Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 8/2: MU từ bỏ Lautaro Martinez, Pochettino từng có cơ hội làm thầy Messi

Thứ Bảy 08/02/2020 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU được cho là không muốn chiêu mộ Lautaro Martinez vì mức giá quá cao. Trong khi đó, nhiều nguồn tin tiết lộ, Pochettino từng nằm trong tầm ngắm của Barca.

MU từ bỏ Lautaro Martinez vì giá trên trời

Mới đây, Manchester United được cho rằng là đã có động thái không còn muốn tiếp tục ý định chiêu mộ chân sút của Inter Milan, Lautaro Martinez bởi đại diện Serie A hét giá trên trời.

Điểm tin bóng đá sáng 82 MU gạch tên Lautaro Martinez hình ảnh
MU từ bỏ ý định chiêu mộ chân sút của Inter

Theo The Times, những động thái với Lautaro Martinez của MU không diễn ra do Quỷ đỏ thấy ngán ngẩm với cách định giá cầu thủ mà Inter Milan đưa ra với chân sút này.

Theo đó, đội bóng nào muốn phá vỡ hợp đồng với chân sút trẻ 22 tuổi này sẽ phải bỏ ra 111 triệu euro và phía Inter Milan một mực khẳng định họ không có động thái muốn đàm phán để giảm con số này.

Điều đáng kể, điều khoản này sẽ hết hạn sau 2 tuần sau khi TTCN mùa hè đóng cửa, nhưng đội bóng áo xanh đen vẫn giữ nguyên giá.

Hiện tại, Martinez đang có phong độ ấn tượng cùng Inter mùa này. Anh đã có  được 16 bàn sau 27 lần ra sân bên cạnh người đá cặp hàng công là sao cũ MU – Romelu Lukaku.

Bên cạnh MU, Man City và Real Madrid cũng để mắt tới Lautaro Martinez nhưng Barca được đánh giá là có cơ hội với chân sút này nhất.

Pochettino từng từ chối Barca

Mauricio Pochettino đã từng từ chối lời đề nghị của BLĐ Barca để trở thành HLV trưởng của đội bóng Catalan trước khi bổ nhiệm Quique Setien. Sau khi không nhận được cái gật đầu từ phía HLV người Argentina, Barca đã chọn cựu HLV Real Betis, Quique Setien những ngày đầu năm 2020 sau khi sa thải Ernesto Valverde.

Pochettino tung tu choi Barca
Pochettino từng từ chối Barca

Theo nguồn La Vanguardia, quyết định lựa chọn Quique Setien chỉ được đưa ra sau khi Barcelona mời Pochettino về nắm đội nhưng bất thành.

Cụ thể, Chủ tịch Josep Maria Bartomeu, cùng với 2 giám đốc Ramon Planes và Eric Abidal đã có buổi gặp gỡ với Pochettino. Mặc dù không thẳng thừng từ chối, nhưng Pochettino tỏ ra thiếu nhiệt tình, không mặn mà với đội bóng xứ Catalan. Điều này khiến BLĐ Barca phải có phương án thay thế.

Nhiều nguồn tin cho rằng, Pochettino đang chờ đợi chiếc ghế nóng của MU.

Quỳnh Anh


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X