Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 12/6: MU quan tâm tới Lewandowski

Chủ Nhật 12/06/2022 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quan tâm tới Lewandowski, Arsenal tiếp cận Mohamed Salah đệ nhị, Man City hét giá bán Bernardo Silva,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối 12/6/2022.

MU quan tâm tới Lewandowski

Theo thông tin vừa được tờ The Sun cho biết, phía MU đã sẵn sàng đưa chân sút Lewandowski gia nhập sân Old Trafford trong mùa hè năm nay. Hiện ngôi sao người Ba Lan đang muốn chia tay Hùm xám và đây là thời điểm cả MU lẫn Barca nhảy vào cuộc để sở hữu tiền đạo tài năng này.

MU vừa đưa Lewandowski vào tầm ngắm
Robert Lewandowski

Arsenal tiếp cận “Mohamed Salah 2.0”

Theo The Beautiful Game Podcast, Pháo thủ đã bắt đầu đàm phán về khả năng chiêu mộ Jarrod Bowen của West Ham.

Ngôi sao 25 tuổi có màn trình diễn ấn tượng kể từ khi gia nhập West Ham vào tháng 1/2020. Mùa giải vừa qua, Bowen có 50 trận ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 18 bàn và 11 kiến tạo. Phong độ chói sáng đó giúp cựu cầu thủ Hull City được triệu tập lên ĐT Anh tham dự Nations League 2022/23.

Man City hét giá bán Bernardo Silva

Theo tờ Mirror tiết lộ, Man City sẽ không chấp nhận bất kỳ lời đề nghị nào dưới 80 triệu bảng dành cho Silva. Đây được xem là động thái nhằm chấm dứt hy vọng của Barca, bởi Gã khổng lồ xứ Catalunya khó có thể đáp ứng con số này vì họ vẫn đang trong cơn khủng hoảng tài chính.

Liverpool quyết mua Bellingham

Sau khi thất bại trong cuộc đua giành Aurelien Tchouameni - người gia nhập Real Madrid, Liverpool quyết định tập trung vào mục tiêu Jude Bellingham. Đây được cho là phương án thay thế cho Naby Keita, người đã gây thất vọng khi vào sân những phút cuối chung kết Champions League và chỉ còn một năm hợp đồng.

Arsenal chen chân vào thương vụ trong mơ của Man Utd

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Arsenal là câu lạc bộ mới nhất tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Marco Asensio.

Ngôi sao người Tây Ban Nha sắp bước vào 12 tháng cuối hợp đồng tại Real Madrid, tuy nhiên cho đến nay quá trình thương thảo gia hạn vẫn chưa có tiến triển. Ngoài Arsenal, hai đội bóng Anh là MU và Tottenham cũng đang quan tâm tới thương vụ này.

Barca chấp để mất trắng Ousmane Dembele

Theo xác nhận của Chủ tịch Joan Laporta, Barca đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn nhưng Ousmane Dembele không đồng ý kí hợp đồng gia hạn. Điều đó cũng đồng nghĩa ngôi sao người Pháp sẽ rời Camp Nou theo dạng tự do. Hiện Chelsea đang là một trong những CLB theo sát cầu thủ chạy cánh 25 tuổi này.

Wolves để ý tới Minamino

Wolves đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Takumi Minamino của Liverpool. Đội bóng thành phố cảng đã sẵn sàng để ngôi sao người Nhật Bản ra đi với mức giá khoảng 17 triệu bảng. Cùng theo đuổi Minamino còn có Leeds.

Điểm tin bóng đá sáng 12/6: MU bị từ chối đề nghị mua De JongĐiểm tin bóng đá sáng 12/6: MU bị từ chối đề nghị mua De Jong
MU bị từ chối đề nghị mua De Jong, Chelsea đón tiền đạo 60 triệu euro, Arteta không hài lòng với BLĐ Arsenal... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X