Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 14/2: MU thêm sao Leipzig vào danh sách mua sắm hè

Thứ Hai 14/02/2022 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU thêm Nkunku vào danh sách mua sắm hè, Barca ưu tiên hợp đồng cho Gavi và Araujo là những tin tức đáng chú ý tối 14/2.

Barca ưu tiên hợp đồng cho Gavi và Araujo

Barca đang ưu tiên trao cho Gavi và Araujo hợp đồng mới. Cả 2 cầu thủ này đều sẽ hết hợp đồng vào năm 2023 và được nhiều đội bóng ở châu Âu quan tâm. Gavi và Araujo đều muốn ở lại Camp Nou nhưng muốn được nhận lương tương xứng với vị thế của mình ở CLB hiện tại.
 
 

MU thêm Nkunku vào danh sách mua sắm hè

Điểm tin bóng đá tối 142 MU thêm Nkunku vào danh sách mua sắm hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 14/2: MU thêm Nkunku vào danh sách mua sắm hè

Man United đã thêm tiền vệ Christopher Nkunku vào danh sách chuyển nhượng hè. HLV Rangnick muốn đem về cầu thủ 24 tuổi, người đã ghi 19 bàn và có 13 kiến tạo ở Bundesliga mùa này.
 

Arsenal từ chối đổi Aubameyang lấy Icardi

Arsenal đã từ chối cơ hội đổi Aubameyang lấy Icardi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Arsenal đã thanh lý hợp đồng của Aubameyang dù trước đó có cơ hội đổi lấy Icardi của PSG.
 

Chelsea và Barca tranh giành De Ligt

Hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi với Juventus sẽ đáo hạn vào năm 2024. Được biết, Juve sẵn sàng bán De Ligt nếu như những buổi đàm phán hợp đồng với Mino Raiola không diễn ra suôn sẻ. Barca đang lên kế hoạch gửi đề nghị trị giá 75 triệu euro cho De Ligt trong khi Chelsea cũng sẵn sàng nhảy vào cạnh tranh.
 

Arsenal nhắm sao Chelsea

Arsenal đang tính toán chiêu mộ tiền đạo Armando Broja của Chelsea. Cầu thủ 20 tuổi này đã thi đấu tốt theo dạng cho mượn của Southampton, ghi 7 bàn trên mọi đấu trường.
 

Pep Guardiola không chắc về tương lai Sterling

HLV Pep Guardiola thừa nhận ông không chắc chắn về tương lai Sterling. Hợp đồng của cầu thủ người Anh sẽ hết hạn vào năm 2023.
 

Rodgers cập nhật tình hình Tielemans

Rodgers đã phủ nhận việc Tielemans từ chối hợp đồng với Leicester nhưng thừa nhận khó giữ chân cầu thủ này trong nhiều năm tới.
 

Barca vẫn quyết tâm chiêu mộ Cavani

Barca vẫn muốn có chữ ký của Cavani vào mùa hè. Tiền đạo kinh nghiệm người Uruguay sẽ hết hợp đồng với MU vào mùa hè. Barca vẫn ở trong thương vụ này dù đã chiêu mộ thành công Aubameyang.
 

Kessie chuẩn bị quyết định tương lai

Franck Kessie chưa đạt thỏa thuận với CLB nào. Barca có liên hệ với người đại diện của Kessie kể từ tháng 12 và đang chờ đợi cầu thủ này. Kessie vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Cuộc đua vẫn còn mở cho mọi đội bóng. Hợp đồng của anh với AC Milan sẽ hết hạn vào tháng 6/2022 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X