ban thường trực của UEFA sẽ nhóm họp qua video nhằm cập nhật những tin tức mới nhất về những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đến các giải bóng đá tại châu Âu, đồng thời bàn các phương án cần thiết để đưa các giải đấu sẵn sàng trở lại khi dịch bệnh được kiểm soát.

Hiện hai giải đấu lớn nhất của UEFA là UEFA Champions League và Europa League vẫn chưa hẹn ngày trở lại sau khi phải tạm hoãn vô thời hạn.

Bayern Munich sẵn sàng giành mục tiêu của Real Madrid

Điểm tin bóng đá tối 164 Bộ đôi của Juve bình phục hình ảnh 3
Bayern là đội bóng mới nhất quan tâm Dayot Upamecano

Theo tờ Bild của nước Đức, Hùm xám rất quyết tâm mang về Dayot Upamecano của Leipzig vào mùa hè năm nay. Theo đó, Bayern sẵn sàng chi ra số tiền 55 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của trung vệ này.

Trước đó, Manchester United và Man City là hai đội bóng đầu tiên bày tỏ quan tâm đến trung vệ người Pháp.

Chelsea tiếp tục đóng góp chống dịch Covid-19

Điểm tin bóng đá tối 164 Bộ đôi của Juve bình phục hình ảnh 4
Chelsea tiếp tục ủng hộ công tác chống dịch Covid-19 tại Anh

Theo thông báo mới nhất, đội bóng thành London sẽ tiếp tục cung cấp 78.000 suất ăn miễn phí dành cho các nhân viên y tế và các tổ chức từ thiện để hỗ trợ các tổ chức của người già và người dễ bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Trước đó, trong 6 tuần đầu tiên, Chelsea cũng đã hào phóng tặng 13.000 suất ăn miễn phí để giúp đỡ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Anh.

Đội bóng thành London cũng cam kết sẽ không cắt giảm lương hay nhân sự các nhân viên tại Chelsea để đảm bảo nhân viên của họ không vấp phải những vấn đề về tài chính mùa dịch. Chelsea là một trong số những đội bóng tham gia tích cực nhất vào công tác phòng chống dịch.

Chelsea chơi đẹp với các nhân viên trong lúc nguy khốn
Chelsea đã xác nhận rằng họ sẽ tạo điều kiện cho các nhân viên làm việc bình thường bằng cách trả lương đầy đủ trong thời gian các trận đấu bị hoãn.

NHA sẽ chốt số phận mùa dịch vào ngày mai

la co Premier League
Số phận của Premier League mùa này sẽ được quyết định vào ngày mai, 17/4

Ngày mai, 17/4, 20 đội bóng tham dự NHA sẽ tổ chức một cuộc họp trực tuyến để xem xét phương án tổ chức phần còn lại của mùa giải kết thúc trước 30/6, mốc thời gian quy định của FA hằng năm. Được biết, có đến hơn một nửa số đội tỏ ý đồng ý muốn mùa giải này kết thúc trước mốc thời gian kể trên cho dù FA cũng đã ra thông báo có thể xóa bỏ quy định về giới hạn thời gian tổ chức ở mùa giải năm nay.

Ngoại hạng Anh sắp chốt phương án trở lại sau kì nghỉ Covid-19
20 đội bóng tại Ngoại hạng Anh mùa này sẽ họp vào ngày mai, 17/4 để xem xét phương án kết thúc mùa giải trước ngày 30/6 như lịch truyền thống.



Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X