Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/3: MU chấp nhận thất bại vụ Haaland

Chủ Nhật 13/03/2022 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU chấp nhận thất bại vụ Haaland, Salah muốn ở lại Premier League kể cả khi rời Liverpool là những tin tức đáng chú ý tối 13/3.

MU chấp nhận thất bại vụ Haaland

Điểm tin bóng đá tối 133 MU chấp nhận thất bại vụ Haaland hình ảnh

Điểm tin bóng đá tối 13/3: MU chấp nhận thất bại vụ Haaland

Man United đã chấp nhận thất bại trong cuộc đua chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland từ Dortmund. Haaland sẽ rời khỏi Dortmund hè này nhưng điểm đến tiềm năng chỉ có Man City, Barca hoặc Real Madrid.
 

PSG sẵn sàng bán Wijnaldum

PSG đang sẵn sàng bán tiền vệ Wijnaldum vào mùa hè tới. Cầu thủ người Hà Lan cũng có thể rời di chỉ sau 1 mùa giải thi đấu ở sân Công viên các Hoàng tử. Nhiều đội bóng Anh sẵn sàng chi tiền đón cầu thủ này trở lại.
 

HLV cá nhân khuyên Pogba rời MU

Pogba đã được HLV cá nhân là Meddy khuyên rời khỏi Man United. Pogba đã dành 6 năm gần nhất thi đấu ở Old Trafford và đang bước vào những tháng hợp đồng cuối cùng.
 

Salah muốn ở lại Premier League kể cả khi rời Liverpool

Hợp đồng của Salah với Liverpool sẽ đáo hạn vào năm 2023 và những cuộc đàm phán vẫn chưa có nhiều tiến triển. Tuy nhiên, cầu thủ này sẽ không rời khỏi nước Anh kể cả khi chia tay Liverpool vào năm sau.
 

MU muốn đón Johnstone trở lại

Man United muốn đưa thủ môn Sam Johnstone trở lại CLB vào mùa hè này. Thủ thành 28 tuổi đã chơi ở MU từ năm 2011 đến 2018 và đang chứng tỏ được bản thân ở West Brom. Man United có thể đưa Johnstone trở lại để thay thế Dean Henderson, người nhiều khả năng rời khỏi MU khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại.
 

Mata có thể ký hợp đồng mới với MU

Hợp đồng hiện tại của Mata sẽ đáo hạn vào tháng 6 và cầu thủ này gần như không có đóng góp gì cho MU ở thời điểm hiện tại. Tuy vậy, Man United vẫn muốn giữ Mata thêm 1 năm và tập trung vào việc đưa cầu thủ người Tây Ban Nha vào công tác huấn luyện của đội bóng.
 

Modric vẫn muốn gia hạn với Real Madrid

Luka Modric đang chờ đợi lời đề nghị gia hạn hợp đồng ở Real Madrid. Cầu thủ 36 tuổi đang bước vào những tháng hợp đồng cuối cùng ở Bernabeu. Nhiều CLB đang theo dõi tình hình của tiền vệ người Croatia sát sao.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X