Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/4: MU chốt phương án thay Cavani

Thứ Tư 14/04/2021 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có phương án thay Cavani, Bayern chốt người thay HLV Flick, Harry Kane không muốn xa nước Anh,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 14/4.

MU chốt phương án thay Cavani

Theo Tuttosport, MU đang nhắm mua chân sút 27 tuổi người Italy của Torino là Andrea Belotti để thay thế cho Edinson Cavani, người dự kiến sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.

Belotti đã ghi 12 bàn thắng cho Torino ở Serie A mùa này. Hợp đồng của anh với Torino sẽ hết hạn cuối mùa tới. Theo định giá của chuyên trang chuyển nhượng Transdermarkt, chân sút người Italy hiện có giá thị trường 36 triệu bảng. 

andrea belotti
Andrea Belotti lọt tầm ngắm của MU

 

Bayern Munich chọn xong người thay thế Hansi Flick

Theo truyền thông Đức, HLV Hansi Flick mới đây đã nhận được đề nghị làm HLV tuyển Đức thay ông Joachim Loew sau EURO năm nay. Điều này cũng đồng nghĩa với việc CLB Bayern Munich sẽ phải lựa chọn một nhà cầm quân mới thay ông Flick ở mùa giải 2021/22.

Hùm xám được cho là muốn lựa chọn HLV đương nhiệm của RB Leipzig, Julian Nagelsmann kế nhiệm. Ông Nagelsmann được coi là một trong những HLV trẻ tài năng nhất của bóng đá Đức và Châu Âu hiện nay.

MU, Chelsea đại chiến vì Paulo Dybala

Juventus báo lỗ 99 triệu bảng 6 tháng đầu mùa giải 2020-2021. Và họ sẵn sàng bán Paulo Dybala để thoát khỏi cơn khủng hoảng. 

Hiện có tới 3 CLB gồm MU, PSG và Chelsea được cho là muốn có sự phục vụ của chân sút người Argentina. Hợp đồng của Dybala với Juventus hết hạn vào Hè 2022 và hiện hai bên vẫn chưa có động thái gia hạn. 

Moise Kean chưa rõ tương lai

Sau trận lượt về tứ kết với Bayern Munich, ngôi sao của PSG, Moise Kean cho biết anh vẫn chưa rõ về tương lai của mình sau mùa giải này. Theo Tuttosport, Juventus và Inter Milan đều quan tâm tới tiền đạo 21 tuổi người Italia.

Harry Kane không muốn xa nước Anh

Tờ Independent đưa tin, trong trường hợp chia tay CLB Tottenham, tiền đạo Harry Kane vẫn muốn ở lại Anh thi đấu thay vì tới một quốc gia khác. Đây được xem là thông tin tuyệt vời đối với Man United và Man City, hai đội bóng rất quan tâm đến thủ quân ĐT Anh.

Boca Juniors muốn chiêu mộ Lucas Torreira

Theo TyC Sports, CLB Boca Juniors đang đẩy mạnh việc theo đuổi tiền vệ Lucas Torreira của Arsenal. Đội bóng Argentina sẵn sàng trả một phần lương của cầu thủ 25 tuổi và khoản phí 1 triệu euro để ký hợp đồng với Torreira dưới dạng cho mượn từ Pháo thủ ở mùa 2021/22. Bản thân Torreira cũng muốn về nước chơi bóng sau khi mẹ qua đời vì Covid-19.

MU tiếp tục theo đuổi trung vệ Raphael Varane

Theo tờ Daily Mail, Quỷ đỏ được cho sẽ tiếp tục theo đuổi trung vệ Raphael Varane của Real Madrid, nhưng hy vọng có thể đàm phán giảm giá ngôi sao người Pháp. 

Trước đó, Varane đã ám chỉ rằng anh có thể sẵn sàng rời Tây Ban Nha để tìm kiếm thử thách mới. Được biết, MU chỉ muốn chi số tiền 60 triệu bảng cho Varane.

Tottenham muốn có thêm tiền đạo

Theo Eurosport, Tottenham đang để mắt tới tiền đạo Sasa Kalajdzic của Stuttgart. HLV Mourinho muốn có thêm phương án dự phòng cho Harry Kane.

Cầu thủ 23 tuổi người Áo đang là người cao nhất tại Bundesliga (2 mét) và được xem là mục tiêu hoàn hảo dành cho HLV Jose Mourinho.

 

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 14/4: Chelsea chiều lòng sao bự Juventus; Barca đưa người cũ trở lạiTIN CHUYỂN NHƯỢNG 14/4: Chelsea chiều lòng sao bự Juventus; Barca đưa người cũ trở lại
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 14/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X